Shami Xoan – Viên sủi hỗ trợ điều trị viêm xoang đầu tiên ứng dụng công nghệ nano tiêu chuẩn JIS & JAS hàng đầu Nhật Bản


Thứ 4, 13/01/2021 | 09:30


Sản phẩm Shami Xoan được nghiên cứu thành công bởi các chuyên gia trong và ngoài nước, sản phẩm kết hợp hoàn hảo

Sản phẩm Shami Xoan được nghiên cứu thành công bởi các chuyên gia trong và ngoài nước, sản phẩm kết hợp hoàn hảo các thảo dược quý từ đông y Việt Nam và công nghệ hiện đại đem đến một giải pháp mới hỗ trợ cho người mắc các bệnh lý về xoang một cách hiệu quả. 

Xã hội - Shami Xoan – Viên sủi hỗ trợ điều trị viêm xoang đầu tiên ứng dụng công nghệ nano tiêu chuẩn JIS & JAS hàng đầu Nhật Bản

Lần đầu tiên tại Việt Nam, công nghệ Nano đạt chuẩn JIS & JAS của Nhật Bản được chuyển giao và ứng dụng trong sản xuất viên sủi Shami Xoan giúp hỗ trợ thông mũi, giảm các triệu chứng của viêm xoang mũi. Theo đó, JIS là chữ viết tắt của Japanese Industrial Standard – Tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản. Tất cả các cơ quan chứng nhận được công nhận bởi hệ thống đánh dấu JIS phải tuân thủ ISO / IEC 17065. Quá trình chứng nhận bao gồm hai yếu tố: đánh giá sự phù hợp của sản phẩm với JIS có liên quan và đánh giá hệ thống quản lý chất lượng của nhà sản xuất. Do vậy, tất cả những sản phẩm được chứng nhận đạt tiêu chuẩn JIS đều có thể khẳng định sự an toàn trong thành phần, đồng thời được đảm bảo về chất lượng của sản phẩm. Bên cạnh đó, JAS là tên viết tắt của cụm từ Japan Agricultural Standard, hay còn được gọi là Tiêu chuẩn Nông nghiệp Nhật Bản. Hệ thống JAS được xây dựng dựa trên các tiêu chuẩn để đánh giá chất lượng sản phẩm và hệ thống quản lí của các mặt hàng thực phẩm. Sản phẩm có gắn nhãn JAS đảm bảo rằng chúng đã được sản xuất dưới một hệ thống quản lí chất lượng có kiểm soát và đáp ứng các tiêu chí về kích thước, hiệu quả thực tế và các kiểm tra hóa lí. Với hai tiêu chuẩn này, các sản phẩm được sản xuất bởi công nghệ Nano đạt chuẩn JIS & JAS sẽ được kiểm định xuất và theo dõi bởi hệ thống kiểm soát nghiêm ngặt mọi khâu từ nguyên liệu sản xuất đầu vào, quy trình chế biến và sản xuất, nhằm mang đến một sản phẩm hoàn thiện, chất lượng, đảm bảo hiệu quả cao khi đến tay người bệnh.

Xã hội - Shami Xoan – Viên sủi hỗ trợ điều trị viêm xoang đầu tiên ứng dụng công nghệ nano tiêu chuẩn JIS & JAS hàng đầu Nhật Bản (Hình 2).

Xã hội - Shami Xoan – Viên sủi hỗ trợ điều trị viêm xoang đầu tiên ứng dụng công nghệ nano tiêu chuẩn JIS & JAS hàng đầu Nhật Bản (Hình 3).

Bên cạnh việc đáp ứng được các tiêu chuẩn sản xuất, công nghệ Nano được đánh giá là một cuộc cách mạng trong y dược học bởi sự tối ưu hóa trong việc hấp thu các dược chất vào cơ thể con người. Công nghệ này giúp phân tách các dược chất thành các kích thước siêu nhỏ ở kích thước phân tử, nhờ đó quá trình thẩm thấu và phát huy tác dụng cao gấp hàng nghìn lần so với các sản phẩm thông thường. Từ ưu điểm vượt trội này, các nhà khoa học tiếp tục nghiên cứu và bào chế Shami Xoan dưới dạng viên sủi. Khi hòa tan trong nước, viên sủi Shami Xoan ở dạng lỏng sẽ dễ dàng hấp thu vào thành tế bào, gia tăng hiệu quả thẩm thấu và cho tác dụng nhanh, làm lành các tổn thương ở các hốc xoang và niêm mạc mũi. Dạng bào chế này cũng dễ dàng sử dụng và phù hợp cho mọi đối tượng, kể cả trẻ em và người lớn tuổi.

Xã hội - Shami Xoan – Viên sủi hỗ trợ điều trị viêm xoang đầu tiên ứng dụng công nghệ nano tiêu chuẩn JIS & JAS hàng đầu Nhật Bản (Hình 4).

Xã hội - Shami Xoan – Viên sủi hỗ trợ điều trị viêm xoang đầu tiên ứng dụng công nghệ nano tiêu chuẩn JIS & JAS hàng đầu Nhật Bản (Hình 5).

*Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh



Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/shami-xoan-vien-sui-ho-tro-dieu-tri-viem-xoang-dau-tien-ung-dung-cong-nghe-nano-tieu-chuan-jis-jas-hang-dau-nhat-ban-a352566.html