+Aa-
    Zalo

    Nâng ngực giá bao nhiêu tiền để có vòng 1 đẹp tự nhiên, quyến rũ

    ĐS&PL (ĐS&PL) Trên thế giới, chi phí trung bình của một ca nâng ngực là $4816 (khoảng 110 triệu VNĐ). Tuy nhiên

    (ĐS&PL) Trên thế giới, chi phí trung bình của một ca nâng ngực là $4816 (khoảng 110 triệu VNĐ). Tuy nhiên, theo thống kê từ năm 2018 của Hiệp Hội Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Hoa Kỳ, chi phí nâng ngực có thể rất khác nhau tùy thuộc vào quốc gia. Vậynâng ngực giá bao nhiêu tiền là hợp lý và tiết kiệm, nên nâng ngực ở đâu…Tất cả những thắc mắc này sẽ được giải đáp trong bài viết sau đây

    Tìm hiểu chung về nâng ngực nội soi

    Nâng ngực nội soi là gì?

    Nâng ngực nội soi hiện được đánh giá là kĩ thuật tiên tiến nhất nhằm tăng kích thước vòng 1. Với kĩ thuật này, các bác sĩ sẽ thực hiện đặt túi nâng ngực được làm từ những chất liệu hàng đầu thế, trong đó chất liệu độn được sử dụng nhiều nhất là túi ngực nano chip được nhập khẩu từ Hoa Kì.

    Túi nâng ngực có kích thước và hình dạng khá đa dạng, tùy vào nhu cầu mong muốn kích thích cũng như cấu tạo cơ địa ngực của từng người mà bác sĩ sẽ đưa ra tư vấn chính xác nhất.

    Chỉ bằng một vết mổ nhỏ nằm kín đáo ở vùng nách mà các bác sĩ sẽ dùng thiết bị nội so để xác định và đặt túi nâng ngực vào đúng vị trí khiến khuôn ngực của bạn trở nên to tròn, săn chắc và gợi cảm. Nâng ngực nội soi đánh dấu sự tiến bộ trong y học trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, mang đến cho con người nhiều giải pháp tối ưu trong làm đẹp.

    Ưu điểm của phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi

    - Sử dụng thiết bị nội soi có gắn đầu camera nên độ chính xác cao và an tòan

    - Đồng thời giảm thiểu những tổn thương

    - Chất liệu độn ngực có nguồn gốc rõ ràng, được kiểm định chất lượng an toàn tuyệt đối.

    - Độ bám dính và tương thích cao tạo bầu ngực mềm mại và đẹp tự nhiên

    - Dễ dàng trong việc phẫu thuật, không để lại sẹo cũng như không xâm lấn làm tổn thương đến các dây thần kinh

    Cải thiện đáng kể các trường hợp ngực lép, ngực nhỏ, mất cân đối tuyến vú hai bên…

    Là phụ nữ ai cũng mong muốn có được vẻ đẹp hoàn hảo và cân đối giữa các hình khối trên cơ thể, ngoài vẻ đẹp tự nhiên thì công nghệ chính là “trợ thủ” đắc lực một lần nữa tái sinh lại vẻ đẹp. Sở hữu đôi gò bồng đào săn chắc, quyến rũ bằng công nghệ nội soi đang thu hút nhiều chị em phụ nữ. Chính điều này cũng đặt ra nhiều vấn đề xung quanh phương pháp này, đi cạnh mối bận tâm về chất lượng đó là giá cả. Và nâng ngực giá bao nhiêu tiền chính là thắc mắc của nhiều chị em phụ nữ hiện nay.

    Vậy nâng ngực giá bao nhiêu tiền thì có ngực đẹp, tự nhiên như thật?

