Top 15 shop bán đầm dự tiệc đẹp TPHCM sang trọng, độc đáo nhất 2019


Thứ 3, 17/09/2019 | 09:46


(ĐS&PL) Nếu các bạn đang muốn tìm mua những chiếc đầm dự tiệc đẹp và sang trọng nhưng lại không biết nên mua ở đâu thì hãy để chúng tôi giới thiệu cho bạn.

(ĐS&PL) Nếu các bạn đang muốn tìm mua những chiếc đầm dự tiệc đẹp và sang trọng nhưng lại không biết nên mua ở đâu thì hãy để chúng tôi giới thiệu cho bạn. Với 15 shop bán đầm dự tiệc đẹp TPHCM dưới đây chắc chắn các bạn sẽ tìm được cho mình chiếc đầm ưng ý nhất.

1. Thắm Đặng Store

Thời trang nữ - Thắm Đặngshop đầm dự tiệc đẹp đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn. Đây là một shop thời trang nữ cực kỳ nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh. Các mẫu đầm ở đây không chỉ đẹp, đa dạng, nhiều mẫu mã, màu sắc mà còn luôn bắt kịp trend. Các mẫu váy được thiết kế hợp thời trang, làm tôn lên những đường nét quyến rũ của người con gái Việt nhưng vẫn không kém phần sang trọng, tinh tế. Bên cạnh đó, mỗi mẫu váy đều được may từ chất liệu vải cao cấp, vừa tôn lên dáng váy lại mang đến sự thoải mái cho người mặc. Mỗi đường kim mũi chỉ đều được may cẩn thận, chắc chắn.

Thắm Đặng Store chuyên kinh doanh đầm dự tiệc đẹp

Ngoài váy đầm dự tiệc thì shop còn cung cấp nhiều sản phẩm thời trang đa dạng khác như áo, quần, chân váy, đầm maxi và các phụ kiện thời trang cho phái nữ khác. Nếu các bạn muốn bản thân trở nên xinh đẹp, thời thượng, tủ đồ đa dạng và phong cách hơn thì hãy tới ngay với Thắm Đặng tại địa chỉ 324 Lê Văn Sỹ Phường 14 Quận 3. TPHCM. SDT : Tư vấn : 0978888673 - 0978888250 - 0978888170. Hotline : 0902828900 để mua hàng. Shop luôn bán hàng chất lượng với mức giá hợp lý nhất.

2. Ren Shop

Ren Shop là một trong các shop bán đầm dự tiệc đẹp tại TPHCM rất nổi tiếng với giới trẻ. Shop được xây dựng từ năm 2013 tới nay đã tạo được danh tiếng và chỗ đứng riêng nhờ vào các mẫu sản phẩm thời trang bằng ren độc đáo của mình.

Mua đầm dự tiệc tại Ren shop

Với những bộ sưu tầm đầm dự tiệc bằng ren đẹp với tone màu trắng, đen chủ đạo tưởng chừng như đơn giản nhưng lại có thiết kế sáng tạo và ấn tượng, thích hợp với nhiều vóc dáng. Ren Shop chính là cái tên đã mang đến cho các cô nàng vẻ đẹp ấn tượng để giúp bản thân nổi bật hơn trong bữa tiệc.

3. Jubin Studio

Nếu bạn đang gặp khó khăn không biết mua đầm dự tiệc ở đâu đẹp tại TPHCM thì hãy tới với Jubin Studio. Shop không chỉ có không gian mua sắm thoải mái, thời thượng mà các mẫu váy đầm dự tiệc cũng rất tinh tế, thời trang và cao cấp. Dù bạn muốn một chiếc đầm gợi cảm, quyến rũ hay nhẹ nhàng, tinh tế, sang trọng, trang nhã hay độc đáo, phong cách thì Jubin Studio cũng đều có thể làm hài lòng bạn.

