Thầy bói "nổ" nhiều lần giúp bà Phan Thị Bích Hằng tìm mộ (!?)


Thứ 2, 03/11/2014 | 00:01


(ĐSPL) - Rồi "thầy" Sơn kể: "Trước đây, khi bà Phan Thị Bích Hằng (nhà ngoại cảm) còn làm, bà Hằng cũng phải nhờ đến anh giúp trong những lần đi tìm mộ".

(ĐSPL) - Rồi "thầy" Sơn kể: "Trước đây, khi bà Phan Thị Bích Hằng (nhà ngoại cảm) còn làm, bà Hằng cũng phải nhờ đến anh giúp trong những lần đi tìm mộ".

Ông thầy bói có tên đầy đủ là Trần Thái Sơn, với khuôn mặt sần sùi, hay đi mô tô khủng đến ngồi các quán cà phê khu vực quận Tân Bình, Tân Phú, TP HCM để bói toán, “rút hầu bao” hàng trăm triệu đồng của những người cả tin.

Có con rồi vẫn "phán"... hiếm muộn

Để tìm hiểu thêm về ông "thầy nổ", PV ngồi vào bàn, "mắt tròn mắt dẹt" tỏ vẻ chăm chú, tin tưởng và có nhã ý nhờ cậy để giải hạn. Tưởng gặp được "khách sộp", ông Sơn đã tung nhiều "chiêu" hòng cúng thay đổi lá số tử vi. 

Sau khi nghe PV kê khai thông tin tuổi chồng và con, ông Sơn mở chiếc laptop màu đỏ ra, bấm một lúc rồi nhìn chằm chằm vào tôi bảo: "Em phải xa ba mẹ mới làm ăn được, sau này về già em có nhiều tiền... Số em vất vả chuyện chồng con, nhất là con, em số hiếm muộn, sinh một đứa rồi nhưng sau đó khó sinh. Em phải cúng thay đổi lá số đi, mới mong có đứa con khác". PV hỏi lại: "Vậy em cúng thì có chắc được con không thầy?". ông Sơn gật đầu bảo: "Chắc chắn rồi, anh làm thì 99\% là được, sắm lễ khoảng 3,7 triệu đồng. Cái lễ này tùy em, em mua cũng được mà anh mua cũng được, tùy tâm...".

Tin tức - Thầy bói 'nổ' nhiều lần giúp bà Phan Thị Bích Hằng tìm mộ (!?)

"Thầy" Sơn đang phán cho PV lá số tử vi.

Thực ra, PV có một đứa con trai lớn, do điều kiện nên không muốn sinh thêm con, chứ chẳng phải sinh không được. Nhưng có lẽ vì trong bản kê khai của PV, "thầy" thấy PV có con 17 tuổi mà chưa sinh thêm, nên đoán mò mà nói vậy (?). Sau đó, PV giả vờ hỏi, có một chị gái hiếm muộn, "thầy" có thể xem giúp được không. Nhìn lá số tử vi của PV trên máy tính, ông Sơn nói: "Đúng rồi, chị gái em là thân cô, có nghĩa là cô đơn đó, khó có con. Phụ nữ mà không có con là bi kịch rồi, tội chị em ghê, anh cũng gặp một số trường hợp không có con, sau đó đến nhà anh cúng thay đổi lá số là có con ngay".

Trầm ngâm trong giây lát như để "nhập linh", "thầy" Sơn lại phán tiếp: "Em cứ đưa chị em đến đây, nếu được anh thay đổi lá số cho. Anh chưa nói là có làm được không, vì còn phải phụ thuộc vào chị em như thế nào đã, nhưng mà nhiều trường hợp anh làm được rồi. Nếu anh hứa làm được, vài tháng là chị em có bầu liền". PV hỏi: "Vậy "thầy" có chữa hết mọi bệnh được không?". ông Sơn cười nói: "Anh chữa bệnh được, nhưng không phải là chữa hết mọi bệnh, giả sử như bệnh ma ám, bệnh thần kinh là anh cúng thì khỏi, chứ bệnh ung thư hay viêm gan siêu vi B thì còn tùy xem gia chủ có thành tâm hay không. Nhưng bệnh gì mà anh nói chữa được là anh làm được, anh cúng hiệu nghiệm lắm".

Người tên Lê ngồi cạnh “thầy” Sơn nói chen vào: "Anh Sơn đã mấy lần đi ra ngoài Bắc chữa cho người bệnh, ai cũng nói anh ấy cúng xong là khỏi bệnh à. Nếu anh ấy nói chữa được là chữa được, còn không thì chịu. Tôi đi với anh Sơn tôi biết, có nhiều ca anh ấy làm được lắm đó".

Một trong hai thầy bói giỏi nhất TP.HCM (?)

Theo lời "thầy" Sơn: "Anh là một trong hai người xem bói giỏi nhất Sài Gòn này, không ai qua được anh hết. Em có biết chị Dung không? Chị ấy là thầy coi tử vi giỏi nhất. Ai cũng khâm phục, khách khứa nhiều mà chị ấy phải gọi anh đến coi tướng cho chị ấy. Nói thật với em, chẳng dễ gì mà người ta tin mình như thế đâu, mình phải thế nào người ta mới tin chứ, ai lại làm nghề thầy bói mà phải bảo thầy bói khác xem cho mình có đúng không? Anh nói vậy để em biết anh cao tay đến cỡ nào. Nói vậy chớ trong nghề, người ta sợ cái tiếng lắm, mà họ vượt qua tiếng tăm để nhờ anh là em biết anh cỡ nào rồi đó...".

