Việt Hương “rời” ghế nóng làng hài, trở thành giám khảo chương trình nhan sắc


Thứ 7, 30/03/2019 | 14:46


Không chỉ dừng chân ở lĩnh vực giải trí, lần đầu tiên Việt Hương tham gia chương trình thiện nguyện về PTTM mang tên Nhan sắc mới- Khởi đầu mới với vai trò giám khảo.

Không chỉ dừng chân ở lĩnh vực giải trí, lần đầu tiên Việt Hương tham gia chương trình thiện nguyện về phẫu thuật thẩm mỹ mang tên Nhan sắc mới- Khởi đầu mới với vai trò giám khảo.

Việt Hương sẽ là thành viên ban giám khảo của chương trình Nhan sắc mới, khởi đầu mới mùa 2 được casting vào ngày 13/4 tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc.

Lần đầu “cầm cân nẩy mực” trong chương trình phẫu thuật thẩm mỹ

Nghệ sĩ Việt Hương là cái tên không còn xa lạ với khán giả truyền hình trong và ngoài nước. Bên cạnh là một nghệ sĩ đa tài, đảm nhận nhiều vai trò từ diễn viên, MC, cho đến ban giám khảo nhiều cuộc thi, Việt Hương còn được biết đến là một trong những nghệ sĩ có nhiều hoạt động thiện nguyện nổi bật.

Chia sẻ về lý do tham dự chương trình, nghệ sĩ Việt Hương cho hay: “Khi nhận được lời mời từ ban tổ chức, tôi cũng mất một khoảng thời gian để tìm hiểu. Thông qua báo chí, đài truyền hình thì tôi biết được đây là một chương trình thiện nguyện mang ý nghĩa rất nhân văn. Chương trình được rất nhiều anh chị em trong giới nghệ sĩ đánh giá cao. Hơn nữa, chương trình này còn được phối hợp sản xuất với  VTV9 đài truyền hình Việt Nam, nên tôi cảm thấy tin tưởng và cảm thấy chương trình rất hay và ý nghĩa. Lần này góp mặt với vai trò giám khảo cũng cảm thấy rất tự hào.”

Nghệ sĩ Việt Hương hội ngộ cùng với Hoa hậu Ngọc Hân, MC Đại Nghĩa trong chương trình Nhan sắc mới,khởi đầu mới mùa 2

Sức nóng của chiếc ghế giám khảo Nhan sắc mới, khởi đầu mới

Ngày 13-4, trong cương vị ban giám khảo, nghệ sĩ Việt Hương sẽ ngồi cùng ghế nóng với Hoa hậu Việt Nam Ngọc Hân, TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc, TS.BS Hong Lim Choi – Chủ tịch Hiệp hội Thẩm mỹ mắt Hàn Quốc và TS.BS Man Koon Suh – Chủ tịch Hiệp hội thẩm mỹ mũi Hàn Quốc. Tại chương trình ban giám khảo sẽ cùng lắng nghe những tâm tư nguyện vọng và câu chuyện được các thí sinh chia sẻ, từ đó đưa ra quyết định về mức hỗ trợ cho từng trường hợp thí sinh giúp họ thay đổi cuộc sống.

Chương trình Nhan sắc mới, khởi đầu mới mùa 2 sẽ có nhiều cơ hội hơn cho các thí sinh. Ban tổ chức mở rộng dịch vụ hỗ trợ phẫu thuật thẩm mỹ toàn diện như: Phẫu thuật hàm mặt, chỉnh sữa mắt, chỉnh sửa mũi, chỉnh sửa khuyết điểm và đặc biệt sẽ tăng mức hỗ trợ thêm  500 suất phẫu thuật miễn phí so với mùa 1 và hàng ngàn mức hỗ trợ từ 50%-70% cho các thí sinh có hoàn cảnh khó khăn.

1500 trường hợp thành công từ Nhan sắc mới, khởi đầu mới mùa 1

Hoa hậu Hương Giang từng là giám khảo đồng hành cùng các thí sinh trong mùa 1

Nhan sắc mới – Khởi đầu mới là chương trình do Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc phối hợp với VTV9 đài truyền hình Việt Nam tổ chức nhằm hỗ trợ cho những người khiếm khuyết ngoại hình có hoàn cảnh khó khăn nhưng giàu nghị lực sống và ý chí vươn lên.

Trong năm 2018, chương trình đã tài trợ phẫu thuật thẩm mỹ cho hơn 1.500 trường hợp. Những câu chuyện thực tế của các nhân vật bước ra từ chương trình được phát định kì vào 17h35 phút chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV9 – Đài truyền hình Việt Nam. Đây được xem là một chương trình nhân văn, thu hút nhiều sự quan tâm của quý khán giả lẫn người nổi tiếng: Hoa hậu chuyển giới Quốc tế Hương Giang, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, danh hài Thu Trang, nghệ sĩ Quang Minh, diễn viên Hà Hương, ca sĩ Phương Trinh Jolie, ca sĩ Lâm Khánh Chi, đạo diễn Công Ninh…  

Biên đạo múa Lan Nhi thành công hơn sau khi phẫu thuật hàm

Chương trình chính thức tổ chức Casting vào lúc 7h ngày 13/4/2019 tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc. Để tham dự chương trình Nhan sắc mới – Khởi đầu mới mùa 2, bạn đọc có thể đăng kí TẠI ĐÂY. Hoặc viết thư tay gửi trực tiếp về địa chỉ Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc 44-46-48-50 Tôn Thất Tùng – P.Bến Thành – Q.1 – TP.HCM, hotline 09 6868 1111 – 09 6868 2222.

Mai Linh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/viet-huong-roi-ghe-nong-lang-hai-tro-thanh-giam-khao-chuong-trinh-nhan-sac-a268968.html