Trường doanh nhân CEO lấy bao nhiêu điểm, có ngành nghề gì?


Thứ 3, 28/04/2020 | 06:44


(ĐS&PL) Trường Doanh nhân CEO Việt Nam với chương trình đào tạo liên kết cùng Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp. Trường đào tạo các chuyên ngành: Quản trị kinh

(ĐS&PL) Trường Doanh nhân CEO Việt Nam với chương trình đào tạo liên kết cùng Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp. Trường đào tạo các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh (CEO Business One), Quản trị dịch vụ du lịch & lữ hành (CEO Tourist), Quản trị nhân sự (CHR), Quản trị tài chính (CFM), Quản trị kinh doanh dành cho sinh viên và người đi làm (Business Two).

1. Thông tin cơ bản về trường Doanh Nhân CEO Việt Nam

Trường Doanh Nhân CEO Việt Nam là ngôi trường ra đời nhằm tạo đào tạo thế hệ nguồn nhân lực chất lượng cao mang tầm cỡ quốc tế thông qua chương trình đào tạo thực tiễn.

Nền tảng giá trị của Trường Doanh Nhân CEO Việt Nam đó chính là sự chuyên nghiệp - trung thực - kinh nghiệm thực tiễn với môi trường đào tạo lành mạnh, cơ sở vật chất đầy đủ, trang thiết bị hiện đại giúp sinh viên phát huy được năng lực tư duy, khả năng sáng tạo, bổ sung tri thức cho bản thân để lập nghiệp đáp ứng nhu cầu của xã hội.

Xã hội - Trường doanh nhân CEO lấy bao nhiêu điểm, có ngành nghề gì?

Trường đào tạo Doanh nhân cho học sinh Tốt nghiệp THPT, trên cơ sở nền tảng là các chương trình đào tạo kinh doanh thực tiễn do đích thân Chủ tịch Tập đoàn CEO Việt Nam xây dựng, cùng hệ thống giáo dục Cao đẳng Chính quy nhằm tạo ra thế hệ doanh nhân tương lai có ý chí khát vọng, có lộ trình thành công, có kỹ năng thực tế, có đạo đức nghề nghiệp, có kỷ luật bản thân và yêu thương con người.

2. Các ngành học tại trường Doanh Nhân CEO Việt Nam và mô hình đào tạo

Ngành quản trị kinh doanh - Business One 

Là chương trình đầu tiên tại Việt Nam được kết hợp giữa đơn vị đào tạo Chính quy và Doanh nghiệp, Một mô hình kết hợp hoàn hảo giữa Tập đoàn tư nhân và môi trường nhà nước, được lọt TOP 20 trường đại học trên thế giới áp dụng với bốn mảnh ghép: Rèn luyện tính kỉ luật bản thân; Học kinh doanh thực tiễn; Học kiến thức căn bản; Học kĩ năng doanh nghiệp. Từ đó cung cấp cho người học các kiến thức chuyên môn nền tảng và thực nghiệm sát với nhu cầu của Doanh nghiệp.

Xã hội - Trường doanh nhân CEO lấy bao nhiêu điểm, có ngành nghề gì? (Hình 2).

Đặc biệt, sinh viên được rèn luyện trong môi trường theo kỷ luật quân đội giúp tạo thói quen tốt trong hoạt động cuộc sống và công việc, tạo dựng thói quen và lối sống của người thành đạt. Sau một năm đào tạo, sinh viên sẽ được bố trí việc làm tại các vị trí: nhân viên kinh doanh, phòng truyền thông, phòng marketing.

Ngành quản trị du lịch và lữ hành - CEO Tourist

Là chương trình huấn luyện Doanh nhân thực tiễn chuyên ngành quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành phối hợp với hệ thống giáo dục quốc gia. Sinh viên CEO Tourist được học các kiến thức chuyên môn nền tảng và thực nghiệm sát với
nhu cầu của Doanh nghiệp: 

- Phương pháp đào tạo bằng trải nghiệm thực tiễn.

- Sinh viên tốt nghiệp được cấp bằng Cao đẳng chính quy.

- Trải nghiệm thực tế 120 địa điểm du lịch trên toàn quốc.

