Vì sao sữa tắm cánh hoa Gobo được thị trường nội địa Việt Nam săn lùng ráo riết


Thứ 7, 16/11/2019 | 10:20


(ĐS&PL) Ngoài tác dụng làm sạch cơ thể, sữa tắm cánh hoa Gobo còn đem lại nhiều lợi ích to lớn trong việc chăm sóc và làm đẹp cho người dùng.

(ĐS&PL) Ngoài tác dụng làm sạch cơ thể, sữa tắm cánh hoa Gobo còn đem lại nhiều lợi ích to lớn trong việc chăm sóc và làm đẹp cho người dùng. Bất cứ ai đã từng một lần sử dụng đều mê mẩn hương thơm quyến rũ, nồng nàn, khiến bạn quên đi bao muộn phiền, vất vả trong cuộc sống. Đó cũng chính là lý do khiến cho sản phẩm được khách hàng chào đón nhiệt tình ở cả 3 miền: Bắc, Trung, Nam.

Cảm hứng làm đẹp từ vùng đất Trung Đông huyền bí

Không chỉ là vương quốc dầu mỏ, mảnh đất Trung Đông còn hấp dẫn và kì bí như những câu chuyện nghìn lẻ một đêm. Ngoài những sa mạc cát mênh mông nơi chôn vùi những giếng dầu trù phú, ẩn khuất đâu đó là những ốc đảo xanh tươi – nơi nuôi dưỡng những vườn hồng Damask Rose xinh đẹp, để rồi nơi đó đã truyền cảm hứng cho các chuyên gia của ONA Global và cho ra đời sữa tắm cánh hoa Gobo quyến rũ, làm mê mẩn bao ánh nhìn chỉ một lần lướt qua.

Sản phẩm được chọn lọc từ những nguyên liệu tinh khiết nhất và giàu dưỡng chất làm đẹp để tạo nên sữa tắm cánh hoa chăm sóc cho làn da của bạn trở nên mịn màng, đem đến cho phái đẹp trải nghiệm như đang hòa mình vào thiên nhiên thuần khiết, chỉ nhờ vào vài giọt sữa tắm đậm đặc ngay trong bồn tắm tại nhà mình.

Sản phẩm đầu tiên sản xuất tại Việt Nam chứa cánh hoa trong sữa tắm

Gobo là sữa tắm cánh hoa đầu tiên chiết xuất từ hoa hồng tươi, hoa anh đào và tinh dầu tràm. Những cánh hoa này được tạo hình từ Gellan Gum, tan mát lạnh khi thoa lên da, chiêu đãi khứu giác và ướp hương toàn cơ thể trong 2 – 3h đồng hồ sau khi tắm.

Trong quá trình sử dụng, người dùng sẽ được thưởng thức 3 tầng hương. Tầng hương đầu tiên sẽ mở lối đến cánh đồng hoa hồng với mùi thơm ngọt ngào. Tầng hương giữa mở ra những cành hoa anh đào xen kẽ với tinh dầu tràm dịu nhẹ và thơm mát. Tầng thứ 3 lôi cuốn vào tinh dầu tràm ngọt ngào, lưu luyến chẳng muốn rời xa. Khi cảm nhận xong 3 cánh cửa này cũng là lúc bạn chìm vào giấc ngủ, thả hồn trên chiếc đệm êm và có những giấc mơ đẹp sau cả ngày dài bận rộn. 

Tinh tế trong thiết kế, uy tín về chất lượng

Sản phẩm được hàng ngàn chị em phụ nữ Việt yêu mến không chỉ bởi thiết kế dạng chai trong suốt thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên; mà còn bởi chất lượng sữa tắm vượt trội hơn hẳn các mỹ phẩm thông thường, do chúng được hợp tác nghiên cứu và phát triển với nhiều nhà cung cấp nguyên liệu hàng đầu như: Pháp, Thụy Điển, Nhật Bản, Thái Lan,…

Với mùi hương hoa hồng quyến rũ, khả năng dưỡng ẩm cao, sữa tắm cánh hoa sẽ đem đến cho phái đẹp làn ra rạng ngời cùng hương thơm tinh tế. Nếu bạn là một người phóng khoáng, yêu thích tự do, muốn được thư giãn, cảm nhận những mùi hương hoa tự nhiên nhất thì đừng ngần ngại tìm đến sữa tắm cánh hoa Gobo của công ty ONA Global.

Sữa tắm cánh hoa Gobo là một thương hiệu chăm sóc sắc đẹp dành cho mọi đối tượng, được chiết xuất và phân phối bởi công ty TNHH sản phẩm thiên nhiên và hữu cơ ONA Global. Sản phẩm có nguồn gốc chiết xuất thiên nhiên, an toàn với mọi loại da, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng...

Sản phẩm hiện đã có mặt tại các trang thương mại điện tử như: A đây rồi, Tiki, Shopee.

Chi tiết sản phẩm xem tại website: gobo.vn

Hotline: 1900633385

 H. Lan/ Sức Khỏe 365

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-sao-sua-tam-canh-hoa-gobo-duoc-thi-truong-noi-dia-viet-nam-san-lung-rao-riet-a301076.html