Tin tức - Thầy bói 'nổ' nhiều lần giúp bà Phan Thị Bích Hằng tìm mộ (!?) (Hình 2).

Những "con mồi" vừa được "thầy" Sơn phán xong.

Không dừng lại ở đó, "thầy" Sơn tiếp tục: "Em biết chuyện của chủ nhân của tòa nhà cao ngất trước mặt đây (tòa nhà C.T ở quận Tân Bình, TP.HCM), bà ấy cách đây mấy năm còn không có cơm mà ăn. Khi đi sinh con, trong túi có 200.000 đồng. Cầu cứu đến anh, anh cúng cho, sau đó có nhà hảo tâm đưa đến mấy triệu giúp cho. Sau ba năm, bà ấy mua được cái tòa nhà này rồi. Bây giờ bà ấy quý anh lắm. Anh vừa mới xem cho bà ấy ra, bà ấy là người khôn ngoan, đâu dễ gì mà tin ai, vậy mà tin anh lắm, vì anh làm giỏi mà...?".

Như cảm thấy chưa thực sự thuyết phục, ông Sơn liệt kê thêm "nhân chứng". "Thầy" hồ hởi kể: "Em có biết tên Nguyễn Duy Phong, cái tên đã từng kết án 10 năm về tội đất đai gì đó, bị đi tù mấy năm rồi. Sau đó, mẹ Phong nghe tiếng tăm của anh, bà đến nhờ anh cúng. Khi đó anh thấy thương lắm, nên cúng cho. Chỉ bốn ngày sau là có giấy của tòa cho trắng án. Sau đó, mẹ con Phong đến cảm ơn anh rối rít. Anh nói thật, cứ ai bị gì liên quan đến tâm linh như bị "ma ám", bị thần kinh đến anh cúng cho là thôi hết, oan gia gì anh cũng làm được...".

Nghe "thầy" Sơn nói thế, đồng nghiệp đi cùng tôi ngạc nhiên hỏi: "Có thật không "thầy"? "Thầy" giỏi quá". "Thầy" Sơn tiếp lời: "Thật chứ, anh cúng xong mà cũng không hiểu sao Phong được thả (?). Linh quá trời quá đất luôn, anh làm là được mà, không có cái gì mà không được hết". Rồi "thầy" Sơn kể: "Trước đây, khi bà Phan Thị Bích Hằng (nhà ngoại cảm) còn làm, bà Hằng cũng phải nhờ đến anh giúp trong những lần đi tìm mộ". Nói đến đây ông Sơn hoa chân múa tay "nổ": "Bà Hằng nhiều lần nhờ anh đi tìm mộ lắm, anh và bà kết hợp cũng tốt lắm, nhưng sau này bà như vậy nên anh không giúp bà nữa, giúp lại mang tiếng ra. Nói thật mình làm phúc, giúp bà Hằng chẳng có công cán chi, không đồng xu cắc bạc nào, lại mang tiếng nên mệt anh không đi".

Khi PV hỏi: "Vậy anh là đệ tử của bà Hằng à?". ông Sơn xua tay: "Anh là đồng nghiệp của bà Hằng chứ đâu có phải là đệ tử, bà ấy còn nhờ cậy anh mà". Cũng theo lời của "thầy" Sơn thì ngoài việc xem tướng số, coi phong thủy..., "thầy" có thể tìm mộ bằng cách xem tử vi. "Anh xem tuổi, sau đó bấm ngày giờ, ai chết như thế nào, chết ở đâu anh biết hết. Anh đoán được chính xác các ngôi mộ, không cần đến nơi người đã chết anh có thể biết mộ họ nằm ở đâu. Anh đã tìm được nhiều ngôi mộ rồi...", ông Sơn hào hứng phán.

Trong suốt buổi xem bói cho PV, "thầy" Sơn tranh thủ khoe khoang và "liệt kê" hết những ca bói mà "thầy" đã làm. Toàn là những "ông to bà lớn", mà "thầy" biết thừa rằng, người bình thường chỉ có biết tên trên ti vi hoặc báo chí, chứ chẳng bao giờ có thể đến mà hỏi chuyện được.

Chỗ ở bất định

Theo tìm hiểu của PV, "thầy" Sơn đi đâu cũng quảng cáo mình có khả năng bói toán thần kỳ. Tuy nhiên, điều đặc biệt ông này không bao giờ cho "con mồi" biết được nơi ở thật của mình. Khi xem bói, "thầy" đều gặp ở nhà gia chủ và quán cà phê. Cứ hai tháng, "thầy" lại chuyển chỗ ở một lần. Không ai biết chính xác "thầy" ở đâu, hành tung thế nào, nhưng khi hỏi đến là "thầy" lại nói thầy được mời đi nước ngoài đi Thái Lan, Lào, Campuchia... xem bói. Nhiều người mời "thầy" đi lắm mà chưa có thời gian (?). Nhưng khi mọi người muốn về thăm nhà, "thầy" Sơn bảo là nhà ở xa khó kiếm, nếu tiện ở đâu thì “thầy” đến xem.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-boi-no-nhieu-lan-giup-ba-phan-thi-bich-hang-tim-mo-a66485.html