Chọn mua đầm dự tiệc tại shop thời trang Jubin Studio

4. Iconic Saigon

Nhắc tới các shop bán đầm dự tiệc đẹp TPHCM mà không kể đến Iconic Saigon thì quả là một thiếu sót lớn. Shop chủ yếu cung cấp các sản phẩm váy, đầm được thiết kế cầu kỳ, kiểu cách, thích hợp cho các bạn mặc dự tiệc.

Mẫu váy dự tiệc của shop thời trang Iconic Saigon

Với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, các bạn nữ có thể dễ dàng tìm thấy cho mình một chiếc đầm ren điệu đà hay đầm da cá tính,... để trở nên nổi bật hơn giữa đám đông.

5. Narcotics

Cái tên tiếp theo nằm trong danh sách những shop bán đầm dự tiệc đẹp TPHCM chính là Narcotics. Đây là điểm đến quen thuộc của rất nhiều bạn trẻ khi muốn mua đầm dự tiệc đẹp. Không chỉ có mẫu mã đa dạng mà váy đầm tại Narcotics còn rất thời trang, hợp mốt và dễ phối đồ.

Bên cạnh các mẫu váy đầm dự tiệc may sẵn thì shop còn có thời trang tự thiết kế, đảm bảo không bị đụng hàng. Váy chủ yếu là loại váy đơn sắc, có màu tươi sáng, trẻ trung.

6. LAMY Saigon

Chắc hẳn các cô nàng hay mua đầm dự tiệc đẹp ở TPHCM đều đã từng nghe tới cái tên LAMY Saigon rồi. Đây là một địa chỉ chuyên bán các mẫu váy đầm dự tiệc siêu đẹp được may bằng vải ren cao cấp. Các thiết kế của shop luôn rất độc đáo và được yêu thích bởi nó có thể tôn lên tối đa vóc dáng người mặc bằng những đường cắt cúp tinh tế.

Sản phẩm shop thời trang LAMY Saigon

Dù các bạn muốn một chiếc đầm dự tiệc sang trọng, gợi cảm hay kín đáo, nhẹ nhàng thì shop bán đầm dự tiệc đẹp TPHCM này cũng đều đáp ứng được chỉ có điều giá thành thì hơi cao.

7. KIOBI

Một trong các địa chỉ bán váy đầm dự tiệc ở TPHCM mà các bạn có thể tham khảo tìm tới mua đó là KIOBI. Các mẫu váy ở đây không đi theo phong cách sang trọng, nổi bật mà chủ yếu là được thiết kế nhẹ nhàng, xinh xắn, phù hợp cho các cô nàng bánh bèo, điệu đà.

8. HNOSS

HNOSS không chỉ nổi tiếng là shop bán đầm dự tiệc đẹp TPHCM mà còn có không gian rất ấm áp, thoải mái. Các mẫu váy đầm ở đây đều được thiết kế theo phong cách vừa ngọt ngào lại vừa sang trọng, quyến rũ.

Shop thời trang HNOSS TPHCM

Các cô nàng yêu thích vẻ đẹp sang chảnh, rực rỡ thì chắc chắn sẽ không thể nào bỏ qua địa chỉ bán váy đầm dự tiệc này được. Bên cạnh đó, mỗi mẫu váy đầm ở đây chỉ được bán với số lượng có hạn nên không lo đụng hàng. Tuy nhiên, giá cả có hơi cao một chút nhưng chất lượng thì khỏi chê.

9. Sophia.studio

Với những mẫu váy đầm dự tiệc long lanh, bắt kịp xu hướng thời trang Sophia.studio khiến bạn phải “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên”. Các mẫu váy đầm ở đây đều là sản phẩm thiết kế, tự gia công hoàn thiện từ A - Z. Mỗi một công đoạn, một đường kim mũi chỉ đều cho thấy được tâm huyết của chủ shop bỏ ra. Bởi vậy mà các bạn sẽ không bao giờ phải thất vọng về chất lượng sản phẩm ở đây!

10. Marc Fashion

Marc Fashion là shop bán đầm dự tiệc đẹp TPHCM nổi tiếng nhất nhì hiện nay. Shop được mở vào năm 2006 và khi ấy chủ yếu tập trung vào áo sơ mi, sau đó đa dạng hóa sản phẩm hơn với chân váy, đầm, quần, áo thun,...

