Tìm hiểu những công dụng tuyệt vời của dầu gội thảo dược nhuộm tóc Lich5


Thứ 6, 02/08/2019 | 09:42


(ĐS&PL) Dầu gội thảo dược nhuộm tóc Lich5 với chiết xuất các thành phần từ thiên nhiên, giúp thay thế thuốc nhuộm, mang lại cho bạn mái tóc đen tự nhiên

(ĐS&PL) Dầu gội thảo dược nhuộm tóc Lich5 với chiết xuất các thành phần từ thiên nhiên, giúp thay thế thuốc nhuộm, mang lại cho bạn mái tóc đen tự nhiên, an toàn, chắc khỏe.

Dầu gội thảo dược đen tóc Lich5

Dầu gội thảo dược nhuộm tóc Lich5 nằm trong bộ sản phẩm từ thiên nhiên Cỏ cây hoa lá, nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Thiên nhiên và Hữu cơ ONA Global. Lich5 được chiết xuất từ 8 loại thảo dược tự nhiên như Hà thủ ô, Nhân sâm, Ô dược, đương quy, Dầu bơ, Dầu hạt nho, Cỏ mục, Lá móng. Các loại thảo dược này đều được tinh chế bằng công nghệ hiện đại, an toàn cho sức khỏe người sử dụng, không gây kích ứng da, chỉ làm đen tóc, không gây hại cho tóc.

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ Nano với các hạt phân từ siêu nhỏ hấp thụ sắc tố thảo dược giúp mái tóc trở nên đen, bóng mượt chỉ sau 5 phút gội. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ, Đức, có mặt trên 10 quốc gia, đã được kiểm chứng với rất nhiều khách hàng trên thế giới.

Dầu gội thảo dược nhuộm tóc Lich5 – phủ đen tóc chỉ sau 5 phút gội

Dầu gội đen tóc thảo dược nhuộm tóc Lich5 không chỉ thay thế cho thuốc nhuộm tóc hóa chất mà đây còn là giải pháp thiên nhiên chăm sóc tóc khỏe. Sản phẩm đạt chứng nhận của Bộ Y Tế, 100% thành phần từ thảo dược thiên nhiên, an toàn cho người sử dụng.

Tại sao nên sử dụng dầu gội thảo dược nhuộm tóc Lich5?

Sở hữu một mái tóc đen, chắc khỏe tự nhiên là mong ước của rất nhiều người. Tuy nhiên, bởi sự tác động của nhiều yếu tố, mái tóc của nhiều người đã bị phủ bạc ngay từ khi còn rất trẻ. Sử dụng thuốc nhuộm cũng là một cách được nhiều người tin dung trong thời đại hiện nay, vừa tiện lợi, vừa rẻ lại vừa tiết kiệm thời gian.

Tuy nhiên, sử dụng thuốc nhuộm thường xuyên ẩn chứa nhiều nguy cơ cho mái tóc và sức khỏe. Dùng thuốc nhuộm có thể gây viêm da, dị ứng, xuất hiện các mảng đỏ ở da, tróc vảy, phù nề, nổi mụn nước ở những vùng da tiếp xúc với tóc nhuộm và cả những vùng gần da đầu như cổ, mặt. Bên cạnh đó, nhiều loại thuốc nhuộm không đảm bảo còn có thể làm tang hoặc giảm sắc tố trên da đầu. Sử dụng thuốc nhuộm trong một thời gian dài có thể gây ung thư, đặc biệt đối với những loại thuốc nhuộm sậm màu. Đối với phụ nữ đang mang thai, sử dụng thuốc nhuộm có thể làm tang nguy cơ bị ung thư của thai nhi lên 10 lần.

Sử dụng thuốc nhuộm quá nhiều có khả năng gây ung thư

Nhận thấy những mối nguy mà thuốc nhuộm có thể mang lại, dầu gội thảo dược nhuộm tóc Lich5 ra đời có thể giải quyết được phần lớn những vấn đề mà các loại thuốc nhuộm hiện nay gặp phải. Dầu gội sử dụng nguyên liệu là các thảo dược tự nhiên, giúp tóc được phủ đen chỉ 5 phút sau khi gội. Loại sản phẩm này chỉ có tác dụng nhuộm tóc, không gây hại cho da đầu, cho tóc.

Lưu ý khi sử dụng dầu gội thảo dược nhuộm tóc Lich5

Trước khi gội đầu bằng Lich5, hãy đeo găng tay bởi vì các tinh chất thảo dược có trong dầu gội sẽ bám vào móng tay và làm đen da tay. Bởi có nhiều loại da bị dị ứng với các thành phần của dầu gội thảo dược nhuộm tóc Lich5. Vì vậy, hãy thử xoa gầu gội lên cổ tay hoặc mang tai để biết được bạn có bị dị ứng với loại dầu gội này hay không. Nếu bị dị ứng, bạn có thể khắc phục bằng việc đun nước gội đầu bằng vỏ bưởi, lá bưởi hoặc lá chanh để gội. Nếu chẳng may bị dính dầu gội ra mang tay hoặc phần trán có thể sử dụng một lát chanh đề chà nhẹ đi.

Nhiều người đã có được mái tóc đen chắc khỏe với Lich5

Hãy tìm lại tuổi xuân trên mái tóc của mình an toàn và hiệu quả với dầu gội thảo dược nhuộm tóc Lich5.

Dầu gội thảo dược nhuộm tóc Lich5 là sản phẩm của công ty TNHH Thiên nhiên và Hữu cơ ONA Global – đơn vị được cơ quan Bảo trợ truyền thông phối hợp với viện Chính sách và Pháp luật đã trao giải thưởng “Top 50 Thương hiệu tin cậy – sản phẩm chất lượng – Dịch vụ tận tâm” năm 2019.

Website: http://www.lich5.com

Hotline: 0903 207 752

H.Lan/ Sức Khỏe 365

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-hieu-nhung-cong-dung-tuyet-voi-cua-dau-goi-thao-duoc-nhuom-toc-lich5-a287037.html