+Aa-
    Zalo

    Sạch nám tàn nhang chỉ 1 lần duy nhất bằng công nghệ Laser Mela Extra tại TMV quốc tế Rose

    ĐS&PL (ĐS&PL) Nám da là vấn đề không còn quá xa lạ đối với phụ nữ, đó là tình trạng da xuất hiện những đám màu nâu hoặc màu xám nâu trên da.

    (ĐS&PL) Nám da là vấn đề không còn quá xa lạ đối với phụ nữ, đó là tình trạng da xuất hiện những đám màu nâu hoặc màu xám nâu trên da. Nám da mặt là loại nám da hay gặp nhất, sự thay đổi sắc tố da có thể xảy ra trên da mặt, môi, trán, cằm, sóng mũi.

    Sạch gốc nám tàn nhang 1 lần duy nhất bằng Laser Mela-Extra

    Nám da là một trong những vấn đề về da khiến chị em tự ti, lo lắng, buồn phiền về ngoại hình của mình. Thế nhưng những vết nám cứng đầu không dễ dàng loại bỏ, nếu chúng ta không hiểu rõ tình trạng da, nguyên nhân gây nám thì việc điều trị sẽ gặp khó khăn.

    • Ánh nắng mặt trời

    - Đây là một trong những nguyên nhân quan trọng nhất gây nám. Tác động của ánh nắng mặt trời sẽ làm sản sinh một cách bất thường lượng melanin dưới da, khiến những đốm nám hình thành và lan rộng. Bên cạnh đó, việc để làn da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời còn phá hủy tế bào, làm vỡ cấu trúc dưới da dẫn đến việc da khô, lão hóa.  

    • Yếu tố di truyền

    - Nám da còn có thể do yếu tố di truyền gây nên. Theo các nghiên cứu khoa học, tỉ lệ bệnh nhân có tiền sử gia đình có người bị nám da lên đến khoảng 30%. Đây là một trong những nguyên nhân gây “đau đầu” nhất, bởi nám da do yếu tố di truyền rất khó chữa trị. 

    • Yếu tố nội tiết

    - Việc rối loạn nột tiết tố gây ra tình trạng hắc sắc tố melanin tăng nhanh cũng là nguyên nhân thường thấy gây nám da. Phụ nữ mang thai thường bị nám, tỉ lệ này rơi vào khoảng từ 50-70%. Việc sử dụng thuốc ngừa thai, hoặc bước vào giai đoạn tiền mãn kinh, tuổi dậy thì... cũng là những nguyên nhân khiến bạn mắc phải nám. Thông thường, nếu bạn bị nám do rối loạn nội tiết thì sau khi bạn ổn định lại nội tiết tố, nám sẽ tự mất đi. 

    - Ngoài ra có rất nhiều nguyên nhân khác như sử dụng mỹ phẩm không đúng cách, chế độ sinh hoạt không hợp lý, … Để điều trị nám hiệu quả, bạn nên đến các cơ sở uy tín để bác sĩ da liễu xác định nguyên nhân và đưa ra phác đồ phù hợp với từng loại da.

     LASER: CUỘC CÁCH MẠNG MỚI, TRỊ NÁM DA ĐỘT PHÁ

    Nâng cao hiệu quả trị nám đến 95%, rõ rệt ngay từ buổi điều trị đầu tiên da sáng đều màu, không bị mất sắc tố hay loang lổ màu.

    Laser còn giúp lỗ chân lông se khít hơn, làm mờ nếp nhăn và sẹo mụn, cho làn da trẻ hóa tự nhiên.

    Thời gian điều trị rút ngắn đến 60%, thay vì một liệu trình dài như trước đây chỉ cần 1 lần với Laser sẽ cho kết quả rõ ràng và ngăn ngừa nám tái phát.

    Không thương tổn hay bất cứ biến chứng nào. Các công nghệ Laser được kết hợp đã được FDA chứng nhận hiệu quả, an toàn.

    Kết quả điều trị nám tại thẩm mỹ viện quốc tế Rose

    Thay vì chỉ áp dụng một công nghệ điều trị như cách thông thường laser phát huy tối đa thế mạnh của từng công nghệ, phá hủy mạnh mẽ các hắc sắc tố gây nám da. Trong đó:

    Laser: có khả năng phát ra chùm tia sáng với độ rộng xung cực ngắn, và tạo hiệu ứng quang cơ thay vì hiệu ứng nhiệt, định vị chính xác và phá hủy mạnh mẽ các sắc tố melanin ở tầng sâu mà không ảnh hưởng đến vùng da khác, không gây bỏng rát hay bất cứ tổn thương nào.

    Laser tác động chọn lọc vào các melanin gây nám, bắn phá mạnh mẽ các hắc sắc tố thành mảng vụn li ti và bị thực bào phân hủy đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên.

    Laser  kích thích tổng hợp collagen, elastin tái cấu trúc da, cải thiện sắc tố và nuôi dưỡng làn da trắng sáng và khỏe mạnh. Laser có khả năng điều trị hiệu quả tình trạng giãn mao mạch giúp da sáng mịn, căng khỏe.

    Tại sao nhiều khách hàng đã lựa chọn điều trị nám ở Thẩm mỹ viện quốc tế Rose?

    Sở hữu đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm điều trị da,hệ thống TMV Rose luôn nỗ lực và tiên phong trong việc điều trị da theo phác đồ y học và khoa học, với các sản phẩm như: Mỹ phẩm, serum, tế bào gốc…luôn được bảo hành và nhập khẩu chính hãng từ Mỹ, Hàn Quốc để mang đến những lợi ích tuyệt đối cho khách hàng làn da khỏe mạnh hơn.

    Nhiều khách hàng đã đến trị nám tại Thẩm mỹ viện quốc tế Rose

    Đồng thời, khách hàng thực hiện điều trị nám tận gốc tại TMV Rose 99% đều hài lòng về kết quả đạt được. Đây chính là lý do mà TMV Rose được đánh giá là địa chỉ uy tín – an toàn, sự lựa chọn của hầu hết chị em phụ nữ khi có mong muốn loại bỏ hoàn toàn nám, tàn nhang mà không hề tái phát trở lại.

    Chi tiết liên hệ:

    Thẩm mỹ viện Rose

    47 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội

    Hotline: 098.111.3367 – 098.111.3368

    L. Hương/ Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sach-nam-tan-nhang-chi-1-lan-duy-nhat-bang-cong-nghe-laser-mela-extra-tai-tmv-quoc-te-rose-a298851.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.