+Aa-
    Zalo

    Bác sĩ Khải tâm sự về trào lưu 'Nâng mũi L-line cao tây' đình đám!

    ĐS&PL (ĐS&PL) Nếu như thời gian trước, nâng mũi S-line với sóng mũi lượn nhẹ và đầu mũi tròn từng được xem là xu thế,

    (ĐS&PL) Nếu như thời gian trước, nâng mũi S-line với sóng mũi lượn nhẹ và đầu mũi tròn từng được xem là xu thế, thì gần đây dáng mũi L-line với sóng mũi cao thẳng, thon dài cùng đầu mũi nhọn lại được nhiều người lựa chọn hơn. 

    1. Phẫu thuật thẩm mỹ mũi

    Nâng mũi hiện nay không còn quá xa lạ với mọi người, khi mà phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ này giúp cho gương mặt của khách hàng sẽ trở nên thon gọn và thanh tú hơn rất nhiều.

    Tiêu chuẩn thẩm mỹ sẽ thay đổi dần theo từng thời kì, và cũng sẽ có sự khác nhau tùy thuộc vào từng nền văn hóa. Do đó, sẽ có nhiều loại dáng mũi khác nhau phù hợp vào từng dáng gương mặt cụ thể.

    Vì lẽ đó, việc tìm cho mình phương án phù hợp là điều không hề dễ dàng, giữa rất nhiều nơi với chất lượng cao thấp trôi nổi khác nhau trong làn sóng phát triển ồ ạt của thẩm mỹ hiện nay.

    2. S-line và L-line, lựa chọn nào tốt hơn?

    Bác sĩ Đỗ Quang Khải, Giám đốc chuyên môn của Klain Beauty Center, thông tin rằng: “Thật ra S-line hay L-line chỉđơn thuần là dáng mũi, mỗi dáng mũi sẽ được thực hiện bằng nhièu phương pháp. Hiện tại phương pháp hay được sử dụng nhất chính là nâng mũi cấu trúc.”

    Phương pháp nâng mũi cấu trúc là cách mà Bác sĩ sẽ can thiệp và thay đổi toàn bộ cấu trúc mũi bao gồm:

    -         Sóng mũi

    -         Trụ mũi

    -         Đầumũi và cánh mũi

    => Thường được dùng để nâng mũi L-line cho mũi cao thẳng, đầu mũi thon và bay hơn.

    Người mẫu Thư Đình, khách mời của cuộc trò chuyện, cũng đồng ý rằng chiếc mũi là bộ phận vô cùng quan trọng trong việc tạo nên sự cân đối cho các đường nét của gương mặt. Cô cũng tiết lộ rằng thật ra bản thân mình cũng đã nghĩ đến việc nâng mũi, nhưng đến giờ vẫn còn chưa làm vì còn rất nhiều lo lắng. Với những băn khoăn của Thư Đình nói riêng và những người nâng mũi nói chung, Bác sĩ Khải giải đáp rằng mọi người nên tìm hiểu thật kỹ.

    Nâng mũi xong có thể khiến bạn hài lòng hay không, đầu tiên cần biết được mình muốn gì:

    -         Muốn được đẹp hơn

    -         Muốn gương mặt hài hòa hơn

    -         Hay là muốn một sự thay đổi rõ rệt cho gương mặt...

    Ngoài ra, Bác sĩ cũng cho rằng bạn nên tìm hiểu rõ nhữngnguy cơ có thể xảy ra trong việc đụng dao kéo, vì vốn không có cuộc phẫu thuật nào là an toàn tuyệt đối 100%. Một khi hiểu rõ được cuộc phẫu thuật, thì mức độ hài lòng sau phẫu thuật của bạn cũng sẽ theo đó tăng lên.

    3. Làm mũi L-line như thế nào để đẹp?

    MC Lương Mạnh Hải cũng thắc mắc rằng nên làm mũi của mình như thế nào, bác sĩ Khải cho rằng vẻ nam tính với góc mặt vuông của Lương Mạnh Hải sẽ phù hợp hơn với dáng mũi cao thẳng. Dáng mũi L-line cao tâycương nghịkhiến gương mặt sắc nét sẽ thích hợp hơn là S-line, đặc biệt để trang điểm và tham gia các sự kiện quan trọng. 

    Với người mẫu Thư Đình, Bác sĩ Khải vẫn có thể thực hiện mũi L-line với độ thấp và nhẹ nhàng hơn để phù hợp với gương mặt nữ tính.

    =>Dáng mũi L-line vốn là dáng cao thẳng, từ đó bác sĩ có kinh nghiệm hoàn toàn có thể cân chỉnh để phù hợp với gương mặt của mỗi người hơn.

    Tuy vậy, Bác sĩ Khải cũng nói rằng việc bạn muốn dáng mũi của mình giống y chang một ai đó - một diễn viên, người nổi tiếng, người thân bạn bè hoặc người đã từng nâng mũi dáng L-line trước đây - là việc không thể nào thực hiện được!

    “Không thể lấy cái mũi của người này gắn vào mặt của người kia”.

    Tùy theo cấu trúc giải phẫu, dáng mũigương mặt của mỗi người mà chiếc mũi có thể sẽ có độ dài, độ cao, độ thon... khác nhau. Vì không hiểu rõ được cuộc phẫu thuật của mình nên không ít người đã phải sửa đi sửa lại nhiều lần, việc này càng khiến nguy cơ nhiễm trùng, co rút mũi tăng lên.

    Để có được chiếc mũi L-line cao tây phù hợp, an toàn và đẹp lâu dài thì bạn cần tìm cho mình cơ sở uy tín, bác sĩ có tay nghềvà kinh nghiệm làm mũi đẹp. Ngoài ra bạn cần biết rõ mình đang muốn gì, cần làm gì và sẽ có những rủi ro gì, từ đó để có được kết quả tốt đẹp nhất.

    Lê Hương/ Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bac-si-khai-tam-su-ve-trao-luu-nang-mui-l-line-cao-tay-dinh-dam-a280359.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.