MC Quyền Linh thăm hỏi và động viên bệnh nhân Việt Nam đang điều trị tại Quảng Châu


Thứ 3, 23/04/2019 | 11:16


(ĐS&PL) Chiều ngày 20/4, với buổi thăm khám tổng quát tại Quảng Châu, MC Quyền Linh, Đạo diễn Quyền Lộc, diễn viên Kiều Khanh đã thăm hỏi và động viên gần 50 bệnh nhân V

(ĐS&PL) Chiều ngày 20/4, với buổi thăm khám tổng quát tại Quảng Châu, MC Quyền Linh, Đạo diễn Quyền Lộc, diễn viên Kiều Khanh đã thăm hỏi và động viên gần 50  bệnh nhân Việt Nam đang điều trị tại đây. 

Là một người đơn giản, được nhiều khán giả cả nước yêu mến. Đã nhiều lần MC quốc dân Quyền Linh mang dép tổ ong xuất ngoại. Anh đã từng mang đôi dép qua tất cả các nước mà anh đã từng đặt chân tới. Lần này đến với Quảng Châu cũng không ngoại lệ. MC Quyền Linh cho biết “Anh muốn truyền bá văn hóa độc đáo của Việt Nam, với anh nó là một nét gì đó rất riêng, rất Việt Nam”.

MC Quyền Linh - Kiều Khanh - đạo diễn Quyền Lộc - Ê kíp chương trình ‘’Mở cửa tương lai’’ có mặt tại Bệnh viện ST. Stamford Quảng Châu

Bệnh viện Ung thư St. Stamford Hiện đại Quảng Châu cùng với việc cập nhật thiết bị mới nhất, hiện đại và tiên tiến nhất trong điều trị ung thư. Tại đây có đội ngũ giáo sư, bác sĩ giỏi làm chủ 18 công nghệ xâm lấn tối thiểu, bảo đảm được rằng các kỹ thuật điều trị ung thư, mang đến cho bệnh nhân ung thư những kỹ thuật điều trị tiên tiến, chất lượng và hiệu quả nhất.

Với phương châm “lấy bệnh nhân làm trung tâm” Bệnh viện Ung thư St. Stamford Hiện đại Quảng Châu cung cấp các dịch vụ y tế nhân đạo cho bệnh nhân và duy trì một môi trường chữa bệnh hài hòa, có trật tự. Bệnh viện Ung thư St. Stamford Hiện đại Quảng Châu là một trong những địa chỉ vàng để nhiều bệnh nhân từ khu vực Đông Nam Á, Trung Đông và Châu Phi đến đây điều trị, trong những năm gần đây số lượng bệnh nhân tăng lên đáng kể.

MC Quyền Linh khá bất ngờ khi gặp chị Nguyễn Thị Thanh Tâm đang sinh sống tại quận 7 gần nhà mình. Chị chia sẻ rất vui khi gặp được MC gần nhà mà chị yêu mến. Bệnh nhân bệnh ung thư phổi đang điều trị với tình trạng sức khỏe rất tốt, sau 2 tháng đã khống chế được khối u và hiện tại chị rất lạc quan.

MC Quyền Linh mừng sinh nhật cho chú Nguyễn Mạnh Hùng gốc Việt đang sinh sống tại Pháp. Hiện nay 60 tuổi, bị bệnh ung thu vòm họng, sau 6 tháng điều trị tại đây gần như đã khống chế căn bệnh quái ác này.

MC Quyền Linh tạo dáng vui nhộn cùng bệnh nhân mang trong mình căn bệnh ung thư phổi, Chị Đặng Thị Ánh Tuyết năm nay 60 tuổi đã khống chế khối u ở giai đoạn cuối và khuyên mọi người hãy vui sống vì ung thư có thể chữa trị, cải thiện chất lượng cuộc sống.

Là một bệnh viện quốc tế đầu ngành với chứng chỉ JCI, Bệnh viện Ung thư St. Stamford Hiện đại Quảng Châu có 18 công nghệ xâm lấn tối thiểu vết thương nhỏ điều trị ung thư, là những bước đột phá về phẫu thuật truyền thống, xạ trị và hóa trị liệu, mang lại tổn thương lớn cho bệnh nhân. Với những hạn chế phát sinh trong điều trị đối với các khối u gần vùng gan, rốn, phổi, túi mật, đường mật, tụy và niệu quản, Bệnh viện Ung thư St.

Stamford Hiện đại Quảng Châu tập trung vào điều trị chính xác cá thể hóa, cùng với việc cập nhật thiết bị mới nhất, hiện đại và tiên tiến nhất trong điều trị ung thư – Dao Nano, sẽ cải thiện được những nhược điểm còn tồn tại trong lĩnh vực này, bảo đảm được rằng các kỹ thuật điều trị ung thư của Bệnh viện luôn được giữ vững vị trí cao so với Thế giới nói chung, mang đến cho bệnh nhân ung thư những kỹ thuật điều trị tiên tiến, chất lượng và hiệu quả nhất. Chính vì vậy, Bệnh viện Ung thư St. Stamford Hiện đại Quảng Châu ngày đang càng thu hút và là điểm đến của nhiều bệnh nhân ung thư.

Photo Duy England

Nguyễn Hằng 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-quyen-linh-tham-hoi-va-dong-vien-benh-nhan-viet-nam-dang-dieu-tri-tai-quang-chau-a272172.html