Đàn bà hấp dẫn và mạnh mẽ, không dựa vào đàn ông sẽ luôn thu hút


Thứ 5, 03/05/2018 | 01:30


Những đàn bà xem đàn ông là cả cuộc đời thì cả kiếp người đừng mong có được hạnh phúc, có hay chăng chỉ là ảo tưởng hạnh phúc họ tự dệt nên.

Những đàn bà xem đàn ông là cả cuộc đời thì cả kiếp người đừng mong có được hạnh phúc, có hay chăng chỉ là ảo tưởng hạnh phúc họ tự dệt nên.

Những người phụ nữ cả đời quanh quẩn bên chồng và cứ ngỡ đó là hạnh phúc đích thị là đàn bà dại.

Đàn bà khôn hay dại không phải ở cách chọn đàn ông, mà là ở cách họ xem đàn ông quan trọng đến đâu trong cuộc đời mình. Những đàn bà xem đàn ông là cả cuộc đời thì cả kiếp người đừng mong có được hạnh phúc, có hay chăng chỉ là ảo tưởng hạnh phúc họ tự dệt nên.

Dẫu biết rằng, phận đàn bà sinh ra tránh sao khỏi những bất hạnh, đớn đau. Tuy nhiên, nếu biết cách tự chủ đời mình bạn sẽ tránh được những đớn đau, bất hạnh mà một người dưng kẻ lạ mang tên chồng gây ra.

Sau đây là những điều đàn bà hãy khắc cốt ghi tâm để không phải khổ vì đàn ông thêm lần nào nữa.

Tình yêu không bao giờ là mãi mãi

Đã là phái yếu, ai cũng mong tìm được cho mình một người đàn ông yêu thương, chiều chuộng và mãi một lòng sắc son. Thế nhưng, đàn ông là giống loài ưa thay đổi, họ có thể thề non hẹn biển hôm nay nhưng ngày mai lại quên sạch những gì mình hứa để làm kẻ bội bạc.

Đàn bà có thể tin vào tình yêu của đàn ông, nhưng đừng bao giờ lơ là cảnh giác nếu không muốn bị ‘cắm sừng’ hết lần này đến lần khác. Hãy nhớ, bất cứ lúc nào đàn ông cũng có thể phản bội ta, kể cả khi ta tin yêu họ nhất.

Đừng ngửa tay xin tiền đàn ông

Đàn bà khi yêu nếu nhìn vào túi tiền của đàn ông để yêu dại một thì đàn bà sau khi lấy chồng chấp nhận sống bám chồng dại 10. Không dại sao được khi rõ ràng ta cũng có cơ hội gây dựng sự nghiệp, phát triển bản thân và tự làm giàu thì vì yêu, vì hy sinh ta lại chấp nhận làm một bà nội trợ quanh quẩn xó bếp. Vâng, đàn bà dại chấp nhận ở nhà trông con, vun vén gia đình để chồng tập trung cho công việc. Thế nhưng, khi đàn ông đã đứng ở đỉnh cao vinh quanh, vị trí bên cạnh họ lại dành cho một đàn bà khác mang tên nhân tình.

Đàn bà ơi, dù dại hay khôn cũng đừng bao giờ đặt tham vọng tiền tài lên đàn ông. Nếu muốn có thứ gì, hãy lao động để có được, ngửa tay xin tiền chồng chỉ khiến anh ta xem thường ta xem thường bạn mà thôi.

Đừng xem đàn ông là tất cả

Đàn bà đừng trao hạnh phúc đời mình vào tay đàn ông, đừng để đàn ông quyết định việc bạn vui hay buồn, sung sướng hay khổ đau. Đàn bà phải tự làm chủ đời mình, hãy tự quyết định việc mình có được hạnh phúc hay không.

Tất nhiên, chẳng ai dám chắc việc mình có bị đàn ông gây thương tổn nhưng hãy chắc rằng bản thân sẽ đau đớn một cách can trường, không bi lụy. Đàn ông khi biết một người phụ nữ nào đó lụy tình vì họ, họ sẽ sẵn sàng lợi dụng, chà đạp không thương tiếc.