- Thảo luận thực tiễn cùng những hướng dẫn viên hàng đầu Việt Nam.

- Học kinh doanh thực tiễn cùng doanh nhân.

- Học tiếng anh giao tiếp chuyên ngành.

Kết thúc năm đầu tiên, sinh viên sẽ được bố trí việc làm tại những vị trí: Hướng dẫn viên du lịch, nhân viên bán tour du lịch trong và ngoài nước.

Chương trình đào tạo ngành quản trị kinh doanh - BUSINESS TWO 

Là chương trình huấn luyện kinh doanh thực tiễn được xây dựng trên bốn nền tảng:

 - Lộ trình: từ chuyên viên kinh doanh; trưởng phòng kinh doanh; giám đốc điều hành.

- Chuyên môn: được huấn luyện để trở thành nhân lực chất lượng cao cho doanh nghiệp.

- Kỹ năng: trang bị đầy đủ kỹ năng sống để hoà nhập trong doanh nghiệp.

- Con người: Rèn luyện thói quen, kỷ luật, tinh thần tốt để có một năng lượng tích cực nhất.

Kết thúc thời gian đào tạo trong sáu tháng, sinh viên sẽ được bố trí việc làm tại các vị trí: nhân viên phòng kinh doanh, phòng truyền thông và thông marketing.

Xã hội - Trường doanh nhân CEO lấy bao nhiêu điểm, có ngành nghề gì? (Hình 3).

Ngành Quản trị tài chính - CFM

Kế thừa thành công từ các chương trình đào tạo Business One, CEO Tourist, Busniness Two. Chương trình Corporate Financial Management ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu Doanh nghiệp tại các vị trí Tài chính. 

Năm nhất: Sinh viên ngành Quản trị Tài chính được học cao đẳng chính quy vào buổi sáng, học Quản trị tài chính thực tiễn và tiếng Anh giao tiếp vào buổi chiều, Rèn luyện thói quen sống của người thành công vào buổi tối.

Năm hai và Năm ba: Sinh viên ngành Quản trị Tài chính có thể tự tin đi thực tập tại doanh nghiệp và đi làm có thu nhập.

Ngành Quản trị nhân sự - CHR 

Là chương trình đầu tiên tại Việt Nam được kết hợp giữa đơn vị đào tạo Chính quy và Doanh nghiệp, cung ứng cho người học các kiến thức chuyên môn nền tảng và thực nghiệm sát với nhu cầu của Doanh nghiệp. Đặc biệt học sinh được rèn luyện trong môi trường theo kỷ luật quân đội giúp tạo thói quen tốt trong hoạt động cuộc sống và công việc. 

Chương trình được cấu tạo bởi 4 mảnh ghép: Rèn luyện kỷ luật bản thân, Huấn luyện kiến thức thực tiễn, Kiến thức hội nhập và trình đào tạo căn bản chính quy.

3. Hình thức tuyển sinh trường Doanh Nhân CEO Việt Nam

Khác với nhiều trường khác thì hình thức tuyển sinh tại trường Doanh Nhân CEO Việt Nam khá độc đáo. Đó là không dựa trên điểm số của thí sinh mà dựa trên tố chất, năng lực của thí sinh với ngành nghề lựa chọn.

Hình thức tuyển sinh:

- Vượt qua vòng thi đầu vào kiểm tra tố chất và tư duy: Thi trắc nghiệm, tự luận và sơ đồ tư duy

- Vòng thi thứ 2 phỏng vấn trực tiếp từ hội đồng và nhận kết quả sau phỏng vấn.

- Xét tuyển theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo đối với hệ Cao đẳng chính quy của trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội.

- Ký hợp đồng đào tạo, cam kết đầu ra

Để tìm hiểu thông thông tin về trường Doanh Nhân CEO Việt Nam, các bạn có thể theo dõi  tại đây.

Thông tin tuyển sinh và cách làm hồ sơ tuyển sinh liên hệ: Website: www.truongdoanhnhanceovietnam.edu.vn hoặc Hotline: 0986 77 66 22

L. Hương

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-doanh-nhan-ceo-lay-bao-nhieu-diem-co-nganh-nghe-gi-a321325.html