+Aa-
    Zalo

    Thẩm mỹ viện quốc tế Bắc Mỹ điều trị nám tàn nhang bẩm sinh an toàn 1 lần duy nhất

    ĐS&PL (ĐS&PL) Sinh ra không may mắn chị bị nám tàn nhang bẩm sinh khiến chị Khánh An( Thanh Hóa) luôn cảm thấy bế tắc, tự ti trong cuộc sống. Cuộc đời chị đã thay đổi

    (ĐS&PL) Sinh ra không may mắn chị bị nám tàn nhang bẩm sinh khiến chị Khánh An( Thanh Hóa) luôn cảm thấy bế tắc, tự ti trong cuộc sống. Cuộc đời chị đã thay đổi khi trị nám tại Bắc Mỹ. Giờ đây chị đã trở nên xinh đẹp, cuộc sống trở nên dễ dàng hơn, thành công đến với chị.

    Cuộc sống ưu buồn tự ti vì bị nám tàn nhang

    Sinh năm 1993, Trần Ngyễn Khánh An là một cô gái gây ấn tượng về 1 làn da bị nám, đi đâu cũng mất tự tin vì kém xinh.

    Chị chia sẻ: " Tôi luôn tự ti và ưu phiền về diện mạo của mình, làn da bị nám. Khi ra xã hội tôi không nhận được ưu ái, thiên vị, ga lăng, hay bất cứ đặc cách xinh đẹp nào mà mọi cô gái khác đều có. Tốt nghiệp ra trường 4 năm, vì nhan sắc không đạt chuẩn, nên chị không xin được công việc đúng ý. Lận đận trong chuyển đổi nhiều nghề nghiệp, tôi bị nghe: "kiến thức không phải là tất cả".

    Kết quả hình ảnh cho nám da"

    Nám tàn nhang làm chị mất tự tin trước mọi người

    May mắn khi biết đến trị nám Laser tại Bắc Mỹ

     Chị cứ như vậy, loay hoay mãi với các giải pháp trị nám trong một thời gian dài thì vô tình, được một người em đồng nghiệp giới thiệu đến giải trị nám công nghệ cao Laser Picosure. Thông qua tìm hiểu chị được biết, Laser Picosure là phương pháp trị nám đã được Tổ chức FDA chứng nhận. Điều này như một sự kiểm chứng không thể khách quan và uy tín hơn. Và tôi biết đến công nghệ trị nám tại Bắc Mỹ, một tia sáng đã xuất hiện trong tôi.

     Trị nám khó có Bắc Mỹ bằng công nghệ Laser Picosure 

    Đánh giá của chị trong quá trình điều trị nám tại Bắc Mỹ

    Chia sẻ về quá trình điều trị tại Bắc Mỹ như sau: “Điều đầu tiên mà tôi rất ấn tượng với thẩm mỹ viện Bắc Mỹ  là thái độ phục vụ của nhân viên rất tốt, trung tâm sạch sẽ khang trang. Còn về hiệu quả điều trị thì đúng như nhiều chị em đã đánh giá, trị nám an toàn tại thẩm mỹ viện rất ổn, chỉ sau 1 liệu trình là bạn sẽ cảm thấy tình trạng nám tàn nhang giảm đi rõ rệt rồi. Lấy lại nàn da trăng trẻo, căng bóng sạch nám, tôi không còn tự ti trước ánh mắt kỳ thị,chỉ chỏ của mọi người. Thật sự em cám ơn thẩm mỹ viện quốc tế Bắc Mỹ rất nhiều.”

    Và đây là kết quả thần kỳ của công nghệ mang lại

    Trị nám tàn nhang - Thế mạnh của Bắc Mỹ

    - Đi đầu trong việc cập nhập các công nghệ trị nám tàn nhang hàng đầu thế giới về Việt Nam

    - Hơn 1 triệu khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ và thoát ám ảnh nám tàn nhang

    - Có chế độ cam kết hiệu quả cho khách hàng

    Hy vọng với những thông tin cùng chia sẻ phía trên, chị khách hàng và những ai đang tìm hiểu về chất lượng trị nám ở thẩm mỹ viện Bắc Mỹ có thể cân nhắc và đưa ra quyết định. Chúc bạn sớm chữa sạch nám tàn nhang và có làn da mịn màng, trắng khỏe tại Bắc Mỹ.

    Trên đây là những thông tin do TMV Bắc Mỹ cung cấp để bạn đọc tham khảo. Mọi thông tin chi tiết bạn đọc cần tìm hiểu kỹ trước khi thực hiện dịch vụ và liên hệ trước với TMV để được tư vấn theo nhu cầu. 

    Chi tiết liên hệ:

    Đ/C: 270 Trường Thi – TP Thanh Hóa

    Hotline: 0862999270 – 0867999270

    Website: https://thammyvienquoctebacmy.com

    L. Hương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tham-my-vien-quoc-te-bac-my-dieu-tri-nam-tan-nhang-bam-sinh-an-toan-1-lan-duy-nhat-a304753.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.