Vị cứu tinh của các bé bị sùi mào gà ở Hưng Yên


Thứ 6, 01/09/2017 | 03:09


(ĐS&PL) Sau hàng loạt chia sẽ về một vị lương y tên Nguyễn Đức Thành ở TP.HCM đã chữa hoàn toàn và miễn phí sùi mào gà cho nhiều bé trai

(ĐS&PL) Sau hàng loạt chia sẽ về một vị lương y tên Nguyễn Đức Thành ở TP.HCM  đã chữa hoàn toàn và miễn phí sùi mào gà cho nhiều bé trai bị sùi trong vụ cắt bao quy đầu ở Hưng Yên cùng với những thông tin thu thập được từ internet, nhóm phóng viên chúng tôi quyết định tìm đến tận nơi để tìm hiểu thực hư về bài thuốc chữa sùi mào của vị lương y trẻ đầy tài năng và đức độ này.

Theo trao đổi của  PGS. TS Nguyễn Văn Thường giám đốc Bệnh Viện Da Liễu Trung Ương Hà Nội ngay tại thời điểm hiện tại bệnh viện vẫn đang tiếp nhận nhiều trường hợp các bé bị sùi trong vụ cắt bao quy đầu bị nhiễm bệnh sùi mào gà ở hưng yên cách đây gần một năm quay lại để tiếp tục tái khám và đốt sùi bị tái phát. Sùi mào gà được gây ra bởi một loại vi rút có tên là HPV ( human papiloma virus) loại vi rút khi nhiễm vào cơ thể sẽ tập trung dưới vùng niêm mạc nơi bị tiếp xúc lây nhiễm, thường là niêm mạc vùng kín, hậu môn hoặc thậm chí trong miệng tiềm ẩn sẵn trong đó khi điều kiện thích hợp như cơ thể nóng hay suy nhược sẽ phát triển thành sùi mào gà. nhưng loại vi rút này lại chỉ kí sinh và tiềm ẩn sâu trong niêm mạc nơi nó nhiễm và không đi sâu vào đường máu để tấn công cơ thể hay các cơ quan khác, nên nó hầu như  không bị tác động bởi bất kì loại kháng sinh hay thuốc kháng vi rút nào, đó là lí do mà trên thế giới hiện nay chưa có thuốc nào uống hay tiêm truyền để đặc trị. Các phương pháp đốt hay chấm axit chủ yếu để tạm thời loại bỏ các nốt sùi với hy vọng làm nó suy yếu đi và tự đào thải khỏi cơ thể với tỷ lệ thành công rất thấp nhất là với cơ thể còn nhỏ và đề kháng  kém như các bé, ngay cả người lớn khi mắc bệnh cũng bị tái phát  nhiều lần sau khi đốt hay chấm axit cho rụng sùi.

Anh Trần Văn T ở Khoái Châu, Hưng Yên là cha của một bé trong số hàng trăm trẻ bị sùi mào gà trong vụ cắt bao quy đầu ở Hưng Yên chia sẽ: con nhà anh từng nhập viện để đốt sùi ở Da Liễu Trung Ương một lần nhưng tái phát lại sau vài tuần, chứng kiến cảnh con đau khóc thét vùng vẫy khi các bác sỹ thực hiện vợ chồng anh thực sự ám ảnh. Một lần tình cờ lên mạng thấy được thông tin về thuốc nam gia truyền đặc trị sùi mào gà của lương y Nguyễn Đức Thành hai vợ chồng quyết định gọi hỏi lương y Thành về thuốc thang và chi phí thế nào. Vợ chồng anh thật sự bất ngờ khi lương y Thành không hề đề cập đến chi phí chữa bệnh mà chỉ tư vấn về thuốc dùng thế nào và xin thông tin để gửi thuốc, anh ấy nói các bé trong vụ cắt bao quy đầu ở Hưng Yên sẽ được anh cấp thuốc chữa miễn phí. Thật sự lúc đầu khi gọi cho lương y này tư vấn anh và vợ chỉ định hỏi để tham khảo thôi, vì chỉ qua thông tin trêng mạng và người Nam kẻ Bắc cũng không dám tin nhưng nghe chữa bệnh không tốn tiền, lại cam kết sẽ khỏi nên quyết định nhờ anh Thành gửi thuốc cho con dùng, nào ngờ các nốt sùi đã lặn tăm không một dấu vết sau vài tháng kiên trì. Vẫn chưa an tâm về kết quả đó anh gọi hỏi lương y Thành là như vậy bệnh đã khỏi chưa vì trước đây vợ chồng anh từng đặt thuốc nam trị bệnh cho con của một vị nữ lương y cũng nổi tiếng trên mạng về chữa bệnh sùi mào gà ở Thái Nguyên để uống và bôi, nốt sùi rụng đi trong thời gian rất ngắn tưởng sẽ khỏi mừng quá nhắn tin cảm ơn nhưng rồi lại trồi lên lại sau vài tháng. Tưởng hỏi vậy sẽ phật ý anh vì anh đã chữa không lấy tiền, nhưng anh rất vui vẻ bảo sau khi hết sùi rồi hãy cứ phải dùng cho hết thuốc và lên Viện Da Liễu kiểm tra xét nghiệm lại là được. Và rồi niềm vui khôn xiết đã đến với gia đình anh T khi nhận được kết quả âm tính HPV của con anh từ viện gửi về, đều đó ngay cả các bác sỹ ở Viện cũng bất ngờ vì nó là một điều kì diệu mà tây y chưa làm được.


