+Aa-
    Zalo

    Từ thạc sỹ luật trở thành đại sứ thương hiệu nổi tiếng

    ĐS&PL (ĐS&PL) Chị Trần Minh Tâm sinh năm 1990, sinh ra và lớn lên ở miền quê nghèo tỉnh Hưng Yên, gia đình làm nông, mẹ mất sớm, bố tần tảo nuôi 2 con khôn lớn.

    (ĐS&PL) Chị Trần Minh Tâm sinh năm 1990, sinh ra và lớn lên ở miền quê nghèo tỉnh Hưng Yên, gia đình làm nông, mẹ mất sớm, bố tần tảo nuôi 2 con khôn lớn.

    Chị Trần Minh Tâm-Đại sứ thương hiệu LAS BEAUTY-HEYNA trong Hội nghị xúc tiến đầu tư Việt Nam-Singapore-Malaysia

    Từ bé bố chị luôn được dạy: Học là con đường duy nhất thay đổi cuộc sống, vực lại kinh tế gia đình. Tốt nghiệp cử nhân Luật tại trường Đại học Luật Hà Nội với tấm bằng đỏ trên tay, chị Trần Minh Tâm tiếp tục theo học lớp Luật sư và Thạc sỹ Luật. Ra trường chị làm pháp chế cho một Doanh nghiệp Dược tại Hà Nội. Tuy nhiên chị bị vỡ mộng thật sự với mức lương 4-5 triệu/ tháng không đủ để trang trải cuộc sống ở chốn thị thành.  Đặc biệt từ khi lập gia đình 2 vợ chồng chị nuôi con nhỏ và tự lập ở Hà Nội, thêm nữa môi trường làm việc không phù hợp với tính hướng ngoại và khát khao thay đổi thu nhập, cải thiện kinh tế gia đình của chị. Cuộc sống khó khăn vì kinh tế eo hẹp khiến chị già đi rất nhiều so với độ tuổi.  Bỏ ngoài tai sự khuyên ngăn của gia đình hai bên, chị Tâm đã nghỉ việc, quyết tâm theo đuổi đam mê kinh doanh online. Quyết định khi đó rất khó khăn nhưng đến bây giờ nhìn lại chị thấy đó là quyết định sáng suốt nhất của cuộc đời mình.

    Chị Trần Minh Tâm khắc khổ trước khi kinh doanh và  trẻ trung, xinh đẹp kể từ khi kinh doanh thương hiệu LAS BEAUTY

    Với số vốn chỉ 2 triệu đồng, chị Tâm không ngừng cố gắng, tìm tòi, nỗ lực, tâm huyết nhưng kinh doanh không dễ như chị nghĩ. Suốt 4 năm thu nhập chỉ dừng lại ở mức 5 -10 triệu/ tháng, cuộc sống không khác trước là bao. Đúng thời điểm khó khăn nhất chị gặp được Tổng Giám đốc Trương Hiền.  Tâm sự với chị chúng tôi được biết : công việc kinh doanh của chị có bước đột phá, tạo thành quả lớn, từ khi chị gặp TGĐ Trương Hiền, ký kết hợp đồng trở thành GIÁM ĐỐC KINH DOANH  thương hiệu mỹ phẩm và thực phẩm chức năng LAS BEAUTY.

    Chị Trần Minh Tâm ký kết hợp đồng trở thành Giám đốc kinh doanh  của thương hiệuLAS BEAUTY tháng 01/2019

    9 tháng sau khi đồng hành cùng LAS BEAUTY, công việc kinh doanh của chị có bước đột phá, thay đổi hoàn toàn. Khởi nghiệp với  5 thành viên đầu tiên, đến nay chị Trần Minh Tâm đã có gần 900 chị em trên khắp cả nước là mẹ bỉm sữa, sinh viên, văn phòng thậm chí là công chức, viên chức đang công tác ở nhiều lĩnh vực khác nhau cùng kinh doanh. Thu nhập bình quân của thành viên tầm 10-15triệu/tháng, có những người thu nhập ở mức vài chục triệu và cao hơn. Những Giám đốc, Nhà phân phối làm việc trực tiếp cùng chị đã lần mượt mua được xe hơi, xây được nhà tiền tỷ và có những cuốn sổ tiết kiệm từ việc cộng tác kinh doanh sản phẩm LAS BEAUTY cùng chị.

