Thầy phong thủy gạ tình nữ doanh nhân, bày trò kết hôn "đường âm"


Thứ 7, 22/11/2014 | 12:59


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Câu chuyện dài suốt hàng chục năm trời của bà Trinh cứ khiến chúng tôi đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Có lẽ, một người có tài tưởng tượng cũng không thể...

(ĐSPL) - Câu chuyện dài suốt hàng chục năm trời của bà Trinh cứ khiến chúng tôi đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Có lẽ, một người có tài tưởng tượng cũng không thể dự đoán được hết những diễn biến của chuỗi ngày mà bà đã trải qua.

Theo bà Trinh, không chỉ tìm mọi cách “moi tiền” của nữ doanh nhân, ông Nguyễn Gia Huệ còn nhiều lần giở trò sàm sỡ, gạ tình bà Trinh. Khi bà Trinh phản đối, ông Huệ lại lôi “món nghề” giắt lưng sẵn có ra để buộc bà Trinh phải lấy mình làm chồng? Theo lời ông phán, bà Trinh phải “kết hôn đường âm” với ông, thậm chí phải có con với ông thì mới hóa giải được mọi tai ương...

Tin tức - Thầy phong thủy gạ tình nữ doanh nhân, bày trò kết hôn 'đường âm'

Con rồng “quý nhân” được ông Huệ đặt trên cửa nhà bà Trinh (ảnh P.H).

Phá hôn nhân, “phong tỏa”hạnh phúc

Bà Trinh vốn là người phụ nữ có nhan sắc. Dù đã ngoài 50 tuổi nhưng trông bà vẫn rất trẻ trung, vóc dáng và làn da vẫn mịn màng, trắng trẻo. Chính vì vậy, bà luôn được nhiều người yêu mến và không ít người đàn ông muốn đến với bà sau khi bà ly hôn.

Năm 2008, khi bà có ý định lập gia đình với một người đàn ông tên Nguyễn Văn N. thì ông Huệ lại đứng ra phán: Nếu lấy người đàn ông đó, thì ông ấy chỉ sống được 1 năm là chết. ông Huệ còn giở tài bắt bệnh như bác sỹ khi khẳng định chắc chắn rằng, không chỉ bị bệnh tiểu đường, ông N. còn bị cả bệnh tim. Trên thực tế, ông N. không bị mắc bệnh tim mà chỉ bị bệnh tiểu đường. Dù đã sống chung với căn bệnh này 15 năm trời nhưng sức khỏe của ông N. vẫn khá ổn định vì có bác sỹ người nước ngoài theo dõi riêng, ăn uống đúng chế độ. Theo lời vị bác sỹ ấy thì ông N. vẫn có thể sống khỏe mạnh.

Vì ông Huệ nói trúng rằng, ông N. bị tiểu đường nên bà Trinh lại thêm một lần tin tưởng vào lời ông Huệ. Ngẫm mình thân gái truân chuyên, đã qua một lần đò, giờ lấy thêm người chồng nữa mà chẳng may ông ấy gặp chuyện phải lìa xa nhau sớm là bà lại cảm thấy lăn tăn, khó nghĩ. Không chỉ có vậy, người ngoài nhìn vào lại bảo bà cao số, sát chồng... thì chẳng hay ho chút nào. Không chỉ có thế, ông Huệ còn cho hay, ông N. không có “con sống” nhưng từng có “con chết”?! Điều này lại tình cờ có sự trùng hợp khiến ông N. dù không tin vào chuyện bói toán cũng phải suy nghĩ.

Tạo dựng ra những tình huống đẩy người khác vào sự lo sợ, không chắc chắn về tương lai, ông Huệ lại vào vai thiện, là người đứng ra hóa giải những mâu thuẫn đó. Theo bà Trinh kể lại, ông Huệ gieo quẻ mà rằng, số bà Trinh là số cô nhạn suất đầu, suốt đời cô đơn. Muốn có được hạnh phúc và sớm được kết hôn với người đàn ông khác, bà Trinh phải làm lễ cắt tiền duyên, đi các chùa cầu duyên... Vậy là bà Trinh lại bỏ ra 22,8 triệu đồng để chi cho hai lễ cắt tiền duyên. Mỗi lần ông Huệ lễ bái, đi chùa xong, bà lại đút phong bì cảm ơn “thầy” vài ba triệu đồng. Sau đó, ông Huệ gắn hai cái gương ở ngoài cửa nhà bà Trinh và “thuốc” ở trong để có hạnh phúc tới.

Bức thư tình từ... kiếp trước

Vốn có nhiều cơ hội tiếp xúc, đi nhiều nơi với bà Trinh, ông Huệ cũng nhiều lần “tỏ tình” mong được bà đáp lại tình cảm. Tuy nhiên, bà Trinh luôn khăng khăng từ chối. Nhân “thời cơ trời cho”, ông Huệ đã biết cách khiến bà Trinh buộc phải đồng ý “kết hôn” với mình. Khi bà Trinh đang lưỡng lự có nên đi tiếp bước nữa với ông N. hay không thì ông Huệ đã giở ra đủ mọi trò cúng lễ. ông “thầy” cao tay này còn phán phải kết hôn đường âm với “thầy” thì mới lấy được người khác. Muốn lấy ông N., thì bà Trinh phải làm lễ kết hôn đường âm với ông Huệ để ông N. nhờ mệnh ông Huệ mới sống được. Làm lễ kết hôn đường âm với ông Huệ sau một thời gian, ông Huệ lại đòi bà phải có con với ông và danh nghĩa thì đứa con đó là con của ông N.. Như vậy cuộc đời bà mới cởi được mọi nút thắt.

