Sự thật về viên uống An Calvitie: giúp tóc dày, khỏe tự nhiên


Thứ 6, 21/02/2020 | 08:44


(ĐS&PL) Trước tình hình rụng tóc ngày càng nhiều ở những người trẻ tuổi, các sản phẩm điều trị rụng tóc, hói đầu ngày càng xuất hiện nhiều trên thị trường.

(ĐS&PL) Trước tình hình rụng tóc ngày càng nhiều ở những người trẻ tuổi, các sản phẩm điều trị rụng tóc, hói đầu ngày càng xuất hiện nhiều trên thị trường.

Viên uống kích mọc tóc dài mi An Calvitie được nhiều người tin tưởng và chọn mua. Vậy nguyên nhân vì sao viên uống An Calvitie lại được tin dùng như vậy? Sự thật đằng sau An Calvitie là gì?

8 nguyên nhân gây rụng tóc thường gặp bạn nên biết

Rụng tóc do mất cân bằng nội tiết tố

Xã hội - Sự thật về viên uống An Calvitie: giúp tóc dày, khỏe tự nhiên

Mái tóc cũng giống cơ thể, đều sẽ xuất hiện những dấu hiệu lão hóa của tuổi tác. Khi nội tiết tố suy giảm, sự phát triển tóc cũng suy giảm, dẫn đến tình trạng chẻ ngọn, xơ rối, gãy rụng và chuyển sang bạc dần.

Dấu hiệu này xuất hiện nhiều ở phụ nữ tiền mãn kinh – mãn kinh và đàn ông tuổi trung niên.

Rụng tóc do thiếu vitamin B5 và Biotin trong khẩu phần ăn

Xã hội - Sự thật về viên uống An Calvitie: giúp tóc dày, khỏe tự nhiên (Hình 2).

Hơn 95% dưỡng chất nuôi tóc đến từ máu và đặc biệt là không thể thiếu vitamin H (Biotin) và vitamin B5 (axit pantothenic). Muốn tóc khỏe mạnh, điều quan trọng đó là cung cấp đủ dưỡng chất từ các mạch máu bên trong cơ thể.

Đó là lý do vì sao khi thực hiện chế độ ăn chay, ăn kiêng hoặc trải qua ốm nặng thì hiện tượng rụng tóc hay xuất hiện.

Rụng tóc do sử dụng thuốc trị bệnh

Xã hội - Sự thật về viên uống An Calvitie: giúp tóc dày, khỏe tự nhiên (Hình 3).

Người xưa thường nói “thuốc có bảy phần dược, ba phần độc”. Ngoài công dụng đặc trị các loại bệnh thì thuốc cũng sẽ gây ra tác dụng phụ.

Nếu sử dụng ít, tác dụng phụ có lẽ sẽ không biểu hiện ra và ít gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Tuy nhiên nếu sử dụng quá nhiều loại thuốc, lạm dụng thuốc thì rất có khả năng gây ra một số tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe hoặc vẻ ngoài của người dùng.

Các loại thuốc như thuốc trị trầm cảm, thuốc trị ung thư, thuốc chống đông máu, thuốc diệt virus hay các loại thuốc ức chế miễn dịch đều lấy đi dưỡng chất nuôi tóc, khiến cơ thể xuất hiện tình trạng chưa hết bệnh này đã dẫn đến bệnh khác.

Rụng tóc do sử dụng quá nhiều hóa chất cho tóc

Xã hội - Sự thật về viên uống An Calvitie: giúp tóc dày, khỏe tự nhiên (Hình 4).

Mỗi dịp lễ, mỗi bữa tiệc hay thậm chí là một ngày tâm trạng vui vẻ hoặc u buồn, mọi người đều muốn đi uốn, nhuộm, tạo cho mình một mái tóc xinh đẹp, thời thượng và cá tính hơn. Tuy nhiên, chính việc sử dụng những loại thuốc uốn, nhuộm và những loại máy sấy, duỗi tóc, ủ tóc, xoăn tóc… lại chính là nguyên nhân khiến mái tóc dần dần thưa thớt.

Bởi vì những hoạt động đó gây ảnh hưởng lớn tới các lớp lipid và các lớp vảy keratin ở lớp biểu bì của tóc, khiến chúng liên kết không chặt chẽ. Cuối cùng khiến mái tóc đang suôn mượt trở nên khô xơ, nang tóc teo lại và từng sợi tóc lần lượt ra đi.

Rụng tóc do căng thẳng, stress

Xã hội - Sự thật về viên uống An Calvitie: giúp tóc dày, khỏe tự nhiên (Hình 5).

