+Aa-
    Zalo

    Thẩm mỹ viện Sline: "Thiên đường" cho những ai yêu cái đẹp

    ĐS&PL Tại Thủ Đô Hà Nội, trong thời gian gần đây, thẩm mỹ viện Sline là một thương hiệu quen thuộc, một trong những TMV tiên phong trong công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất

    Tại Thủ Đô Hà Nội, trong thời gian gần đây, thẩm mỹ viện Sline là một thương hiệu quen thuộc, một trong những TMV tiên phong trong công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất và luôn dẫn đầu xu hướng làm đẹp  theo phong cách Hàn Quốc tại Việt Nam về phẫu thuật thẩm mỹ, làm đẹp về khuôn mặt, mũi, cằm , mí…

    Với phương châm làm việc: “Lấy giá trị khách hàng là trung tâm, tiếp tục không ngừng sáng tạo ra giá trị mới, xây dựng thương hiệu quốc tế Sline”... chúng tôi tự hào khi được khách hàng ưu ái gọi với cái tên “Thiên đường làm đẹp.

    Kể từ khi thành lập đến nay, TMV Sline  không ngừng tìm hiểu và cập nhật những xu thế làm đẹp mới đang được thịnh hành trên thế giới như: công nghệ Vaser Lipo, súng cấy mờ vi thể Maft Gun,công nghệ Diode Laser,công nghệ White Laser, công nghệ cấy dưỡng chất Young Face và công nghệ cắt mí ngủ…

    Cùng với hệ thống máy móc, trang thiết bị luôn đi đầu tại Đông Nam Á và đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giỏi với nhiều năm kinh nghiệm , được tu nghiệp nước ngoài tại Hàn Quốc và Châu Âu... chúng tôi đang từng ngày tạo nên một thương hiệu TMV Sline với bản sắc rất riêng bằng chính niềm đam mê và sự tâm huyết với cái đẹp.

    Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

    Nhờ cam kết phương pháp làm đẹp an toàn và hiệu quả TMV Sline đã từng bước tạo nên sự khác biệt đối với những khách hàng đã và đang muốn có cơ hội được trải nghiệm dịch vụ tại đây. Khi đến với TMV Sline khách hàng sẽ được tận hưởng không gian của TMV 5 sao đầy thư thái với kiến trúc sang trọng, tinh tế bậc nhất đúng theo tiêu chuẩn quốc tế.

    Đặc biệt là phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện của đội ngũ nhân viên làm việc với ba tiêu chí: luôn luôn lắng nghe, tư vấn tận tình và phục vụ tận tậm, chúng tôi cam kết sẽ khiến khách hàng hài lòng cả về chất và lượng khi ra về.

    Chương trình giao lưu khách hàng của TMV Sline

    Bên cạnh việc cung cấp cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp tốt nhất hiện nay thì TMV Sline còn thường xuyên tri ân những khách hàng đã và đang ủng hộ cho sự phát triển của TMV bằng những chương trình khuyến mãi lớn trong năm.

    Cụ thể trong tháng 4/2019, thẩm mỹ viện Sline có tổ chức chương trình tri ân khách hàng bằng một chuyến du lịch khám phá đất nước Thái Lan xinh đẹp. Khách hàng sẽ được trải nghiệm chuyến đi với khu resort năm sao, những bãi biển tuyệt đẹp, ăn tối tại những nhà hàng nổi tiếng, và cùng tận hưởng  cuộc sống trong những chuyến shopping tuyệt vời.

    Cùng với đó, khách hàng sẽ được giao lưu và tham khảo những dịch vụ làm đẹp tiên tiến nhất trên thế giới mà TMV Sline mang đến cho khách hàng qua sự tư vấn của chuyên gia và bác sĩ giỏi đang làm việc tại nơi đây.

    Nhằm mục đích gia tăng sự kết nối với khách hàng, buổi sáng ngày 15/4 vừa qua, TMV Sline cũng đã tổ chức chương trình “Giao lưu khách hàng, khám phá đất nước Thái lan xinh đẹp cùng TMV Sline”. Tại chương trình, tất cả những thắc mắc của khách hàng về chuyến du lịch Thái Lan cũng như điều kiện để có cơ hội tham gia bốc thăm đã được GĐ điều hành của TMV Sline- chị Đỗ Thanh Mai giải đáp.

    Cơ sở vật chất hiện đại

    Bên cạnh đó những câu hỏi chuyên môn về phẫu thuật cũng được bác sĩ Trịnh Cường Lợi trả lời tư vấn rất kỹ càng. Chương trình thu hút khá đông khách hàng đã và đang quan tâm đến dịch vụ phẫu thuật, cũng như muốn tìm hiểu thông tin về chuyến du lịch khám phá Thái Lan, đồng thời được live stream trực tiếp nên có hàng ngàn người theo dõi và đặt câu hỏi trực tuyến.

    Qua chương trình này, TMV Sline mong muốn nhận được nhiều sự ủng hộ và đóng góp ý kiến từ phía khách hàng để chúng tôi ngày càng phát triển và có nhiều dịch vụ tốt hơn cho các bạn.

    Hãy đến với chúng tôi: TMV SLINE LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG CÁI ĐẸP

    Linh KA

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tham-my-vien-sline-thien-duong-cho-nhung-ai-yeu-cai-dep-a271433.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.