Slim Body Mộc Chi X2 – giải pháp giảm cân an toàn từ thiên nhiên


Thứ 3, 02/06/2020 | 03:47


(ĐS&PL) Với các thành phần chính là các loại thảo mộc thiên nhiên như lá sen, bạch linh, bạch quả, thảo quyết minh… sản phẩm Slim Body Mộc Chi X2 là một sự lựa chọn

(ĐS&PL) Với các thành phần chính là các loại thảo mộc thiên nhiên như lá sen, bạch linh, bạch quả, thảo quyết minh… sản phẩm Slim Body Mộc Chi X2 là một sự lựa chọn được khuyên dùng cho những người muốn giảm cân an toàn.

Sự kết hợp hoàn hảo của các thảo mộc từ thiên nhiên

Nhu cầu lấy lại vóc dáng thon gọn, mảnh mai và săn chắc của nhiều người trong đời sống hiện đại đã kéo theo sự ra đời của nhiều loại sản phẩm và phương pháp giảm cân. Tuy nhiên, có rất nhiều trong số đó chưa được kiểm chứng bởi khoa học, không thực sự hiệu quả như mong đợi. Một số giải pháp còn có thể gây hại cho cơ thể nếu sử dụng không đúng cách.

Từ thực tế đó, viên uống Slim Body Mộc Chi X2 ra đời. Đây là sự kết hợp của nhiều loại thảo mộc quý trong tự nhiên như: bạch linh, lá sen, bạch quả, thảo quyết minh,…

Xã hội - Slim Body Mộc Chi X2 – giải pháp giảm cân an toàn từ thiên nhiên

Skim Body Mộc Chi có sự kết hợp giữa nhiều loại thảo mộc giúp giảm cân hiệu quả

Theo y học phương Đông, lá sen có vị đắng, tính bình, có khả năng thanh nhiệt, lợi thấp, thăng phát thanh dương và cầm máu hiệu quả. Còn trong Y học hiện đại, lá sen đã được nghiên cứu có chứa nhiều flavonoid có tác dụng hạ lipid máu, chlesterol giúp làm giảm mỡ máu, giảm mỡ trong gan. Vì vậy, loại thảo mộc này được đánh giá tốt cho những người muốn giảm cân, làm săn chắc cơ thể mà không cần dùng thuốc. Bên cạnh đó, flavonoid có trong lá sen còn có khả năng tạo phức với các ion kim loại, giúp ngăn cản các phản ứng oxy hóa có hại cho cơ thể, làm chậm quá trình lão hóa.

Xã hội - Slim Body Mộc Chi X2 – giải pháp giảm cân an toàn từ thiên nhiên (Hình 2).

Sự kết hợp của lá sen trong Slim Body Mộc Chi X2 giúp làm tan mỡ thừa và giúp cơ thể săn chắc

Bạch linh là loại thảo mộc được sử dụng nhiều trong các bài thuốc từ xưa đến nay. Trong bạch linh chứa các acid có các thành phần hợp chất triterpen: acid pachimic, acid tumolosic, acid eburicoic,… pachyman trong bạch linh có tới 75%, ngoài ra còn có ergosterol, cholin, histidin,… Theo Y học cổ truyền, bạch linh có vị ngọt nhạt, tính bình, có tác dụng lợi thủy, thẩm thấp, kiện tỳ, định tâm, an thần. Bạch linh được sử dụng làm thuốc bổ, chữa suy ngược, chóng mặt, tiêu chảy, tiêu mỡ, giảm cân hiệu quả.

Bên cạnh lá sen và bạch linh, sự kết hợp của bạch quả, collagen I&III, thảo quyết minh, tea polyphenols,… trong viên uống Slim Body Mộc Chi X2 cũng góp phần quan trọng trong việc bồi bổ cơ thể, điều hòa các hoạt động trao đổi chất. Qua đó giúp cho cơ thể được thanh lọc, hỗ trợ giảm mỡ máu, giảm hấp thu chất béo và hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Xã hội - Slim Body Mộc Chi X2 – giải pháp giảm cân an toàn từ thiên nhiên (Hình 3).

Giảm 2-4 cân sau 20 ngày sử dụng

Dựa vào nguyên tắc giảm cân trong Đông Y, sản phẩm Slim Body Mộc Chi được đánh giá có khả năng giảm từ 2-4 cân cho một liệu trình 20 ngày sử dụng.

Chuyên gia dinh dưỡng khuyên người sử dụng nên uống mỗi ngày 2 viên trước khi ăn sáng 30 phút. Nếu muốn giảm cân nhanh hơn, bạn có thể uống thêm 1 viên tước khi ăn trưa 30 phút trong điều kiện sức khỏe cơ thể có thể đáp ứng được.

Xã hội - Slim Body Mộc Chi X2 – giải pháp giảm cân an toàn từ thiên nhiên (Hình 4).

Slim Body Mộc Chi X2 là sản phẩm được các chuyên gia khuyên dùng

Để công dụng của viên uống Slim Body phát huy hiệu quả tốt nhất, bạn nên duy trì uống 2-3 lít nước mỗi ngày để đảm bảo quá trình đào thải tốt. Việc ăn nhiều rau xanh như bí xanh luộc, bầu luộc trong thực đơn mỗi ngày cũng giúp cơ thể được đào thải nhanh hơn. Không nên sử dụng các sản phẩm khác trong quá trình sử dụng Slim Body Mộc Chi X2 để tránh sự phản ứng giữa các chất không mong muốn giữa nhiều loại sản phẩm. Người sử dụng nên uống hết liệu trình cho đến khi giảm được số cân mong muốn. Trước khi sử dụng sản phẩm nên tham vấn y khoa để có được hiệu quả tốt nhất.

Xã hội - Slim Body Mộc Chi X2 – giải pháp giảm cân an toàn từ thiên nhiên (Hình 5).

Nên uống nhiều nước và ăn nhiều rau xanh để đảm bảo quá trình đào thải của cơ thể tốt hơn

Đối với những người mắc các bệnh đau dạ dày, nên sử dụng sản phẩm sau khi ăn 30 phút. Sản phẩm được chống chỉ định cho những người mắc bệnh tim mạch, huyết áp cao, người suy gan, suy thận, trẻ em, phụ nữ có thai, người già trên 60 tuổi.

Tuy nhiên, các chuyên gia dinh dưỡng cũng khuyên bạn nên xây dựng chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học để duy trì một vóc dáng thon gọn, mảnh mai. Bên cạnh việc sử dụng Slim Body Mộc Chi X2, bạn nên thường xuyên tập thể dục thể thao, không ăn nhiều đồ ăn chiên rán, chứa nhiều dầu mỡ, không ăn quá khuya, tăng cường rau xanh trong thực đơn mỗi ngày.

Hãy cân nhắc và lựa chọn những sản phẩm và giải pháp tốt nhất, phù hợp nhất để sớm sở hữu một cơ thể khỏe mạnh, thon gọn và hấp dẫn.

T. Tâm

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/slim-body-moc-chi-x2-giai-phap-giam-can-an-toan-tu-thien-nhien-a325624.html