Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam chữa viêm xoang có tốt không?


Thứ 2, 30/03/2020 | 08:04


(ĐS&PL) Trên các diễn đàn sức khỏe, đã có nhiều bạn đọc chia sẻ kinh nghiệm chữa khỏi viêm xoang tại Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam cho hiệu quả

(ĐS&PL) Trên các diễn đàn sức khỏe, đã có nhiều bạn đọc chia sẻ kinh nghiệm chữa khỏi viêm xoang tại Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam cho hiệu quả tốt và được nhiều người bệnh quan tâm, tìm kiếm. Vậy hiệu quả điều trị viêm xoang ở trung tâm này có thực sự tốt như lời đồn?


Xã hội - Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam chữa viêm xoang có tốt không?

Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam chữa viêm xoang có hiệu quả không?

Dạo quanh trên các diễn đàn sức khỏe về chủ đề chữa bệnh viêm xoang, không khó để bắt gặp những bình luận khen ngợi về Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam. Đặc biệt là những phản hồi tích cực về bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang đặc trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng của trung tâm.

Bên cạnh những khen ngợi về trung tâm và bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang, cũng có nhiều bình luận chia sẻ về Thầy thuốc Ưu tú Lê Phương, Giám đốc chuyên môn của trung tâm. Theo đó, bác sĩ Phương được người bệnh đánh giá là thầy thuốc có chuyên môn giỏi, tận tâm và được nhiều bệnh nhân tin tưởng.

Xem thêm: Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam không ngừng phấn đấu vì sức khỏe người bệnh

Xã hội - Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam chữa viêm xoang có tốt không? (Hình 2).

Bạn đọc đánh giá về bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang trên chuyenkhoamuihong.com

Hiệu quả điều trị viêm xoang của bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang tại trung tâm cũng nhận được sự đánh giá cao từ các chuyên gia. Theo TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyên Trưởng khoa nội Bệnh viện YHCT Trung Ương: “Các bệnh dai dẳng như viêm xoang, viêm mũi dị ứng không chỉ là nỗi ám ảnh của bệnh nhân mà còn là thách thức với đội ngũ y bác sĩ. Đặc biệt,với các bệnh nhân nhỏ tuổi việc điều trị sẽ càng khó khăn hơn.


Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề, tôi thấy mỗi phương pháp đều có ưu, nhược điểm riêng. Bài thuốc đông y Tiêu xoang linh dược thang cũng có nhiều ưu điểm trong điều trị bệnh, cho hiệu quá khá tốt”.

Bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang được các bác sĩ của Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam sử dụng trong điều trị cho các bệnh nhân mắc viêm xoang, viêm mũi tại trung tâm. Phần lớn các trường hợp bệnh nhân dùng thuốc đều cho hiệu quả tốt trong việc ngăn ngừa và cải thiện tình trạng bệnh.

Hiệu quả trong điều trị viêm xoang của Trung tâm Đông y Việt Nam do đâu?

Bác sĩ Lê chia sẻ: “Điều trị bệnh phải tìm đến gốc của bệnh, điều trị vào gốc trăm bệnh đều hết, điều trị vào ngọn trăm thứ rối bời”. Đây cũng là một trong những nguyên tắc quan trọng quyết định hiệu quả điều trị viêm xoang của Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam.

Ngoài ra, còn một số yếu tố VÀNG giúp dịch vụ chữa bệnh của Trung tâm được nhiều người bệnh tin tưởng, lựa chọn như:

Bác sĩ có chuyên môn, hơn 40 năm kinh nghiệm

Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam có đội ngũ bác sĩ, thầy thuốc chuyên môn cao trong lĩnh vực YHCT. Đặc biệt là Thầy thuốc Ưu tú Lê Phương, BS.CKII đã có hơn 40 năm kinh nghiệm trong điều trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng. 

Bác sĩ Lê Phương là học trò ưu tú của Cố PGS.TS Nguyễn Nhược Kim – Phó Chủ tịch Hội Đông y Việt Nam. Bác sĩ từng giữ nhiều chức vụ quan trọng tại bệnh viện YHCT Hà Tây và Hà Đông. Sau nhiều năm đóng góp cho y học nước nhà, bác sĩ Phương được Nhà nước phong tặng danh hiệu Thầy thuốc Ưu tú vào năm 2005.

