+Aa-
    Zalo

    Trải nghiệm du lịch Dubai, Nga, Nhật, Singapore, Malaysia cùng Sktour

    ĐS&PL Là một doanh nghiệp lữ hành chuyên nghiệp trẻ tuổi trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ du lịch trong nước và quốc tế, có nhiều kinh nghiệm trong việc tổ chức các chương trình

    (ĐS&PL) Là một doanh nghiệp lữ hành chuyên nghiệp trẻ tuổi trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ du lịch trong nước và quốc tế, Sktour có nhiều kinh nghiệm trong việc tổ chức các chương trình tour hấp dẫn và sự kiện quan trọng

    CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH SKTOUR

    Trụ sở chính: Tầng 4. 100 Thái Hà , Phường Trung Liệt , Quận Đống Đa , Tp Hà Nội, Việt Nam

    Điện thoại: (+84-4) 243.236.3366 // (+84-4) 243.239.336

    Email: [email protected]

    Website: https://sktour.com.vn / https://sktour.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/sktour.vn/

    SỐ ĐKKD – Mã số doanh nghiệp : 0108738917

    Số Giấy phép Lữ Hành Quốc Tế  : 01-1386/2019 /TCDL -GPLHQT

    Logo:

    Giấy Phép Kinh Doanh Lữ Hành Quốc Tế Số:

    SKTOUR với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, năng động được đào tạo bài bản cùng với kinh nghiệm thực tế nhiều năm. Chúng tôi mong muốn trở thành doanh nghiệp lữ hành được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn và tin tưởng.

    SKTour không ngừng lắng nghe những đóng góp, những ý kiến của khách hàng để ngày càng cải tiến, củng cố về chất lượng cũng như tạo sự thoải mái, ấn tượng sau mỗi chuyến đi của quý khách.

    Chúng tôi mong muốn trong thời gian tới sẽ mở rộng các thị trường hơn nữa so với các tour chúng tôi đang có hiện nay để du khách có nhiều cơ hội hơn tận hưởng những điều tuyệt vời nhất mà tạo hóa đã ban tặng cho con người.

    Ngoài những tour: Dubai, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, TháiLan, Singapore, Malaysia, Indonesia (Bali),  Hồng Kông, Trung Quốc thì chúng tôi tiếp tục mở các đường bay thẳng tới Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, Maroc, Hy Lạp, Tây Âu, Đông Âu, Bắc Âu, Nam Phi, Úc, Hoa Kỳ..

    Bằng những cống hiến, nỗ lực và nhiệt huyết với công việc cũng như đam mê với nghề, chúng tôi sẽ không ngừng khám phá những điểm mới, hấp dẫn và tạo nên những cảm xúc thăng hoa và niềm đam mê khám phá cho du khách được tận hưởng những sản phẩm chúng tôi mang lại!

    SKTour hy vọng sẽ là nhà đồng hành, cũng như cung cấp các dịch vụ tốt nhất tại các điểm đến cho quý khách trong thời gian sắp tới, sự ủng hộ, động viên của quý khách sẽ thúc đẩy chúng tôi tiến xa hơn và mang lại những thành quả to lớn, xin chân thành cảm ơn!!!

    Thay mặt Ban Giám Đốc !

    Trân Trọng !

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trai-nghiem-du-lich-dubai-nga-nhat-singapore-malaysia-cung-sktour-a308635.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.