Răng sứ thẩm mỹ, uy tín, chất lượng tại xưởng sản xuất răng sứ thẩm mỹ Hoàng Gia


Thứ 6, 21/02/2020 | 03:34


(ĐS&PL) Răng sứ thẩm mỹ là xu hướng làm đẹp đang được đông đảo sự quan tâm của tất cả mọi người. Với mong muốn sở hữu một hàm răng khỏe đẹp giúp nụ cười

(ĐS&PL) Răng sứ thẩm mỹ là xu hướng làm đẹp đang được đông đảo sự quan tâm của tất cả mọi người. Với mong muốn sở hữu một hàm răng khỏe đẹp giúp nụ cười thêm tự tin tỏa sáng, nhiều người đã rất tò mò, thắc mắc và thậm chí có những lầm tưởng về quy chuẩn của phương pháp này, cụ thể là phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ.

Xã hội - Răng sứ thẩm mỹ, uy tín, chất lượng tại xưởng sản xuất răng sứ thẩm mỹ Hoàng Gia

Với phương pháp làm răng sứ cũ, bệnh nhân phải mài răng rất sâu, thậm chí diệt tủy và còn chưa kể đến các hậu quả nghiêm trọng. Tuy nhiên làm thế nào để lựa chọn được một cơ sở uy tín, nơi có bác sĩ trình độ chuyên môn cao và cơ sở vật chất hiện đại phù hợp giúp bạn có một hàm răng khỏe mạnh. Hiện nay nhiều phòng khám nha khoa hiện nay chỉ tập trung đẩy mạnh về doanh số mà coi nhẹ sức khỏe của khách hàng. Tập trung “thẩm mỹ” nhưng quên đi cái “khỏe đẹp”. Xưởng sản xuất răng sứ thẩm mỹ Hoàng Gia chính là nơi gửi gắm niềm tin cho một chất lượng thẩm mỹ hoàn hảo nhất, đẹp mà phải an toàn.

Xã hội - Răng sứ thẩm mỹ, uy tín, chất lượng tại xưởng sản xuất răng sứ thẩm mỹ Hoàng Gia (Hình 2).

Với dàn máy móc hiện đại, hoàn chỉnh và đồng bộ, xưởng sản xuất răng sứ thẩm mỹ Hoàng Gia hoàn toàn có thể tự tin cung cấp các dịch vụ về răng sứ một cách đầy đủ, chất lượng, nhanh chóng cho các bạn. Không những là một địa chỉ uy tín về dịch vụ, cơ sở vật chất tân tiến nhất mà Hoàng Gia còn là nơi sản xuất, cung cấp răng sứ cho các nha khoa trong nước và quốc tế.

Bà Hằng HoLy – Chủ tịch HĐQT Hang  Holy beauty acedemy chia sẻ: “ Hằng Holy tôi là người khá kỹ tính, đặc biệt những gì ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe. Sau khi được tận mắt chứng kiến quá trình sản xuất tại xưởng răng thẩm mỹ Hoàng Gia. Chuyên nghiệp từ phòng thăm khám, phòng nha khoa thẩm mỹ với ứng dụng công nghệ tiên tiến, đội ngũ đồ họa tay nghề cao đến phòng chỉnh nha để hoàn thành lắp răng và kiểm tra đảm bảo sự hoàn thiện tối đa cho răng. Chính vì sự nghiêm túc đối với sức khỏe và niềm yêu cái đẹp con người, Hằng Holy tôi đã tin tưởng và quyết định đồng ý làm đại sứ thương hiệu cho xưởng sản xuất răng sứ thẩm mỹ Hoàng Gia.”

Xã hội - Răng sứ thẩm mỹ, uy tín, chất lượng tại xưởng sản xuất răng sứ thẩm mỹ Hoàng Gia (Hình 3).

Nha khoa Hoàng Gia không chỉ quy tụ được rất nhiều bác sĩ chuyên khoa giỏi, đào tạo bài bản từ các trường đại học y khoa lớn trong và ngời nước mà còn có xưởng sản xuất trực tiếp răng sứ tại chỗ bởi máy móc, công nghệ nhập khẩu từ Đức, thuận tiện cho việc điều chỉnh răng sứ để phù hợp với nhu cầu cùng sở thích của mọi khách hàng.

Xã hội - Răng sứ thẩm mỹ, uy tín, chất lượng tại xưởng sản xuất răng sứ thẩm mỹ Hoàng Gia (Hình 4).

“ Phát triển xưởng sản xuất răng sứ thẩm mỹ Hoàng Gia với tất cả niềm đam mê và sự nỗ lực của mình, mong muốn sẽ đem lại nụ cười khỏe đẹp cho người dân Việt Nam cũng như toàn thế giới. Tôi rất cảm ơn các phòng khám nha khoa, các bệnh viện, và đông đảo khách hàng đã tin yêu và lựa chọn chúng tôi.” - Dr Đào Biên Thùy chia sẻ.

Xã hội - Răng sứ thẩm mỹ, uy tín, chất lượng tại xưởng sản xuất răng sứ thẩm mỹ Hoàng Gia (Hình 5).

Xưởng sản xuất răng sứ thẩm mỹ Hoàng Gia vinh dự được lọt top 5 Doanh nghiệp thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng – INTERNATION TALENTED ENTREPRENEUR, doanh nhân thế giới hội tụ 2020 được tổ chức bởi hiệp hội thẩm mỹ K- Beauty và Hiệp hội thiết kế mẫu và sáng tạo Việt Nam vào ngày 2/3/2020 tại Trống Đồng Place, số 2 Lãng Yên, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

L. Hương

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rang-su-tham-my-uy-tin-chat-luong-tai-xuong-san-xuat-rang-su-tham-my-hoang-gia-a312358.html