    Chi phí khác nhau tùy theo bác sĩ phẫu thuật bạn chọn và loại bệnh viện hoặc phòng khám. Giá phải bao gồm phí chăm sóc tại bệnh viện, bác sĩ phẫu thuật và bác sĩ gây mê, chăm sóc trước và sau phẫu thuật, chăm sóc điều dưỡng và chi phí phát sinh cho bất kỳ thiết bị đặc biệt nào. Ngoài ra gói chi phí nâng ngực phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố, có thể kể đến như: tình trạng khuyết điểm cụ thể của khách hàng, chất liêu túi ngực sử dụng, kỹ thuật áp dụng, máy móc hỗ trợ, bác sĩ trưc tiếp tiến hành phẫu thuật… Điều này lí giải tại sao có sự chênh lệch giá, thậm chí là khá cao giữa các trung tâm. Theo các chuyên gia, tốt nhất là bạn nên dành thời gian đến trực tiếp một vài bệnh viện lớn, trực tiếp trải nghiệm dịch vụ và so sánh với mức chi phí phải bỏ ra để có sự lựa chọn chính xác hơn.

    Các yếu tố ảnh hưởng tới nâng ngực giá bao nhiêu

    Bảng giá nâng ngực giá bao nhiêu phụ thuộc vào việc bạn lựa chọn loại túi nâng ngực của hãng nào

    Chất liệu độn là yếu tố đóng vai trò quan trọng trong tất cả các ca phẫu thuật nâng ngực. Túi ngực cao cấp từ những thương hiệu nổi tiếng sẽ có giá thành cao hơn so với những loại túi khác vì các hãng này sản xuất theo tiêu chuẩn và quy trình riêng rất nghiêm ngặt trước khi đi vào sử dụng nên đảm bảo an toàn, hạn chế biến chứng như bao xơ co thắt sau khi nâng ngực.

    Ngoài ra, chi phí của túi ngực còn phụ thuộc vào hình dạng, chất liệu, bề mặt túi,… Việc sử dụng loại túi nào sẽ tùy vào kết quả thăm khám và chỉ định của bác sĩ đối với tình trạng khách hàng hoặc theo nhu cầu riêng của khách.

    Ngoài ra, đối với những bộ ngực nâng không như ý muốn sửa lại, hoặc những bộ ngực bị bao xơ co thắt cần phẫu thuật cắt bỏ bao xơ và đặt túi mới thì sẽ có mức chi phí khác nhau.

    Giá nâng ngực phụ thuộc vào cơ sở, bệnh viện thẩm mỹ mà bạn lựa chọn để nâng ngực.

    Mức giá ở mỗi nơi mỗi khác, do vậy mà bảng giá chúng tôi đưa ra trên đây cũng chỉ mang tính chất tham khảo. Bạn có thể lựa chọn Trung tâm thẩm mỹ nâng ngực Iseul để thực hiện nâng ngực, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với dịch vụ tại đây.

    Tại Trung tâm thẩm mỹ Iseul, giá tiền nâng ngực đưa ra áp dụng cho bệnh nhân rất hợp lý, có sự cân nhắc, phù hợp với khả năng chi trả của nhiều người. Bảng giá được đưa ra sau khi đã tính toán cẩn thận nhằm cân đối chi phí dịch vụ với điều kiện kinh tế của khách hàng, giúp nhiều chị em có cơ hội để tân trang, làm đẹp cho vòng 1 hơn.

    Phương pháp nâng ngực mà Trung tâm thẩm mỹ Iseul áp dụng là nâng ngực nội soi 3D, cho hiệu quả nâng ngực cao, hạn chế xâm lấn, đau ít, sẹo ít và hiệu quả duy trì lâu dài. Khách hàng có thể quan sát dáng ngực tương lai bằng phần mềm Vectra 3D, đảm bảo cho cả quá trình thực hiện không phát sinh thêm chi phí, an toàn và không có biến chứng nào xảy ra.

