Viện Thẩm Mỹ Slender thương hiệu làm đẹp uy tín hiện chỉ có cơ sở tại TP. Hồ Chí Minh


Thứ 2, 11/01/2021 | 09:12


Làm đẹp là một nhu cầu tự nhiên của con người, nhất là phụ nữ. Tuy nhiên, trong số hàng ngàn những cơ sở làm đẹp hiện nay

Làm đẹp là một nhu cầu tự nhiên của con người, nhất là phụ nữ. Tuy nhiên, trong số hàng ngàn những cơ sở làm đẹp hiện nay, làm thế nào để khách hàng chọn được cho mình một cơ sở uy tín, tin cậy là điều không dễ dàng. Một cơ sở thẩm mỹ uy tín giúp các chị em có thêm niềm tin để trao gửi nhan sắc, sức khỏe của mình vào tay bác sĩ.

Sáng suốt khi lựa chọn viện thẩm mỹ có uy tín

Đánh vào nhu cầu làm đẹp ngày càng cao, trên mạng xã hội đã xuất hiện rất nhiều các cơ sở làm đẹp chạy quảng cáo với rất nhiều dịch vụ làm đẹp hấp dẫn, chi phí thấp nhưng không đạt chất lượng làm cho khách hàng mất niềm tin vào việc làm đẹp ảnh hưởng rất lớn đến các cơ sở làm đẹp uy tín khác trên thị trường. Theo đại diện Viện Thẩm Mỹ Slender thì gần đây đã xuất hiện một vài cơ sở làm đẹp trùng tên với thương hiệu Viện Thẩm Mỹ Slender, các cơ sở này hành nghề thiếu chuyển môn, thiếu cơ sở vật chất,… nhằm mục đích kinh doanh trục lợi và gây ảnh hưởng không nhỏ tới uy tín của Viện Thẩm Mỹ Slender. Do đó, trước khi quyết định làm đẹp mỗi người cần tìm hiểu kỹ thông tin khi lựa chọn cơ sở làm đẹp, với các yếu tố sau:

1. Giấy phép hoạt động: Tiêu chí đầu tiên chính là viện thẩm mỹ phải được cấp phép và có giấy phép hoạt động khám chữa bệnh thẩm mỹ do Sở Y tế cấp phép.

2. Đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ uy tín, nhiều năm kinh nghiệm: Trong phẫu thuật thẩm mỹ thì tay nghề bác sĩ quyết định hơn 90% kết quả sau khi thực hiện dịch vụ. Việc lựa chọn các bác sĩ thẩm mỹ nhiều năm kinh nghiệm thường xuyên chuyên tu tại các nước có nền thẩm mỹ phát triển sẽ giúp khách hàng đạt được kết quả như mong muốn.

3. Trang thiết bị và cơ sở vật chất hiện đại hiện đại:  Trang bị đầy đủ thiết bị máy móc hiện đại để đem đến các phương pháp thẩm mỹ an toàn hơn; hệ thống phòng phải đáp ứng đủ yêu cầu y tế.

4. Chất lượng dịch vụ và hậu mãi: Thông thường những cơ sở không uy tín thường đem con bỏ chợ sau khi thực hiện làm đẹp và né tránh khi có sự cố xảy ra. Trong khi đó một thẩm mỹ viện uy tín thì luôn phải chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi làm đẹp cũng như thường xuyên liên hệ kiểm tra lại tình trạng của khách hàng.

5. Quy trình làm việc chuyên nghiệp: Làm việc chuyên nghiệp, rõ ràng và minh bạch từ khâu tư vấn – thăm khám cũng như trong suốt quá trình thực hiện dịch vụ một cách an toàn, chuẩn xác cho đến chăm sóc sau dịch vụ.

Thẩm mỹ là con dao hai lưỡi, nếu không lựa chọn đúng địa chỉ, khách hàng có thể bị ảnh hưởng tới sức khỏe, sắc đẹp.Vậy nên, khách hàng cần tỉnh táo lựa chọn những địa chỉ thẩm mỹ uy tín để bảo vệ chính mình. 

Hệ thống Viện Thẩm Mỹ Slender địa chỉ làm đẹp uy tín

Viện Thẩm Mỹ Slender là thương hiệu làm đẹp hiện chỉ có duy nhất 2 cơ sở tại TP.HCM. Chúng tôi với hơn 5 năm hoạt động dưới sự dẫn dắt của CEO Trương Thị Huyền đang dần khẳng định vị thế và chất lượng top đầu trong ngành làm đẹp tại TP.HCM.

Viện Thẩm Mỹ Slender luôn mong muốn trở thành người bạn đồng hành giúp phụ nữ, giúp họ nhận ra việc chăm sóc da, chăm sóc cơ thể, cũng giống như chăm sóc sức khỏe mỗi ngày. Chúng tôi đang hướng tới xây dựng hình ảnh là một trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao không phẫu thuật, hướng tới chất lượng dịch vụ, hiệu quả & uy tín, với dịch vụ 5 sao, luôn cam kết “chân thành - chia sẻ - những giải pháp làm đẹp - an toàn - hiệu quả - và cao cấp". Với không gian tinh tế, sang trọng cùng dịch vụ đạt tiêu chuẩn 5 sao kết hợp với công nghệ làm đẹp hiện đại, Thẩm Mỹ Viện Slender nhanh chóng tạo dựng chỗ đứng cho riêng mình, và hiện sắp khai trương thêm cơ sở tại Quận 1 TP. Hồ Chí Minh.

Tại Slender hệ thống trang thiết bị làm đẹp thường xuyên được cập nhật và nâng cấp, các hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại, tân tiến nhất được nhập khẩu chính từ Đức, Mỹ, Hàn Quốc, Thụy Sĩ,... đảm bảo công nghệ liên tục mới, tối ưu hiệu quả trong dịch vụ thẩm mỹ, cùng đội ngũ Bác sĩ và chuyên viên thẩm mỹ với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề luôn sẵn sàng phục vụ và mang đến sự thoải mái và hài lòng tuyệt đối đến với khách hàng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ.

Hệ thống Viện Thẩm Mỹ Slender chỉ có 2 cơ sở duy nhất tại TP. HCM, để tránh nhầm lẫn với các đơn vị khác trùng tên, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi

Viện Thẩm Mỹ Slender - Slender Beauty

Hotline: 028 6272 2288 - 0938 33 6811

Email: cskh@slenderbeauty.vn 

Website: https://www.slenderbeauty.vn/ 

Facebook: https://www.facebook.com/thammyvienslender 

Cơ sở 1: 781/A1 Lê Hồng Phong, P. 12, Q. 10, TP.HCM

Cơ sở 2: Số 2 Phan Kế Bính, P. Đa Kao, Q. 1, TP. HCM (Khai trương ngày 15.01.2021)

Phương My

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vien-tham-my-slender-thuong-hieu-lam-dep-uy-tin-hien-chi-co-co-so-tai-tp-ho-chi-minh-a352334.html