Thạch rau câu Vietfoods HSD còn dài nhưng bên trong mốc trắng


Thứ 6, 25/01/2019 | 09:54


Gần đây, toà soạn nhận được phản ánh của chị L.A (Bán Đảo Linh Đàm - Hoàng Liệt - Hoàng Mai - HN) về sản phẩm thạch rau câu Joy của Công ty CP Thực phẩm VN - Vietfoods.

Gần đây, toà soạn nhận được phản ánh của chị L.A (Bán Đảo Linh Đàm - Hoàng Liệt - Hoàng Mai - HN) về sản phẩm thạch rau câu Joy của Công ty CP Thực phẩm VN - Vietfoods.

Theo lời chị L.A, vào ngày 3/1/2019, chị mua 1 túi thạch rau câu Joy dạng túi lưới, tại một cửa hàng tạp hóa gần nhà về để ăn. Do để ý sản phẩm thạch rau câu Joy hạn sử dụng vẫn còn dài ngày (NSX 14/09/2019 - HSD 14/09/2019). Ngoài ra, phần thông tin của sản phẩm được giới thiệu khá đầy đủ.

Thực phẩm - Thạch rau câu Vietfoods HSD còn dài nhưng bên trong mốc trắng

Anh B thành viên trong gia đình chị không may bóc phải viên thạch mốc cũng đã nói: “May sao chưa ăn phải cái thạch đó và phát hiện kịp thời, nếu không để ý mà ăn vào không biết mọi chuyện sẽ ra sao?".

Chị L.A cũng cho biết thêm: “May mà em trai của chị bóc trúng viên thạch mốc đó, chứ vào trẻ con là chúng nó cho luôn vào miệng rồi chẳng bao giờ chịu để ý như mình đâu. Nó mà đau bụng lại khổ người lớn”. 

Để có câu trả lời khách quan hơn về vấn đề này, PV đã liên hệ với Ban giám đốc Công ty Cổ phần Thực phẩm Việt Nam - Vietfoods. PV cũng đã liên hệ trước nhưng khi xuống trực tiếp công ty thì nhân viên báo lại là Giám đốc bận đi họp và cử một người đại diện xuống để làm việc.

Người tiếp đón PV là một chị nhân viên làm tại phòng kinh doanh có tên là Trần Thu Phong. Trong quá trình làm việc PV cũng đã đưa sản phẩm bị mốc cùng những video, hình ảnh có liên quan đến sản phẩm cho chị này xem. Chị Phong cũng đã xác nhận sản phẩm thạch rau câu bị mốc đúng là của Vietfoods. Đồng thời xin giữ lại sản phẩm để tiến hành xét nghiệm, xác minh sản phẩm bị mốc do đâu và báo cáo lại với Ban giám đốc của công ty.

Tuy nhiên từ ngày chúng tôi xuống làm việc là ngày 18/01/2019 nhưng cho đến nay đã 1 tuần nhưng không thấy phía Công ty Cổ phần Thực phẩm Việt Nam - Vietfoods trả lời. Chúng tôi có gọi điện liên hệ lại thì nhận được câu trả lời của nhân viên tên Phong đã từng tiếp chúng tôi trước đó là do trong quá trình vận chuyện hoặc bày bán sản phẩm bị thủng nên có thể bị mốc chứ sản phẩm sản xuất tại công ty vô cùng an toàn. Muốn bên phía công ty trả lời thì phóng viên phải có công văn gửi của cơ quan gửi về mới tiếp đón. 

Cho dù sản phẩm có bị lỗi ở khâu nào đi chăng nữa thì việc tiếp đón cũng như trả lời phóng viên nhằm giải đáp thắc mắc cho người tiêu dùng là vô cùng quan trọng. Thế nhưng bên phía Công ty Cổ phần Thực phẩm Việt Nam - Vietfoods lại hết sức thờ ơ và vô trách nhiệm với chính sản phẩm của mình khi đang bán ra thị trường.

Chính vì thế, PV đề nghị Công ty Cổ phần Thực phẩm Việt Nam - Vietfoods nên có những câu trả lời thỏa đáng cho dư luận, đồng thời yêu cầu Đội Quản lý thị trường huyện Gia Lâm sớm vào cuộc để làm rõ vấn đề.

Theo TC Hàng hóa & Thương hiệu Hà Nội

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thach-rau-cau-vietfoods-hsd-con-dai-nhung-ben-trong-moc-trang-a260956.html