Xã hội - Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam chữa viêm xoang có tốt không? (Hình 3).

Cố PGS.TS Nguyễn Nhược Kim và bác sĩ Ưu tú Lê Phương trong buổi chia sẻ về chăm sóc sức khỏe tại Trung tâm

Sở hữu bài thuốc thảo dược sử dụng trong điều trị viêm xoang


Bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang chữa viêm xoang là kết quả công trình nghiên cứu khoa “Nghiên cứu và Điều trị Viêm xoang, Viêm mũi dị ứng bằng thảo dược đông y” được thực hiện bởi bác sĩ, chuyên gia của Trung tâm. Bài thuốc được sử dụng trong điều trị bệnh mang lại nhiều hiệu quả tích cực, được các chuyên gia và bệnh nhân đánh giá cao.

Cơ chế tác động của bài thuốc

Theo bác sĩ Lê Phương: “Nguyên nhân chính gây viêm xoang, viêm mũi là các chủng vi khuẩn, virus gây viêm nhiễm đường hô hấp. Nhưng chính sự cộng hưởng của các yếu tố: Hệ miễn dịch kém, cơ địa yếu, thời tiết thay đổi thất thường, môi trường ô nhiễm… khiến việc điều trị khó khăn và bệnh dễ tái phát hơn. 

Nguyên tắc điều trị bài thuốc từ trong ra ngoài, tác động vào căn nguyên, cải thiện cơ địa trước khi ngăn ngừa triệu chứng. Khi cơ địa được cải thiện thì thể trạng sẽ được nâng cao, có khả năng chống lại các yếu tố gây bệnh từ môi trường. Điều này góp phần giảm tỷ lệ tái phát sau điều trị”.

Xã hội - Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam chữa viêm xoang có tốt không? (Hình 4).

Cơ chế điều trị của Tiêu xoang linh dược thang

Theo quan điểm của Đông y, viêm xoang hình thành do 3 căn nguyên chính: Can hỏa - Thận âm hư - Phế nhiệt, làm mất cân bằng âm dương, tiêu hao chính khí, từ đó khiến sức đề kháng giảm mà sinh ra bệnh. Để điều trị bệnh toàn diện, Tiêu xoang linh dược thang được xây dựng theo nguyên lý BỔ CHÍNH KHU TÀ và có cơ chế 3 tác động: 

Điều trị từ gốc: Đi sâu vào Can - Phế - Thận để phục hồi công năng, nâng cao chính khí.

Điều trị triệu chứng: Triệt tiêu viêm nhiễm, thanh nhiệt giải độc, khu phong tán hàn, lưu thông khí huyết, loại bỏ ứ trệ ở vùng xoang.

Điều trị dự phòng: Điều dưỡng toàn diện các tạng phủ, tăng cường sức đề kháng để cơ thể có khả năng chống lại sự xâm nhập của các dị nguyên trong môi trường.

Để làm được điều này, các bác sĩ đã nghiên cứu và phối hợp các thành phần trong bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang theo tỷ lệ VÀNG gồm các thảo dược: Tang diệp, tang ký sinh, trần bì, bạch chỉ, xuyên khung, hoắc hương, bạc hà, phòng phong, hoàng cầm, khương hoạt, cát căn, khổ sâm, bồ công anh,... và một số thảo dược bí truyền khác được điều chỉnh theo từng tình trạng bệnh.

Sản phẩm bào chế đa dạng, tiện dùng

Do cơ chế điều trị từ gốc đến ngọn lên thuốc đông y tác động vào căn nguyên bệnh kết hợp nâng cao sức khỏe và đẩy lùi triệu chứng. Nhằm mang lại hiệu quả điều trị toàn diện, Trung tâm Đông y Việt Nam đã điều chế thêm các sản phẩm hỗ trợ điều trị như dạng thuốc xịt, thuốc xông dùng cùng thuốc thang khi người bệnh có nhiều triệu chứng tại chỗ khó chịu.

