TP Tuyên Quang: Cán bộ làm sai, hai gia đình "đáo tụng đình"


Thứ 4, 30/01/2019 | 01:48


Xuất phát từ sai sót và sự chủ quan của một số cán bộ UBND TP Tuyên Quang trong việc cấp đổi, sửa chữa “sổ đỏ” theo chỉ đạo của lãnh đạo thành phố, dẫn đến tranh chấp.

Xuất phát từ sai sót và sự chủ quan của một số cán bộ UBND TP Tuyên Quang trong việc cấp đổi, sửa chữa “sổ đỏ” theo chỉ đạo của lãnh đạo thành phố, dẫn đến tranh chấp không đáng có giữa hai gia đình liền kề trong suốt nhiều năm qua.

Cụ thể, nguyên đơn là bà Trần Thị Thu Phương ở số 26, tổ 32 phường Tân Quang, TP Tuyên Quang. Còn bị đơn là ông Nguyễn Văn Quang, ở số nhà 24 liền kề. Bà Phương cho rằng nhà ông Quang được cấp “sổ đỏ” và xây dựng chồng lấn lên đất nhà mình. Còn ông Quang cho rằng, cơ quan chức năng cấp “sổ đỏ” thế nào thì ông có quyền sử dụng như thế và cho rằng nhà bà Phương lấn đất nhà mình.

Xã hội - TP Tuyên Quang: Cán bộ làm sai, hai gia đình 'đáo tụng đình'

Hai ngôi nhà có đất chồng lên nhau xuất phát từ sự tắc trách của cán bộ UBND TP Tuyên Quang. 

Trao đổi với Truyền hình Người Đưa Tin, Chánh án TAND TP Tuyên Quang, ông Nguyễn Tuấn Vinh cho biết, đơn vị này mới trả lời đơn bà Phương khiếu nại việc xét xử của thẩm phán Phạm Ngọc Hà, còn chưa nhận được đơn tố cáo. Nếu có, sẽ xem xét sau khi kết thúc vụ án.

Nguồn: Truyền hình Người đưa tin

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-tuyen-quang-can-bo-lam-sai-hai-gia-dinh-dao-tung-dinh-a261439.html