+Aa-
    Zalo

    Than Mông Dương thi đua thực hiện mục tiêu “An toàn – Đổi mới – Phát triển”

    ĐS&PL Công ty CP than Mông Dương – Vinacomin đã tập trung triển khai hiệu quả các dự án đầu tư, đổi mới công nghệ, nâng cao năng suất

    Công ty CP than Mông Dương – Vinacomin đã tập trung triển khai hiệu quả các dự án đầu tư, đổi mới công nghệ, nâng cao năng suất, chất lượng than; song song đó là đảm bảo an toàn lao động, chăm lo cải thiện điều kiện làm việc và phúc lợi cho người lao động…

    Điểm nhấn nổi bật nhất đó là Công ty đã đưa công trình lò chợ CGH hạng nhẹ và Hệ thống vận tải than mức -115 đến +20 nâng cao năng lực vận tải hầm lò đi vào họat động và bước đầu đã đạt công suất thiết kế. Công trình CGH hạng nhẹ đầu tiên trong TKV này còn mang ý nghĩa to lớn trong việc đổi mới và đột phá về công nghệ, thiết thực chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ Than Quảng Ninh lần thứ V và đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu Toàn quốc của Đảng lần thứ XIII.

    Đại diện các tập thể đạt thành tích xuất sắc tại Công ty CP Than Mông Dương được tuyên dương, khen thưởng

    Ông Nguyễn Đức Đạt – Phó Quản đốc Phân xưởng Khai thác 5, cho biết, mục tiêu trước mắt của Phân xưởng chính là tiếp tục học hỏi công nghệ, cùng đó là giữ thiết bị hoạt động ổn định để sản xuất than.

    Cùng với phân xưởng Khai thác 5, các công trường, phân xưởng của Công ty CP than Mông Dương cũng đã phát động các phong trào thi đua lao động sản xuất, như đảm bảo an toàn trong lao động cho người và thiết bị, sản xuất đạt năng suất, sản lượng cao, tiết kiệm chi phí.

    Với khí thế lao động hăng say được duy trì ngay từ đầu năm, kết thúc 8 tháng, Công ty CP than Mông Dương đã khai thác trên 1,12 triệu tấn than, đạt 67,8% KHN, bằng 114% so với cùng kỳ. Than tiêu thụ trên 1 triệu tấn. Thu nhập bình quân của người lao động đạt 16 triệu đồng/người/tháng.

     “Thông qua các phong trào thi đua từ đầu năm đến nay, tập thể công nhân viên chức lao động trong toàn Công ty đã tích cực hưởng ứng với tinh thần hồ hởi, phấn khởi, ra sức thi đua thực hiện mục tiêu chung của Tập đoàn: “An toàn – Đổi mới – Phát triển”, góp phần tích cực  chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh Quảng Ninh lần thứ XV, nhiệm kỳ 2020-2025”, Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty Đặng Văn Đương cho biết.

    An Luých

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/than-mong-duong-thi-dua-thuc-hien-muc-tieu-an-toan-doi-moi-phat-trien-a346980.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.