    Chị Trần Minh Tâm cùng các Giám đốc, Nhà Phân phối,Tổng Đại lý

    Khi được hỏi về thành quả từ kinh doanh chị Tâm xúc động nói:

    Tròn 9 tháng đồng hành cùng thương hiệu LAS BEAUTY, chị đã mua được xe Mercedes, ký hợp đồng mua căn hộ cao cấp hơn 120m2 tại Hà Nội, đồng thời cho bé lớn đi học tại trường quốc tế, mua 2 gói bảo hiểm sức khỏe cho gia đình, thiết kế văn phòng đại diện LAS BEAUTY tại Hà Nội.”

    Chị Trần Minh Tâm cùng chiếc xe Mercedes trị giá 2 tỷ đồng

    Tâm sự về sự thay đổi đột phá chị khẳng định: Có được thành quả như ngày hôm nay thì lời đầu tiên chị phải gửi cảm ơn đến người thầy, người em luôn sát cánh, hỗ trợ chị đó là Tổng Giám đốc Trương Hiền, sự tin yên động viên của chồng chị và sự nỗ lực cố gắng của gần 900 chị em trên khắp cả nước đã đặt trọn niềm tin, sự yêu mến và lựa chọn kinh doanh cùng chị.

    Ngày 25/9 chị Tâm xuất sắc được bình chọn là Đại sứ thương hiệu LAS BEAUTY-HENYA sang Singapore – Malaysia cùng đoàn cấp cao của Công ty LAS BEAUTY-HENYA nhận danh hiệu TOP THƯƠNG HIỆU SẢN PHẨM DỊCH VỤ VÀNG ASEAN 2019.

    Chia sẻ về Bí quyết thành công chị nói: Bí quyết của Tâm đơn giản lắm. Thứ nhất, lựa chọn đúng sản phẩm chất lượng, hiệu quả với người tiêu dùng, hiểu sản phẩm mình bán, yêu thương hiệu mình kinh doanh. Thứ hai, luôn coi bán hàng là giúp đỡ khách hàng, làm cho khách hàng hài lòng hết sức có thể. Yếu tố thứ ba quan trọng nhất, đó là tìm cho mình 1 Leader có Tâm - Tầm - Tài - Trí - Tín đồng hành, giúp đỡ, hỗ trợ, truyền đạt kinh nghiệm, có sẵn công thức, quy trình, giúp mình rút ngắn chặng đường thành công.

    Chị tâm sự thêm: Lúc đặt bút ký kết hợp đồng trở thành GIÁM ĐỐC KINH DOANH thương hiệu LAS BEAUTY, mình là 1 mẹ bỉm sữa mới sinh bé được 4 tháng, nhiều bạn kinh doanh ban đầu chỉ nghĩ sẽ kiếm thêm thu nhập nhưng sau đó đã đạt được thành công hơn mong đợi.  Có được thành công này là nhờ CÔNG THỨC, CHIẾN LƯỢC, QUY TRÌNH KINH DOANH chị đã tổng hợp từ quá trình học hỏi, thực chiến bán hàng, đào tạo và xây dựng hệ thống bán hàng. Các bạn mới sau khi được đào tạo đều trở thành người bán hàng thành thạo, gia tăng thu nhập qua từng tháng. Bây giờ là thời đại công nghệ 4.0 các mẹ bỉm sữa, nếu các bạn sinh viên, văn phòng, công nhân… muốn khởi đầu với công việc kinh thì có thể liên hệ với chị qua facebook Trần Minh Tâm để được hướng dẫn bán hàng bài bản và thay đổi thu nhập, thay đổi cuộc sống nhé.

    L. Hương/ Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-thac-sy-luat-tro-thanh-dai-su-thuong-hieu-noi-tieng-a296233.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.