    Như vậy, nâng ngực giá bao nhiêu tiền phụ thuộc vào nhiều yếu tố nhưng nhìn chung đây được coi là một cuộc “đại phẫu” theo lời nhiều bệnh nhân và bác sỹ nên chi phí cần chuẩn bị cũng phải tương xứng. Bên cạnh đó, kỹ thuật nâng ngực rất khó, phức tạp, cần bác sỹ được đào tạo chuyên sâu, có chuyên môn, kinh nghiệm mới thực hiện thành công được, cần có nhiều máy móc hiện đại hỗ trợ mới đảm bảo an toàn khi nâng ngực.

    Những lợi ích có được khi phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực tại Trung tâm thẩm mỹ Iseul

    Nâng ngực nội soi mang lại hiệu quả thẩm mỹ và đảm bảo an toàn, tuy nhiên, điều này chỉ đúng khi bạn lựa chọn nâng ngực tại 1 địa chỉ uy tín. Nâng ngực nội soi được xếp vào dạng các ca đại phẫu nên cần được thực hiện tại các bệnh viện thẩm mỹ mới đảm bảo an toàn, không biến chứng, cho vòng ngực như ý muốn, các thẩm mỹ viện không đủ chức năng cũng như không được cấp phép để thực hiện phẫu thuật này.

    Được Bộ Y tế cấp phép thực hiện

    Địa chỉ thẩm mỹ tiêu chuẩn quốc tế: Trung tâm thẩm mỹ Isuel là 1 trong những địa chỉ thẩm mỹ uy tín được cấp phép hoạt động bởi Bộ y tế số 188/BYT – GPHĐ, được phép tiến hành các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ phức tạp, trong đó có phẫu thuật nâng ngực.

    Bảo hành trọn đời

    Sau khi nâng ngực thẩm mỹ bằng phương pháp nội soi, bạn sẽ được cung cấp 1 thẻ bảo hành túi ngực trọn đời, đảm bảo kết quả thẩm mỹ duy trì lâu dài.

    Thăm khám tổng quát sức khỏe

    Trước khi tiến hành phẫu thuật nâng ngực thẩm mỹ các chuyên gia, bác sĩ  sẽ tiến hành thăm khám tổng quá sức khỏe để chắc chắn rằng bạn có đủ điều kiện để nâng ngực.

    Sở hữu kho túi ngực với hơn 1000 kiểu dáng, kích cỡ khác nhau

    Phục vụ nhu cầu đa dạng của các khách hàng, bệnh nhân.

    Thực hiện an toàn tại bệnh viện

    Quá trình phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực được tiến hành thực hiện tại bệnh viện với các trang thiết bị hiện đại, được vô trùng để đảm bảo quá trình nâng ngực diễn ra an toàn, không xảy ra bất kỳ một biến chứng nào.

    Bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thực hiện

    Đến với Trung tâm thẩm mỹ Iseul bạn sẽ được các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thực hiện nâng ngực thẩm mỹ để bảo đảm sau khi thực hiện bạn sẽ có được kết quả nâng ngực đẹp tự nhiên, cân đối, hài hòa.

    Chăm sóc hậu phẫu

    Sau quá trình phẫu thuật thẩm mỹ ngực, bạn sẽ được nghỉ dưỡng tại phòng hậu phẫu đạt chuẩn Quốc tế 5 sao để tiện quá trình chăm sóc cũng như bác sĩ thăm khám.

    Trên đây là giải đáp của chúng tôi về câu hỏi phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực giá bao nhiêu của bạn, hi vọng giúp bạn hiểu rõ hơn và sớm hiện thực hóa dự định của mình để thêm xinh đẹp, hấp dẫn.

    Mọi thắc mắc cần được giải đáp về nâng ngực giá bao nhiêu bạn hoàn toàn có thể liên hệ với các bác sỹ tại Trung tâm thẩm mỹ iSeul. Hãy liên hệ tới hotline 0868869095 hoặc thăm khám trực tiếp tại trung tâm Iseul tại 151 Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TP Hồ Chí Minh để được tư vấn miễn phí và nhanh chóng.

    Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nang-nguc-gia-bao-nhieu-tien-de-co-vong-1-dep-tu-nhien-quyen-ru-a281376.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.