 Lương y Nguyễn Đức Thành đang gói thuốc cho người bệnh

Cùng với hoàn cảnh với nhà anh T là chị Nguyễn Thị H cũng ở Khoái Châu, Hưng Yên có con trai hai tuổi từng điều trị đốt sùi ở Viện nhiều lần. Nản cái cảnh ôm con đường xa phải bỏ công việc ở nhà, chị ngày đêm lên mạng nghiên cứu tìm đến thuốc  ngâm uống của người dân tộc do một cô tên P giới thiệu, thấy trên trang cô này nhiều hình ảnh cảm ơn các thứ cũng đáng tin chị liền đặt cho con dùng nhưng không khỏi. Trong cơn tuyệt vọng chị được nghe lời giới thiệu của anh T đã dùng thuốc cho con ở chỗ lương y Nguyễn Đức Thành và khỏi bệnh hoàn toàn, chị cùng gia đình lập tức gọi nhờ lương y Thành gửi thuốc cho con.  Chỉ đơn giản vài lọ thuốc bôi và vài gói thuốc uống  như trà vậy mà những  nốt sùi trên vùng kín con trai chị đã lặn tăm ra đi vĩnh viễn một cách kì diệu. Quá đỗi vui  mừng chị H và anh T cùng người thân đã thông báo cho các cháu còn lại, tiếng lành đồn xa giờ đây hầu như gần cả trăm em nhỏ bị sùi do cắt bao quy đầu ở Hưng Yên đã được khỏi bệnh nhờ thuốc của anh Thành.

Tâm sự với chúng tôi anh Thành kể lại chuyện ngày xưa cách đây hơn mười năm lần đầu tiên anh dùng bài thuốc gia truyền nhà anh để chữa sùi mào gà cho một người bạn học, và từ đó cái duyên nghiệp đã đến với anh cho đến nay anh đã giúp cho hàng trăm ngàn người khỏi hẳn căn bệnh này. Bài thuốc của anh gồm vài lọ thuốc mỡ tinh dầu để bôi và vài gói thuốc uống dạng trà thảo dược. Thuốc bôi  có tác dụng lôi hết các gốc rễ của sùi và tiêu diệt mầm bệnh sâu trong tế bào niêm mạc da, còn thuốc uống có tác dụng tả nhiệt độc ứ kết, nhuận “ táo vưu” và “ táo hậu” để triệt nọc vi rút HPV khỏi cơ thể một cách triệt để. Trường hợp bị sâu trong cổ tử cung, lỗ tiểu hay sâu trong hậu môn thuốc tinh dầu của anh có thể bơm và tra được tận sâu bên trong mà không gây bất kì khó chịu hay phản ứng phụ nào cho người bệnh. Nhiều Bác Sỹ trong bệnh viện có tâm và biết đến anh cũng hay chỉ cho bệnh nhân đến tìm anh để chữa bệnh vì họ nhiều lần chứng kiến và xác nhận tác dụng thần kỳ của bài thuốc này.

Tuy nhiên vì bệnh khó nói nên nhiều người đã chữa khỏi rồi ít khi chia sẽ cho nhưng người bệnh khác biết, người bệnh thường tự tìm hiểu trên mạng rồi bị lừa vào những phòng khám đa khoa quảng cáo chữa bệnh xã hội với chi phí rất cao nhưng kết quả nhận được cũng chỉ là đốt cắt sùi như trong bệnh viện không hơn gì. Một số trường hợp có những địa chỉ quảng cáo thuốc đông y do các lương y nào đó chữa sùi trong thời gian ngắn thực chất lại là dùng axit cho vào lọ riêng đặt cho một cái tên nào đó đóng nhãn mác rồi rao là thuốc gia truyền, thuốc uống đi kèm chỉ mang tính cho có không có tác dụng gì để chữa bệnh, nên người bệnh thấy sùi cũng tiêu đi do tác dụng của axit nhưng khi bệnh tái phát mới biết là chưa khỏi.

Lương y Nguyễn Đức Thành khẳng định anh đã chữa khỏi dứt điểm hàng trăm ngàn người bệnh này trong hơn 10 năm qua. Đã có những lúc anh đã gặp những ca bệnh rất khó thường là người đang bị sùi mà nhiễm thêm một trong 3 bệnh đó là viêm gan, tiểu đường hoặc HIV thì thường điều trị sẽ khá lâu khỏi và phải rất kiên trì. Nhưng bằng tấm lòng nhiệt huyết yêu nghề của mình anh đã không ngừng tìm tòi nghiên cứu để tối ưu hóa bài thuốc và cho đến nay anh chưa thất bại bất cứ một ca bệnh nào. Anh mong muốn càng ngày sẽ càng có nhiều y bác sỹ biết đến bài thuốc của anh hơn để mỗi khi gặp người bị bệnh họ sẽ giúp những con người đang khổ sở ấy tìm gặp đúng thầy đúng thuốc như vậy thì lúc đó sùi mào gà sẽ không còn là mối lo ngại ảnh hưởng đến cuộc sống này.

Lương y Nguyễn Đức Thành SĐT: 0977574271

(Không để địa chỉ để người bệnh gọi hỏi trước khi đến)

N. Khang/ Sức Khỏe 365

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-cuu-tinh-cua-cac-be-bi-sui-mao-ga-o-hung-yen-a299106.html