'Vũ khí bí mật' giúp Hoa hậu Tiểu Vy sở hữu làn da đẹp không tỳ vết


Thứ 2, 30/12/2019 | 03:34


(ĐS&PL) Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy khiến bao chị em ngưỡng mộ vì sở hữu làn da đẹp mơ ước. Cùng tìm hiểu bí quyết của cô nàng nhé!

(ĐS&PL) Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy khiến bao chị em ngưỡng mộ vì sở hữu làn da đẹp mơ ước. Cùng tìm hiểu bí quyết của cô nàng nhé! 

Sau hơn 1 năm đăng quang ở ngôi vị cao nhất ở đấu trường nhan sắc khốc liệt nhất Việt Nam, Hoa hậu Tiểu Vy ngày càng khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ vì vẻ đẹp hoàn hảo, đôi mắt to tròn cuốn hút và đặc biệt là làn da mịn màng không tỳ vết dù gần như phải makeup hàng ngày. Bí quyết của Tiểu Vy chính nhờ việc lựa chọn các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc da hoàn toàn từ tự nhiên

“Vũ khí bảo vệ da toàn diện" - Kem chống tia UV Tennenbi từ Nhật Bản

Tiểu Vy chia sẻ, muốn có một làn da đẹp và khoẻ mạnh, điều tiên quyết nằm ở bước bảo vệ da khỏi các tác động nguy hiểm từ môi trường như: ánh nắng mặt trời, tia UV, khói bụi, ô nhiễm,... Cô lựa chọn sản phẩm “Kem chống tia UV Tennnenbi" từ Nhật Bản như một giải pháp hoàn hảo cho bước Bảo vệ da.

Xã hội - 'Vũ khí bí mật' giúp Hoa hậu Tiểu Vy sở hữu làn da đẹp không tỳ vết

Hoa Hậu Tiểu Vy sở hữu làn da đẹp rạng ngời nhờ Kem chống tia UV Tennenbi Nhật Bản

Được chiết xuất từ Tế bào gốc Nhau thai cừu và 16 hoạt chất bảo vệ da toàn diện cùng chỉ số chống nắng kép lên đến SPF 50+/PA++++, Tennenbi  mang lại hiệu quả chống nắng tối ưu, bảo vệ làn da khỏi tác động có hại của của tia cực tím, ức chế sự hình thành melanin, ngăn ngừa nám sạm và nhả nắng thần tốc. 

Trọn bộ Makeup cao cấp Thalisi Tây Ban Nha - Tinh tuý từ thiên nhiên

Chăm sóc da từ tự nhiên nên tất nhiên trọn bộ makeup Tiểu Vy sử dụng cũng phải hoàn toàn từ tự nhiên rồi! Thương hiệu mỹ phẩm Thalissi từ Tây Ban Nha đã có lịch sử hơn 49 năm phát triển tại thị trường Châu Âu. Với chiết xuất từ các thảo dược liệu quý hiếm tại vùng Murcia, kết hợp nhuần nhuyễn từ quá trình nghiên cứu khoa học & kinh nghiệm truyền thống hàng nghìn năm giúp Thalissi trở thành thương hiệu được mong chờ nhất trên toàn thế giới 

Hoa hậu Việt Nam 2018 đặc biệt yêu thích sản phẩm “Phấn CC 4IN 1” và “Phấn phủ bắt sáng Mosaico”. Bộ đôi “bất khả chiến bại” từ Thalissi giúp Tiểu Vy sở hữu lớp nền mịn màng, trong suốt và bừng sáng rạng rỡ. Cô nàng chia sẻ, dù đã dùng qua rất nhiều sản phẩm makeup nền từ các thương hiệu khác nhưng chỉ đến khi tìm thấy các sản phẩm từ Thalissi, cô mới thực sự cảm thấy đây đúng là dòng mỹ phẩm tuyệt vời và phù hợp với bản thân. 

Kết luận

Không phải tự nhiên mà Tiểu Vy được mệnh danh là “Hoa hậu đẹp nhất” trong tất cả các Hoa hậu. Để giữ gìn được nhan sắc đỉnh cao, người đẹp sinh năm 2000 luôn phải chăm sóc làn da bằng các sản phẩm cao cấp và lành tính từ thiên nhiên, không hóa chất. Ngoài ra, cô nàng còn rất chăm chỉ tham gia các hoạt động tập luyện thể thao để giữ gìn vóc dáng hoàn hảo, góp phần giúp làn da khỏe đẹp hơn mỗi ngày.

Các dòng sản phẩm Chăm sóc da và Makeup từ thương hiệu Tennenbi và Thalissi được phân phối độc quyền bởi công ty H&H - chuỗi cung cấp các dòng Mỹ phẩm, Thực phẩm Chức năng và Spa từ thiên nhiên đã có 7 trung tâm trên toàn quốc.

 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng truy cập:

Website: https://www.chuoimyphamhh.com/

Facebook: https://www.facebook.com/hh.lamdepmyphamvasuckhoe/

Hotline: 1800 6818

L. Hương

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-khi-bi-mat-giup-hoa-hau-tieu-vy-so-huu-lan-da-dep-khong-ty-vet-a306522.html