Dù đã thành tâm làm đủ các khóa lễ, nhưng sau một thời gian suy nghĩ, bà Trinh quyết định sẽ không tái hôn mà đành ở vậy. Bà không muốn ông N. vì mình mà suy nghĩ nhiều, dù rất nuối tiếc tình cảm người đàn ông đó dành cho mình. Về phần ông Huệ, sau nhiều lần tỏ tình với bà không thành, ông Huệ đã làm thơ và nói rằng duyên của bà Trinh và ông là xét trong căn số mà ra, có nghiệp duyên từ tiền kiếp.

Trong “bức thư tình” viết tay dài ba mặt giấy, ông Huệ dựng lên một câu chuyện tình đẫm lệ xuyên kiếp. Nhân vật trong câu chuyện ấy không ai khác chính là bà Trinh và ông Huệ với “mối duyên tiền định từ kiếp trước”.

Chúng tôi xin trích một phần nội dung này để bạn đọc rộng đường xem xét: “Tặng em! Xét trong căn số đó mà/ Gặp em chi ngộ, mà là tri âm. Tâm giao – Nghĩa nặng tình thâm/ Phải đâu trăng gió mà tâm hững hờ?... Giao tâm nghiệp tức cho hay: Nguyên căn kiếp trước “người” là một thầy thuốc giỏi, còn người kia là con gái nhà khuê các, người đẹp, nết đẹp.

Tin tức - Thầy phong thủy gạ tình nữ doanh nhân, bày trò kết hôn 'đường âm' (Hình 2).

Bức thư tình sau một lần “thiền định”, “thầy phong thuỷ” gửi bà Trinh (ảnh: P.H).

Song chẳng may lâm bệnh, người cha của cô tìm đến thầy thuốc nhờ thuốc hay, thầy giỏi. Cô gái dần dần bình phục, quá trình thầy thuốc gần gũi chăm sóc bệnh nhân, cảm kích trước tấm lòng nhiệt tình của thầy, cô gái đã đem lòng mến phục sự gần gũi này dẫn đến hai người yêu nhau, ân ái vụng trộm với nhau. Vì cha cô gái đã hứa gả cô gái cho một người bạn thân, thầy thì đã có vợ. Hai bên không lấy được nhau, trớ trêu thay cô gái lại đã mang thai. Để khỏi mang tiếng, thầy quyết định dùng thuốc thôi thai.

Do dùng thuốc mạnh, cô gái không những hỏng thai mà buồng trứng cũng teo dần, vì thế nên khi lấy chồng không có con. Nhà chồng sốt ruột quyết định lấy vợ hai. Cô gái ôm hận trách thầy. Vì lương tâm ngành y, thấy cô gái lâm vào cảnh nan xử, thầy cũng tự hối hận trách mình nhẫn tâm, day dứt trong lòng khôn nguôi. Thầy đã ăn chay, lập đàn sám hối... Cho tới kiếp này, cho dù địa dư gần nhau nhưng “người thầy thuốc ấy” và “cô gái này” cũng chưa gặp được nhau mà bồi đắp lời nguyện xưa.

Cho tới một ngày gần đây, do nhà cô gái có một ông mãnh trẻ tới cửa Tam Tòa hầu Phật. Tiếc nuối cho số phận hiện nay của cô gái, tiết lộ tâm can với một đồng tử nhà Phật... Bây giờ ở kiếp này, là một thầy “dịch lý” có tầm, được lệnh của pháp giới giúp đời. Do có sự manh mối giữa ông mãnh nhà cô gái ở kiếp này với đồng tử giám sát thầy mà đưa tới sự gặp gỡ ở kiếp này, để trả cho nhau lời ước trên linh đài Bồ Tát kiếp xưa...”.

Kết lại bức thư, ông Huệ nhấn mạnh, những lời này là ông ngồi thiền mới nảy ra chứ không phải tự dưng mà nghĩ ra được. Cho nên cuộc đời bà Trinh muốn êm đẹp thì phải lấy ông mới hoá giải được tất cả mọi tai ương. ông Huệ luôn khẳng định là rất thật lòng với bà. Tuy vậy, bà vẫn một mực từ chối vì thấy rằng những gì ông nói và những đề xuất của ông là quá vô lý và bà chưa bắt gặp ở bất kỳ một thầy phong thủy nào. Về phần ông Huệ, có lẽ vì muốn gần gũi và thường xuyên được gặp gỡ bà, càng về sau, ông càng vẽ ra nhiều khoản lễ. ông hẹn bà đi chùa, những ngôi chùa mà ông cho rằng rất linh thiêng, ai đến cầu tài, cầu lộc đều được thoả nguyện. Có lần, ông Huệ còn đưa cả bà Trinh về ngôi chùa ở quê gốc của ông tại Hưng Yên để cầu tình duyên.

Đọc những lời lẽ trên, chúng tôi không khỏi nực cười trước trí tưởng tượng và những lời lẽ lâm ly của “thầy” phong thủy kỳ quái này. Và chính từ câu chuyện của bà Trinh, PV chúng tôi đã quyết định vào vai một vài nhân vật, tận mắt mục sở thị “hang ổ” của ông Huệ. Cuộc gặp gỡ diễn ra không ít bất ngờ và có những điều vượt xa cả dự đoán của PV. Mời độc giả đón đọc...

Về phần ông N., kể từ năm 2008 đến nay, ông vẫn sống khỏe mạnh và không có dấu hiệu đen đủi gì như lời ông Huệ phán gần 10 năm trước. Giờ đây ngẫm lại, bà Trinh mới thấy ngậm ngùi khi đã quá tin, mê muội vào những quẻ “kinh dịch” của ông Huệ mà bỏ lỡ đi hạnh phúc của đời mình… 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-phong-thuy-ga-tinh-nu-doanh-nhan-bay-tro-ket-hon-duong-am-a70141.html