Shop thời trang Marc Fashion

Tại đây, số lượng đầm dự tiệc được bày bán rất lớn, đa dạng về mẫu mã, màu sắc và chất liệu với đủ mọi phong cách từ nữ tính, trẻ trung đến hiện đại, sang trọng, lãng mạn,... Dù bạn muốn tìm mẫu đầm dự tiệc theo phong cách nào cũng đều đó. 

11. Céci

Cái tên tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn đó chính là Céci. Các mẫu váy đầm dự tiệc của shop được may chủ yếu trên nền vải ren và voan với những đường cắt may chính xác, họa tiết thêu hoặc đính tinh tế. Bất cứ bộ sưu tập nào được Céci cho ra mắt cũng dễ dàng đánh gục được trái tim của các cô nàng, đặc biệt là cô nàng yêu vẻ đẹp thời thượng và thành lịch. 

12. Elpis Clothing

Elpis Clothing chính là đối thủ trực tiếp nhất của shop bán đầm dự tiệc đẹp TPHCM LAMY. Nguyên nhân là bởi các sản phẩm của Elpis Clothing đa dạng và chất lượng không hề kém cạnh mà giá thành lại “mềm” hơn rất nhiều.

Các mẫu đầm dự tiệc của Elpis Clothing

Các mẫu váy đầm tại Elpis Clothing không đi theo phong cách sang trọng hay quyến rũ mà tập trung chủ yếu vào thiết kế tôn body và làm nổi bật cá tính của người mặc. Shop hiện đang là địa chỉ quen thuộc của rất nhiều nữ khách hàng, trong đó có cả người nổi tiếng như Lan Ngọc, Hòa Minzy, Angela Phương Trinh,...

13. Shop váy thiết kế và gia công Hà Cúc

Hà Cúc cũng là một cái tên quá quen thuộc với phái đẹp tại TPHCM. Shop không chỉ là địa chỉ bán váy đầm thời trang mà còn là đơn vị tự thiết kế và gia công. Mỗi bộ sưu tập của Hà Cúc đều rất chỉnh chu, chú trọng và bỏ nhiều tâm huyết từ khâu thiết kế, chọn vải, may,... Chắc chắn với những mẫu đầm long lanh của Hà Cúc sẽ khiến cho các bạn cảm thấy hài lòng.

14. Dottie

Dottie là một thương hiệu thời trang không chỉ nổi tiếng ở TPHCM mà còn được biết đến tại nhiều thành phố khác. Shop bán đầm dự tiệc đẹp TPHCM vẫn luôn thu hút khách hàng bởi sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng sản phẩm. Đặc biệt, các mẫu sản phẩm không quá cầu kỳ nhưng lại vô cùng thanh lịch, tinh tế và hợp trend, đảm bảo mang đến cho người mặc sự thoải mái, dễ chịu.

Shop thời trang Dottie chuyên kinh doanh các sản phẩm thời trang nữ

15. Goût De Jun

Goût De Jun là cái tên cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn trong danh sách những shop bán đầm dự tiệc đẹp TPHCM. Shop không chỉ có không gian rộng rãi mà sản phẩm cũng rất đa dạng, được đánh giá cao bởi tính ứng dụng nhưng không kém phần fashion của mình. Tại đây các bạn không chỉ tìm được các mẫu đầm dự tiệc đẹp mà còn có thể khám phá nhiều mẫu đầm đi chơi, đi làm, dạo phố,... ấn tượng.

Trên đây là danh sách 15 shop bán đầm dự tiệc đẹp TPHCM đang rất được yêu thích hiện nay. Hy vọng với danh sách này các bạn sẽ không gặp khó khăn khi lựa chọn địa chỉ mua đầm dự tiệc nữa.

H. Lan/ Sức Khỏe 365

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-15-shop-ban-dam-du-tiec-dep-tphcm-sang-trong-doc-dao-nhat-2019-a293257.html