Đây là nguyên nhân phổ biến đối với cuộc sống hiện nay. Căng thẳng, stress không những dẫn đến rụng tóc mà còn khiến tốc độ mọc tóc mới bị ảnh hưởng. Căng thẳng, stress kích thích cơ thể tiết ra telogen effluvium khiến tóc trên da đầu nghỉ ngơi trước thời hạn.

Nếu căng thẳng, mệt mỏi kéo dài có thể làm hệ miễn dịch mất kiểm soát khiến các tế bào bạch cầu tấn công nang tóc và gây ra tình trạng gãy rụng.

Rụng tóc do di truyền

Xã hội - Sự thật về viên uống An Calvitie: giúp tóc dày, khỏe tự nhiên (Hình 6).

Nguyên nhân này đa phần gặp ở nam giới. Khi cha bị chứng hói đầu, có thể con trai cũng thừa hưởng di truyền này. Tuy theo tính trạng trội lặn mà tình trạng hói đầu sẽ xảy ra sớm hay muộn và mức độ nặng hay nhẹ.

Rụng tóc do mắc các bệnh da đầu

Xã hội - Sự thật về viên uống An Calvitie: giúp tóc dày, khỏe tự nhiên (Hình 7).

Ảnh hưởng của các bệnh về da như nấm, vảy nến, eczema… khiến cho da đầu bị viêm làm thay đổi cấu trúc của tóc khiến tóc bị tổn thương. Những bệnh về da đầu còn gây bít lỗ chân lông khiến chân tóc bị bít và không thể mọc lại.

Rụng tóc do tuần hoàn máu xấu

Xã hội - Sự thật về viên uống An Calvitie: giúp tóc dày, khỏe tự nhiên (Hình 8).

Theo y học cổ truyền, tóc là phần thừa của máu và được máu nuôi dưỡng. Mà gan là nơi tàng trữ và điều tiết lượng máu trong cơ thể. Thận là nơi tàng trữ tinh, sinh ra máu, vậy nên thận là căn nguyên sinh ra tóc.

Y học hiện đại cũng chứng minh 95% dưỡng chất mà tóc hấp thu là mạch máu dưới da đầu cung cấp.

Vì vậy mà tuần hoàn máu xấu là nguyên nhân gây ra rụng tóc và tóc bạc sớm. Các bệnh liên quan đến máu đều có ảnh hưởng đến quá trình phát triển của mái tóc.

Sự thật về viên uống kích mọc tóc An Calvitie

Khi thị trường xuất hiện những loại thuốc trị rụng tóc giả, không an toàn, không hiệu quả thì viên uống An Calvitie lại được nhiều người tin dùng. Vậy vì sao An Calvitie lại được tin dùng như vậy? Sự thật đằng sau nó là gì?

Xã hội - Sự thật về viên uống An Calvitie: giúp tóc dày, khỏe tự nhiên (Hình 9).

Viên uống kích mọc tóc An Calvitie được sản xuất theo quy trình và công nghệ Pháp, đảm bảo chất lượng cho người tiêu dùng. Đồng thời sản phẩm còn được Bộ Y Tế cấp phép lưu hành chứng minh độ an toàn của sản phẩm, người dùng có thể yên tâm về chất lượng, độ an toàn và uy tín của sản phẩm.

An Calvitie chứa rất nhiều loại vitamin B như vitamin B5, B8, B6, giải quyết nguyên nhân thứ hai gây rụng tóc đã được đề cập bên trên. Đồng thời trong An Calvitie còn có sắt, kẽm, đồng giúp tuần hoàn máu, cải thiện tình trạng máu xấu làm dưỡng chất nuôi tóc.

Ngoài ra An Calvitie còn có men bia, chiết xuất cây cọ giúp giảm DHT trong máu, tạo sự thông thoáng cho nang tóc, giúp tóc hấp thu dưỡng chất, trả lại mái tóc chắc khỏe, chấm dứt tình trạng rụng tóc.

Mỗi ngày uống 2 lần vào trước buổi ăn 30 phút, mỗi lần 1 viên, An Calvitie sẽ đem lại mái tóc dày đẹp và khỏe tự nhiên. Đồng thời vì sự giống nhau của tóc và móng nên An Calvitie còn có tác dụng bổ sung dưỡng chất, nuôi dưỡng bộ móng khỏe đẹp.

Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

Thông tin chi tiết liên hệ TẠI ĐÂY

H. Lan

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-ve-vien-uong-an-calvitie-giup-toc-day-khoe-tu-nhien-a312527.html