Dấu ấn chương trình gặp gỡ khách hàng và ra mắt sản phẩm DOVA


Thứ 3, 23/07/2019 | 02:44


(ĐS&PL) Chương trình gặp gỡ khách hàng và ra mắt sản phẩm DOVA đã để lại những khoảnh khắc khó quên trong chiều 21/7 vừa qua.

(ĐS&PL) Chương trình gặp gỡ khách hàng và ra mắt sản phẩm DOVA đã để lại những khoảnh khắc khó quên trong chiều 21/7 vừa qua.

Chương trình gặp gỡ khách hàng và ra mắt sản phẩm DOVA

Chương trình là cầu nối để tất cả mọi người có thể gặp mặt, trò chuyện giao lưu cũng như chụp những bức ảnh kỷ niệm với chủ tịch Đỗ Thị Vân Anh, nhà phân phối, hệ thống của mình. Đặc biệt là lễ ra mắt toàn bộ sản phẩm DOVA, chặng đường dài để chủ tịch Đỗ Thị Vân Anh khẳng định bản thân, khẳng định thương hiệu DOVA trên thị trường hiện nay.

Chương trình có sự góp mặt của chủ tịch Đỗ Thị Vân Anh, đối tác Hàn Quốc Tiến sĩ Jang, Tổng giám đốc Nguyễn Mạnh Linh, Giám đốc thương mại Lê Thành Công, Giám đốc chi nhánh Nguyễn Thành Lộc, ông xã chủ tịch Hoàng Trung Hiếu cùng hơn 250 vị khách quý có mặt tại hội trường.

Chủ tịch Đỗ Thị Vân Anh xúc động phát biểu trong chương trình

Giây phút khiến cả hội trường lắng đọng đó chính là video của chủ tịch Đỗ Thị Vân Anh, con đường không ngừng nỗ lực phấn đấu trong suốt những năm qua để có được thành công như hôm nay.

Chủ tịch Đỗ Thị Vân Anh chia sẻ: “ Hơn 1 năm theo đuổi sản phẩm mỹ phẩm, 2 năm theo đuổi sản phẩm dược mỹ phẩm Vân Anh đã trở thành Chủ tịch Công Ty Tập Đoàn Dược Mỹ Phẩm Dova, trở thành Nữ Hoàng Truyền Cảm Hứng. Sản phẩm của Vân Anh không chỉ mang lại giá trị cho người dùng mà còn là cơ hội để ai cũng có thể học hỏi kinh doanh online. Vân Anh luôn lấy phương châm sống của bản thân mình làm kim chỉ nan trong mọi công việc đó chính là Để có thể thành công bạn phải luôn luôn thành thật, luôn cố gắng, nỗ lực hết mình!”.

Tiến sĩ Jang (bên phải) và Tổng giám đốc Nguyễn Mạnh Linh (bên trái)

Đối tác Hàn Quốc Tiến sĩ Jang phát biểu: “Ở bên Hàn Quốc đã thành lập nhà máy DOVA với mục tiêu mang đến những sản phẩm tốt nhất, đặt sắc đẹp và sức khỏe người sử dụng lên hàng đầu”.

Giây phút thiêng liêng khi mọi người chạm tay vào quả cầu phát sáng

Ấn tượng nhất tại chương trình là khoảnh khắc chủ tịch, giám đốc cùng các NPP Kim Cương chạm tay vào quả cầu phát sáng. Quả cầu phát sáng mang theo logo Dova Group, Dova Cosmetic, Dova Pharma để khẳng định sản phẩm của Dova ra mắt hôm nay vươn tới 5 châu 4 biển, ngày càng lớn mạnh hơn nữa. 

Chương trình gặp gỡ khách hàng và ra mắt sản phẩm DOVA khép lại với những tiếng chạm ly, tiếng cười nói, những cái ôm thật ấm áp. Thay mặt ban tổ chức, chúng tôi hy vọng các bạn sẽ tiếp tục đồng hành cùng DOVA, tin tưởng DOVA, cùng DOVA mang đến người cho người tiêu dùng những sản phẩm tuyệt vời trong tương lai.

L. Hương/ Sức Khỏe 365

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dau-an-chuong-trinh-gap-go-khach-hang-va-ra-mat-san-pham-dova-a285427.html