+Aa-
    Zalo

    Trương Quỳnh Anh xúc động vì nhân vật 'Mở Cửa Tương Lai' được Bệnh viện ung thư St. Stamford giúp

    ĐS&PL (ĐS&PL) Trương Quỳnh Anh là một cái tên quen thuộc trong làng nghệ thuật showbiz Việt. Cô hoạt động trong nhiều lĩnh vực:

    (ĐS&PL) Trương Quỳnh Anh là một cái tên quen thuộc trong làng nghệ thuật showbiz Việt. Cô hoạt động trong nhiều lĩnh vực: ca sĩ, diễn viên, người mẫu ảnh. Và trong bất cứ lĩnh vực nào, Quỳnh Anh cũng để lại dấu ấn trong lòng khán giả.

    Đến với Mở Cửa Tương Lai lần này, Trương Quỳnh Anh lắng nghe câu chuyện của một gia đình ở huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long có người chồng là anh Văn Bảo Linh mắc bệnh ung thư đại tràng giai đoạn cuối.


    Trương Quỳnh Anh làm khách mời trong "Mở Cửa Tương Lai".

    Anh Linh và chị Oanh cưới nhau được hơn 10 năm. Vì cuộc sống mưu sinh, anh lên Sài Gòn làm thuê những mong anh chị sớm xây được một căn nhà cho riêng mình, cho con cái có chỗ ở ổn định nhưng không may tai họa ập đến, anh bị phát hiện bệnh ung thư khi đã ở giai đoạn muộn. Những đợt hóa trị liên tục khiến cho sức khỏe của anh Linh ngày một suy kiệt. Kinh tế khó khăn cùng với sự suy sụp về tinh thần khiến cho bệnh tình càng trầm trọng, khuôn mặt anh lúc nào cũng hiện lên một nỗi buồn thường trực.

    Chị Oanh – vợ anh Linh, mặc dù đã cố gắng hết sức, mỗi ngày đều đi làm thuê từ sáng tới tối muộn để lo tiền thuốc men cho anh và duy trì cuộc sống cho gia đình nhưng cũng chỉ là nhặt nhạnh từng đồng cho qua ngày đoạn tháng.


    Anh Văn Bảo Linh – nhân vật của chương trình đang mắc bệnh ung thư đại tràng. Chị Oanh – vợ anh Linh bất đắc dĩ trở thành trụ cột trong gia đình.

    Bản thân là một người phụ nữ đang có con nhỏ, Trương Quỳnh Anh thấu hiểu được những vất vả mà chị Oanh đang gồng mình mỗi ngày để cố gắng. “Trong gia đình có rất nhiều thứ phải chi, bản thân Quỳnh Anh có nghề nghiệp ổn định nhưng đôi khi còn cảm thấy áp lực huống gì chị Oanh với công việc làm thuê làm mướn bấp bênh nhưng lại phải làm trụ cột trong gia đình thì chắc chắn là rất khó khăn” – Trương Quỳnh Anh chia sẻ.


    MC Quyền Linh cùng Trương Quỳnh Anh lắng nghe bác sĩ đại diện Bệnh viện Ung thư St.Stamford tư vấn về sức khỏe của nhân vật tuần này.

    Với tư cách là một khách mời trong chương trình, cô đã nhờ đến sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa về bệnh tình của anh Linh với hi vọng phần nào có thể cải thiện sức khỏe. Người ta thường nói, khi một cánh cửa đóng lại thì sẽ có một cánh cửa khác mở ra. Chương trình Mở Cửa Tương Lai đã đến với gia đình anh khi mà tiền bạc, sức khỏe và cả tinh thần của cả gia đình dường như đã cạn kiệt.


    Cuộc sống khó khăn, con trai anh Linh đang học tiểu học cũng phải ra đồng làm việc để phụ mẹ.

    Đồng hành cùng với chương trình là bệnh viện Ung thư ST.Stamford – một trong những bệnh viện có kĩ thuật điều trị ung thư hàng đầu Châu Á đã nhận hồ sơ bệnh án của anh Linh và trao tặng gia đình anh 10 triệu đồng để có tiền chữa trị.


    Bệnh viện Ung thư St.Stamford và các nhà hảo tâm đến trao quà cho gia đình anh Linh.

    Và nhờ học bổng 10 triệu đồng đến từ công ty Atomy, con trai anh chị cũng yên tâm tới trường, gánh nặng từ nay chắc chắn đã giảm bớt trên đôi vai gầy của chị Oanh. Đặc biệt, thông qua chương trình, vợ chồng chị còn được tặng một miếng đất để xây dựng một căn nhà của riêng gia đình mình và rất nhiều phần quà khác từ các nhà hảo tâm đã đến và chia sẻ cùng với gia đình anh chị.

    Tinh thần là liều thuốc quan trọng để sức khỏe được cải thiện. Và Mở Cửa Tương Lai đã thành công khi xoa dịu được bao nỗi lo toan, trăn trở của gia đình anh Linh. Khuôn mặt của anh Linh cũng đã khởi sắc và bừng sáng lên bao niềm hi vọng.

    Đón xem chương trình Mở Cửa Tương Lai, số phát sóng ngày 23/6/2019 vào lúc 12h30 trên kênh HTV9 để cùng chia sẻ và cầu chúc những điều tốt đẹp nhất đến với gia đình anh.

    Ekip thực hiện: Đạo diễn Quyền Lộc, biên tập Ngọc Lan, MC Quyền Linh – Kiều Khanh.

    Hằng Nguyễn

    Theo phunuthoidai.com.vn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-quynh-anh-xuc-dong-vi-nhan-vat-mo-cua-tuong-lai-duoc-benh-vien-ung-thu-st-stamford-giup-a280893.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.