Đừng để ai lau nước mắt cho mình

Phàm là đàn bà, đừng để lộ điểm yếu của mình trước bất cứ ai, kể cả người bạn yêu thương chân thành. Đàn bà, cũng đừng để đàn ông thấy mình yếu đuối, nhu nhược mà hãy để họ thấy rằng ta là người nâng lên được thì đặt xuống được, nhẹ tênh, không vướng bận.

Hãy trân trọng chính mình, đừng rơi nước mắt vì đàn ông, không đáng đâu đàn bà à.

Thay đổi sở thích, thói quen

Nhiều phụ nữ sẵn sàng thay đổi thói quen và sở thích của mình vì người đàn ông mà họ yêu thương, thậm chí thói quen đó đã gắn bó với họ rất lâu và tưởng chừng không thể thiếu trong cuộc sống. Tại sao phụ nữ lại dại dột như vậy? Tại sao lại thay đổi những điều đó? Tại vì anh ta không thích thói quen và sở thích đó sao?

Nếu đó là sở thích, thói quen vô hại và bạn thực sự gắn bó với nó thì hãy giữ riêng cho bản thân. Hãy tìm niềm vui trong những điều vốn quen thuộc của mình. Đừng thay đổi vì ai cả, một người thực sự yêu bạn, cũng không muốn bạn từ bỏ những điều này đâu.

Khóc quá nhiều vì một người

Nước mắt của phụ nữ vốn rất quý giá, đừng phí phạm vì một người không xứng đáng. Khi người ấy không còn yêu bạn, đừng khóc quá nhiều, cũng đừng than vãn mà hãy học cách chấp nhận. Mọi việc sẽ tốt đẹp nếu bạn biết cách khiến bản thân bình thản.

Mọi thứ đến rồi sẽ đi, con người cũng vậy. Sau đổ vỡ, hãy khóc một lần thôi rồi đứng dậy tự lau nước mắt bước tiếp trên con đường mình đã chọn. Cuộc đời là chuỗi ngày hợp tan, không có thứ gì là tồn tại mãi mãi, nhất là tình yêu và niềm tin của một người.

Tư vấn - Đàn bà hấp dẫn và mạnh mẽ, không dựa vào đàn ông sẽ luôn thu hút (Hình 2).

Phụ nữ đừng bao giờ mù quáng vì một người. (Ảnh minh họa).

Níu kéo

Mỗi người đều có cuộc sống và lựa chọn khác nhau. Nếu họ đã muốn rời đi, có dùng dằng níu kéo cũng chẳng được gì. Vì vậy, bạn hãy nhẹ nhàng chấp nhận hết thảy những điều đó để không phải đau khổ, day dứt quá nhiều. Nếu còn yêu, họ sẽ bất chấp tất cả để ở bên bạn, chứ không phải gặp chút khó khăn đã vội rời đi.

Phụ nữ thiệt thòi ở chỗ luôn tin vào một tình yêu chân thành, vĩnh cửu nên khổ đau hết lần này đến lần khác. Bạn nên nhớ trên cuộc đời này, con người ta gặp nhau do duyên và rời đi là do hết duyên. Ở một thời điểm nào đó, tự động họ sẽ rời đi bởi không còn yêu nữa, chỉ đơn giản vậy thôi. Thay vì cứ mệt mỏi níu kéo một người, bạn hãy nhắm mắt, buông tay để người ấy ra đi, đừng nghĩ suy, cũng đừng dùng dằng.

Thay đổi đam mê

Mỗi người sẽ có những ước mơ và đam mê khác nhau, phụ nữ đừng thay đổi hoài bão, con đường mà mình phấn đấu vì một ai khác. Không một ai có quyền can thiệp vào những mục tiêu và dự định của mình, dù nó có “điên rồ” hay viển vông như thế nào đi nữa.

Một người đàn ông yêu thương phụ nữ chân thành sẽ không giờ chê bai hay muốn họ phải từ bỏ ước mơ của mình. Nếu là phụ nữ bản lĩnh, họ sẽ sống cho chính bản thân, không vội vàng thay đổi đam mê cho dù đối phương không hề thích điều đó.

                                                                                          Nam Anh (T/h)

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-ba-hap-dan-va-manh-me-khong-dua-vao-dan-ong-se-luon-thu-hut-a228212.html