Sữa tắm nào bạn cần dùng ngay để có làn da mịn màng trong mùa đông năm nay?


Thứ 4, 16/10/2019 | 06:53


(ĐS&PL) Tắm không chỉ đơn giản là công việc vệ sinh hàng của bản thân mỗi người. Ngoài tác dụng làm sạch bụi bẩn thì tắm

(ĐS&PL) Tắm không chỉ đơn giản là công việc vệ sinh hàng của bản thân mỗi người. Ngoài tác dụng làm sạch bụi bẩn thì tắm còn mang lại nhiều lợi ích to lớn khác mà nhiều người không ngờ tới. Tuy nhiên, nếu chỉ tắm bằng nước sạch thông thường thì không thể có hiệu quả cao. Đó chính là lý do vì sao chúng ta cần tới sữa tắm. Vậy loại sữa tắm nào là tốt nhất hiện nay? Đâu là sản phẩm an toàn, hiệu quả cho mọi đối tượng sử dụng?

Cơn lốc sữa tắm thảo dược gừng nghệ đến từ Ona Global

Xã hội - Sữa tắm nào bạn cần dùng ngay để có làn da mịn màng trong mùa đông năm nay?

Dạo một vòng trên thị trường sữa tắm tại Việt Nam hiện nay, người tiêu dùng không khỏi bị choáng ngợp bởi vô vàn các thương hiệu nội ngoại đủ cả. Với giá thành nhiều mức khác nhau, khách hàng dễ dàng tìm mua được sản phẩm phù hợp với túi tiền của mình. Thế nhưng, một câu hỏi đặt ra là liệu những sữa tắm đó có thực sự an toàn với sức khỏe của người sử dụng. Đó cũng chính là câu hỏi của không ít người mỗi khi muốn mua cho mình một lọ sữa tắm mới. Nên mua loại sản phẩm nào, thành phần ra sao, do đơn vị nào sản xuất… luôn là điều quan tâm của tất cả những người mua hàng.

Thấu hiểu được tâm tư đó của các thượng đế, công ty Ona Global đã cho ra đời sản phẩm sữa tắm thảo dược gừng nghệ với hàng loạt công dụng khác nhau. Ngay từ khi mới ra mắt thị trường, thảo dược gừng nghệ đã tạo thành cơn lốc xoáy càn quét các cửa hàng mỹ phẩm, các trang thương mại điện tử, chiếm được tình cảm nồng nhiệt của tất cả những ai đã một lần sử dụng. Vậy sữa tắm thảo dược gừng nghệ là gì mà lại có sức công phá mạnh mẽ đến vậy?

Xã hội - Sữa tắm nào bạn cần dùng ngay để có làn da mịn màng trong mùa đông năm nay? (Hình 2).

Sức hút của sữa tắm thảo dược gừng nghệ đến từ thành phần thiên nhiên

Gừng, nghệ là các loại thảo quý, phổ biến trong đời sống hàng ngày và là nguyên liệu không thể thiếu trong nhiều bài thuốc đông y, các bài thuốc dân gian của cha ông ta. Chúng có tác dụng hiệu quả trong việc điều trị, phòng chống cảm cúm, tránh gió, điều hòa thân nhiệt. Tinh dầu gừng giúp an thần, chống suy nhược, phục hồi năng lượng và tạo cảm giác sảng khoái cho cơ thể.

Với chiết xuất từ gừng tươi tự nhiên, mùi hương dịu nhẹ của tinh dầu gừng đã được Ona Global đưa vào trong sản phẩm giúp cho cơ thể được thư giãn tối đa sau cả ngày dài làm việc căng thẳng.

 Không những vậy, trong sữa tắm thảo dược gừng nghệ còn chứa nhiều loại thảo dược khác như nghệ, cây oliu, táo, hạt nho, quả việt quất,... Những hương liệu từ thiên nhiên hòa quyện với nhau, cho bạn một cảm giác thư thái, dễ chịu, xua đi bao mệt nhọc trong cuộc sống bộn bề nhiều áp lực. Bạn sẽ được hòa mình trong làn nước mát cùng mùi hương dịu nhẹ, cảm giác sẽ như vừa được đi Spa về mà không hề tốn kém thời gian hay tiền bạc.

Sữa tắm thảo dược gừng nghệ có nhiều công dụng khác nhau với mọi đối tượng sử dụng

Xã hội - Sữa tắm nào bạn cần dùng ngay để có làn da mịn màng trong mùa đông năm nay? (Hình 3).