Thuốc thang uống : Gồm các thành thảo dược thiên nhiên, có tác dụng điều trị bệnh từ bên trong, nâng cao sức đề kháng cơ thể, tiêu diệt và loại bỏ vi khuẩn, virus gây bệnh.

Sản phẩm dạng xịt mũi, xông họng: Được sử dụng trong điều trị triệu chứng tại chỗ khi người bệnh có các tình trạng ngạt mũi, chảy dịch nhiều, thường xuyên hắt hơi, nhức đầu.

Xã hội - Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam chữa viêm xoang có tốt không? (Hình 5).

Thuốc được bào chế đa dạng và tiện dụng

Quá trình điều trị song hành này sẽ giúp người bệnh giảm đau đớn, khó chịu ngay lập tức và tác động vào căn nguyên, ngăn ngừa tái phát rất hiệu quả. Tùy thuộc vào từng tình trạng bệnh bác sĩ sẽ kê đơn và chỉ định dùng thuốc cho phù hợp.

Dược liệu sạch được kiểm chứng, an toàn với sức khỏe

Bài thuốc được sử dụng 100% nam dược là những cây thuốc được trồng trên thổ nhưỡng, khí hậu Việt Nam và có độ tương thích tốt nhất cho cơ địa người Việt.

Nhằm đảm bảo dược liệu sạch và kiểm soát tốt nhất về chất lượng, dược tính của thảo dược, Trung tâm ứng dụng trồng và thu hái tại các vườn biệt dược đạt tiêu chuẩn GACP - WHO tại Hòa Bình, Hà Giang, Phú Thọ, Quảng Ninh, Hưng Yên,... 

Thảo dược trước khi được dùng kết hợp trong các bài thuốc sẽ được tiến hành kiểm nghiệm độc tính cấp diễn bán trừ diễn tại Trung tâm Phòng chống độc của Học viện Quân Y. Nhờ vậy dược tính và độ an toàn của thuốc được đảm bảo tốt nhất, phù hợp với nhiều đối tượng có cơ địa nhạy cảm như: Phụ nữ có thai, trẻ em, người già, người bị bệnh mãn tính…

Xã hội - Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam chữa viêm xoang có tốt không? (Hình 6).

Vườn thảo dược sạch đạt tiêu chuẩn GACP - WHO

Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan, Nguyên Trưởng khoa khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung ương đã đánh giá: “Tiêu xoang linh dược thang thực tế là một công trình nghiên cứu y dược, kết tinh từ hàng trăm bài thuốc cổ phương. Bài thuốc được ứng dụng trong điều trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng cho hiệu quả tích cực, lâu dài, an toàn và phù hợp với cơ địa người Việt”.

Dịch vụ khám chữa nhanh chóng, tiện lợi

Trung tâm Thừa kế và Đông y Việt Nam được phát triển theo mô hình phòng khám hiện đại, tối ưu quá trình khám - chữa bệnh với các dịch vụ tiện ích:

Đặt lịch khám online.

Tư vấn, giải đáp thắc mắc trực tuyến miễn phí.

Dịch vụ sắc thuốc bằng máy hiện đại, khép kín.

Viêm xoang, viêm mũi dị ứng là bệnh lý đường hô hấp rất phổ biến tại Việt Nam - đất nước có khí hậu nóng ẩm, nhiệt đới. Bệnh gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống. Người bệnh nên chủ động khám và điều trị sớm ngay khi xuất hiện những triệu chứng đầu tiên, bởi nếu không được ngăn chặn kịp thời bệnh tiến triển sang mãn tính điều trị sẽ rất khó khăn, phức tạp.

TRUNG TÂM THỪA KẾ VÀ ỨNG DỤNG ĐÔNG Y VIỆT NAM

Cơ Sở 1 – Hà Nội

Địa chỉ: Tầng 3, số 91 Nguyễn Xiển, P Hạ Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (024) 710 99 838 – 0974 026 239

Cơ sở 2: Hồ Chí Minh

Địa chỉ: Số 48B Đặng Dung, P. Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 710 99 838 – 0912 507 855

Website: dongyvietnam.org

Fanpage: Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam


H. Lan

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trung-tam-thua-ke-va-ung-dung-dong-y-viet-nam-chua-viem-xoang-co-tot-khong-a317454.html