+Aa-
    Zalo

    Tiết kiệm thời gian làm việc nhà với robot hút bụi Eufy RoboVac G10 Hybrid

    ĐS&PL Là một trong những sản phẩm tốt nhất trong danh mục robot hút bụi tầm trung trên thị trường, điều gì khiến Eufy RoboVac G10 Hybrid trở nên đặc biệt?

    Là một trong những sản phẩm tốt nhất trong danh mục robot hút bụi tầm trung trên thị trường, điều gì khiến Eufy RoboVac G10 Hybrid trở nên đặc biệt?

    Trợ thủ đắc lực của gia đình với hiệu năng mạnh mẽ

    Có công suất tương đương các robot cao cấp, Eufy RoboVac G10 Hybrid gây ấn tượng cho người sử dụng với sức hút vượt trội lên đến 2000Pa. Eufy RoboVac mang trên mình hệ thống làm sạch 3 điểm bao gồm một đầu hút trong, chải lăn và chải bên hông, giúp việc làm sạch được tỉ mỉ nhất. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm nghỉ ngơi vì RoboVac với thân máy siêu mỏng 2,85” có thể dễ dàng lướt dưới đồ nội thất hay vào những khu vực khó tiếp cận để dọn dẹp các mảnh vụn lớn nhỏ cũng như bụi khó phân hủy.\\

    Dọn sạch nhanh và hiệu quả

    Điều đặc biệt khiến RoboVac G10 nổi bật hơn so với các đối thủ khác trên thị trường chính là việc tích hợp khả năng hút và lau đồng thời. Nghĩa là G10 sẽ hút bụi để làm sạch sàn nhà trước, sau đó sử dụng một miếng vải ẩm phía sau để lau lại, nhanh chóng mang lại sự gọn gàng sạch sẽ cho ngôi nhà của bạn.

    Lau dọn đơn giản với thời gian ngắn

    Được trang bị công nghệ con quay hồi chuyển tiên tiến Gyro Navigator,Eufy RoboVac G10 Hybrid có thể dễ dàng tối ưu hóa tuyến đường lau dọn trong phạm vi hoạt động của mình. Nhờ đó, máy có khả năng tránh các vật cản trong gia đình tốt hơn và đồng thời tăng gấp đôi hiệu quả khi lau chùi. Chính vì vậy mà RoboVac có thể hoàn thành một vòng làm sạch chỉ bằng một nửa thời gian so với robot hút bụi thông thường.

    Thời lượng pin ấn tượng

    Hiện RoboVac đang được đánh giá là một trong những robot hút bụi có thời lượng pin ấn tượng nhất trên thị trường. Máy có thể làm sạch liên tục lên đến 80 phút (hoặc 40 phút với Chế độ nguồn tối đa) trong 1 lần sạc. Ngoài ra, khi pin giảm xuống còn 20%, RoboVac có khả năng tự động quay trở lại đế sạc để sạc pin sau đó tiếp tục đi đến nơi nó đã dừng lại trước khi hết pin và tiếp tục làm sạch.

    Yên tĩnh hơn 75% so với máy hút bụi truyền thống

    Tiếng ồn phát ra từ máy hút bụi có thể nói là một trong những nguyên nhân chính làm giảm trải nghiệm của người dùng. Tuy nhiên, Eufy RoboVac G10 Hybrid đã cải thiện nhược điểm này với động cơ không chổi tiên tiến giúp giảm đáng kể tiếng ồn. Khi hoạt động, máy chỉ tạo ra tiếng ồn tương đương với 55dB, thấp hơn nhiều so với các máy hút bụi phổ biến trên thị trường.

    Kết nối tiện dụng:

    Với ứng dụng EufyHome (hiện có trên cả Apple Store và CH Play), người dùng có thể kết nối với Eufy RoboVac thông qua wifi và quản lý các cài đặt, lựa chọn hay chức năng của máy. Chỉ qua vài cú chạm, người dùng đã có thể dễ dàng điều chỉnh lực hút của máy, kích hoạt lau dọn, điều khiển máy quay về đế sạc hay thiết lập lịch lau dọn hằng ngày, v.v…

    Món quà ý nghĩa nhân dịp Giáng sinh

    Một ưu điểm nữa đáng được nhắc đến của Eufy RoboVac chính là máy có thể hoàn toàn được điều khiển bằng giọng nói. Ứng dụng EufyHome tương thích với cả Amazon Alexa lẫn trợ lý ảo Google và được tích hợp ngôn ngữ tiếng Việt, do đó kể cả những người không có kinh nghiệm, low-tech hay người lớn tuổi đều có thể dễ dàng sử dụng Eufy RoboVac. Chính vì vậy, đây có lẽ là một gợi ý đáng ưu tiên khi nghĩ đến món quà Giáng Sinh ý nghĩa dành cho những người phụ nữ thân yêu trong gia đình của bạn.

    Truy cập vào link để mua hàng ngay: https://anker.vn/products/may-hut-bui-eufy-robovac-g10-t215

    Hạ Chí

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-kiem-thoi-gian-lam-viec-nha-voi-robot-hut-bui-eufy-robovac-g10-hybrid-a347302.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.