Phòng cảm, tránh gió, dưỡng da

Gừng chứa một lượng ôxy hóa rất cao, giúp ngăn ngừa các tác động làm tổn thương tế bào, chống cảm lạnh, trúng gió, giữ ấm cơ thể, đặc biệt là quá trình ôxy hóa gây ra.

Chiết xuất nghệ có trong sản phẩm giúp làm sáng da, chống oxy hóa và trẻ hóa làn da. Nghiên cứu cho thấy các dưỡng chất có trong nghệ có tác dụng tẩy tế bào chết tuyệt vời, giúp loại bỏ các dấu hiệu lão hóa da. Đặc biệt, chiết xuất nghệ khi kết hợp với chanh và các loại thảo dược khác có thể làm da trắng sáng, mịn màng hơn, loại bỏ các nếp nhăn trên da, giúp da đàn hồi và săn chắc một cách tự nhiên.

Mùi thơm nhẹ nhàng, không gây khó chịu với người xung quanh

Không giống như các loại sữa tắm làm từ hóa chất công nghiệp, sản phẩm của công ty được chiết xuất 100% tự nhiên, mùi thơm nhẹ nhàng và không quá nồng, giúp người dùng cảm thấy an tâm, thư thái ngay khi vừa tắm xong.

Phù hợp với mọi đối tượng

Sản phẩm có thể dùng cho mọi đối tượng, từ trẻ em, người cao tuổi, nhân viên văn phòng, đặc biệt là bà mẹ sau sinh. Bởi phụ nữ khi mới sinh con xong dễ bị rạn da, thâm sạm da vùng bụng, vùng đùi. Những tinh chất đến từ thảo dược tự nhiên sẽ giúp làn da cả các bà mẹ được phục hồi như thời còn con gái.

Với nhiều công dụng như trên, thảo dược gừng nghệ còn trở thành sữa tắm được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng yêu thích, trong đó phải đặc biệt nhắc tới NSND Lan Hương. Bà là một trong nhiều diễn viên của màn ảnh Việt bị sữa tắm thảo dược gừng nghệ chinh phục ngay từ lần đầu tiên sử dụng.

Bà chia sẻ: “Nghề nghiệp của mình là diễn viên, thường xuyên phải di chuyển tới nhiều nơi trong thời gian dài. Đi công tác thì mọi người thường cố gắng tối giản, mang đồ nhẹ nhàng. Nhưng cho dù cố gắng tối giản đến đâu thì trong vali của mình sẽ không thể thiếu sữa tắm thảo dược gừng nghệ cỏ cây hoa lá đến từ công ty Ona Global. Mỗi lần tắm khuya thì mình vô cùng an tâm, không lo sợ bị lạnh, cơ thể luôn cảm thấy ấm áp ngay sau khi tắm xong. Đặc biệt, do đã có tuổi nên làn da của mình không thể so kịp với các thiếu nữ ở độ tuổi đôi mươi. Nhưng kể từ khi sử dụng sản phẩm, làn da của Lan Hương đã trở nên mịn màng, săn chắc, hồng hào một cách tự nhiên. Cảm ơn sữa tắm thảo dược gừng nghệ đã giúp Hương trẻ lại như thời còn con gái”.

Xã hội - Sữa tắm nào bạn cần dùng ngay để có làn da mịn màng trong mùa đông năm nay? (Hình 4).

Xã hội - Sữa tắm nào bạn cần dùng ngay để có làn da mịn màng trong mùa đông năm nay? (Hình 5).

Sữa tắm thảo dược gừng nghệ Cỏ Cây Hoa Lá là một thương hiệu chăm sóc sắc đẹp dành cho mọi đối tượng, được chiết xuất và phân phối bởi công ty TNHH sản phẩm thiên nhiên và hữu cơ Ona Global. Sản phẩm có thành phần hoàn toàn từ tự nhiên 100%, an toàn với mọi loại da, đặc biệt phù hợp với các bà mẹ sau sinh hay đang cho con bú...

Sữa tắm thảo dược gừng nghệ hiện đã có mặt tại các trang thương mại điện tử như: A đây rồi, Tiki, Shopee.

Chi tiết sản phẩm xem tại website: cocayhoala.vn

Hotline 1900633385

H. Lan

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sua-tam-nao-ban-can-dung-ngay-de-co-lan-da-min-mang-trong-mua-dong-nam-nay-a297151.html