Thẩm mỹ viện quốc tế Bắc Mỹ chia sẻ bí quyết giảm béo an toàn hiệu quả


Thứ 2, 16/12/2019 | 07:03


(ĐS&PL) Quỹ thời gian eo hẹp khiến những người bận rộn ít khi kiên trì được với các phương pháp giảm cân lâu dài. Vậy có cách giảm cân hay nhất nào mang lại

(ĐS&PL) Quỹ thời gian eo hẹp khiến những người bận rộn ít khi kiên trì được với các phương pháp giảm cân lâu dài. Vậy có cách giảm cân hay nhất nào mang lại hiệu quả giúp những người bận rộn giải quyết vấn đề cân nặng của mình không? Sau đây là những lời chia sẻ bí quyết giảm béo bụng – Eo thon dáng gọn tự tin tỏa sáng của chị khách hàng đã giảm béo thành công tại thẩm mỹ viện quốc tế Bắc Mỹ.

Béo là kẻ thù của chị em phụ nữ

Với hơn 20 năm lăn lộn với công việc, có thể nói, người ta chưa bao giờ thấy mình béo lên, béo quá mức. Tuy nhiên, cái tuổi nó đuổi xuân đi, bước vào độ tuổi trung niên, nội tiết tố thay đổi thì khó có thể giữ được sắc vóc như thời con gái, đặc biệt sau khi sinh lần thứ 2 mình bị tăng cân đột ngột, ăn kiêng, đi bộ tập gym do sức khỏe cũng như bận việc nội trợ cũng như việc ở văn phòng nên mình không thể duy trì được.

Nghề là vậy, chị tâm huyết, máu lửa và hết mình với nghề. Có lẽ cũng chính vì thế mà chị không muốn rời bỏ công việc của mình để đầu tư thời gian đi tập luyện, ăn kiêng thì mệt không đủ sức để làm việc.

Tất nhiên, công việc bận rộn, gặp giao tiếp đối tác bao nhiêu, chị càng phải giữ hình ảnh bấy nhiêu. Trong những năm tháng thanh xuân và cả về sau này, người ta hiếm khi có thể bắt gặp được hình ảnh chị bị tăng cân mất dáng quá mức kể từ sau khi sinh.

Có lẽ, khoảng thời gian khủng hoảng về cân nặng của chị nhất là khoảng thời gian sau khi chị sinh con thứ 2. Lúc này đã có tuổi, lại bận công việc, không có nhiều khoảng thời gian riêng, chị phải lựa chọn cho mình giải pháp “hãm” cân nặng tạm thời bằng các phương pháp phổ biến như ăn kiêng, tập yoga, gym thường xuyên, tuy nhiên hiệu quả không đạt được như ý muốn.

“Là phụ nữ, thanh xuân trôi qua quá nhanh, cơ thể thay đổi nhiều sau khi sinh. Lúc sinh bé thứ 2, chị tăng cân mất kiểm soát nên hạn chế xuất hiện trưowsc mọi người. Để trở lại công việc, để luôn giữ hình ảnh của mình đẹp nhất, chỉnh chu nhất trước ống đồng nghiệp, đối tác, mọi người, Hồng Đào đã liên tục áp dụng chế độ ăn uống kiêng khem vất vả, dành thời gian tập yoga để giảm cân phù hợp nhất.” – Chị khách hàng chia sẻ.

Thế mới nói, chị em phụ nữ chúng mình, ngoài con cái ra còn luôn cố gắng giữ hình ảnh, diện mạo để không khiến người khác nhàm chán đặc biệt đối với người vợ thì yêu cầu này vô cùng cần thiết.

Cật lực giảm cân giữ dáng, mình quyết liều 1 lần với phương pháp này

Thời gian đầu, chị dành thời gian để tập yoga, vừa điều tiết nhịp thở, vừa giúp cho cơ thể duy trì sự dẻo dai, tăng cường sức khỏe khi về già, vừa giữ cho vóc dáng cân đối, thon gọn hơn. Tuy nhiên, thời gian để tập yoga cũng không được điều độ khi chị liên tục bận rộn với lịch làm việc dày đặc, đi công tác, tập yoga hôm được hôm không. Bản thân chị cũng cực kỳ quan tâm đến đến chế độ ăn uống của mình nhưng cũng khó có thể ăn kiêng lâu dài, sợ không thể đảm bảo sức khỏe để làm việc.

Tưởng chừng phải chấp nhận mức cân nặng như hiện tại vì ở tuổi mình ai cũng như vậy rồi. Tuy nhiên, may mắn mỉm cười khi chị tìm được phương pháp giảm béo công nghệ cao Max Thin Lipo của thẩm mỹ viện quốc tế Bắc Mỹ

Xã hội - Thẩm mỹ viện quốc tế Bắc Mỹ chia sẻ bí quyết giảm béo an toàn hiệu quả (Hình 3).

“Thật tuyệt, tình cờ tìm được phương pháp giảm béo công nghệ cao Max Thin Lipo qua 1 chị đồng nghiệp đã từng trải nghiệm dịch vụ. Lúc đầu chị cũng không tin là phương pháp này lại có thể mang về hiệu quả tuyệt vời như vậy cho đến khi chính mình trực tiếp trải nghiệm phương pháp này. Chỉ 1 lần trị liệu giảm béo công nghệ cao Max Thin Lipo thôi, chị đã giảm được tận 14cm vòng bụng. Đặc biệt vòng bụng dưới thon gọn hơn rất nhiều nhờ có sự hỗ trợ của công nghệ này, da cũng không còn nhăn chùng nhão nữa. Thậm chí chị còn có cảm giác như bản thân được tái sinh lần nữa vậy, sắc diện tốt hơn, thoải mái hơn.” – Chị kh chia sẻ lại cho Bắc Mỹ.

Max Thin Lipo là cách giảm mỡ bụng an toàn hiệu quả nhất cho nữ giới hiện nay với công nghệ giảm béo độc quyền được Thẩm mỹ viện Quốc tế Bắc Mỹ nhận chuyển giao trực tiếp từ Hoa Kỳ. Không chỉ giảm béo đơn thuần, Max Thin Lipo còn có khả năng đả thông kinh lạc, nhanh chóng loại bỏ mỡ thừa, giúp cơ thể săn chắc, thon gọn hơn. Có rất nhiều cách để giảm béo nhưng không phải phương pháp giảm béo nào cũng đạt được hiệu quả, cách giảm béo nhanh chóng chỉ 1 lần trị liệu. Nhờ có công nghệ Max Thin Lipo mà bây giờ chị tự tin lấy lại vóc dáng chuẩn thời con gái. 

Trên đây là những thông tin do TMV Bắc Mỹ cung cấp để bạn đọc tham khảo. Mọi thông tin chi tiết bạn đọc cần tìm hiểu kỹ trước khi thực hiện dịch vụ và liên hệ trước với TMV để được tư vấn theo nhu cầu. 

Chi tiết liên hệ:

THẨM MỸ VIỆN QUỐC TẾ BẮC MỸ

Đ/C: 270 Trường Thi – TP Thanh Hóa

Website: https://thammyvienquoctebacmy.com

Hotline: 0862999270 – 0867999270

L. Hương

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tham-my-vien-quoc-te-bac-my-chia-se-bi-quyet-giam-beo-an-toan-hieu-qua-a304750.html