White Glutathione BC: siêu phẩm trị nám và tàn nhang sau sinh hiệu quả sau 8 tuần


Thứ 5, 27/02/2020 | 08:51


(ĐS&PL) Nám và tàn nhang là hiện tượng gia tăng sắc tố trên bề mặt da gây ảnh hưởng tiêu cực đến tâm lý cũng như sự tự tin của phái đẹp mặc dù nó không gây bất cứ

(ĐS&PL) Nám và tàn nhang là hiện tượng gia tăng sắc tố trên bề mặt da gây ảnh hưởng tiêu cực đến tâm lý cũng như sự tự tin của phái đẹp mặc dù nó không gây bất cứ vấn đề nào về sức khỏe. Nghiêm trọng hơn, nám da tàn nhang ở phụ nữ sau sinh sẽ rất khó điều trị dứt điểm.

Hiểu đúng về nám da, tàn nhang

Về bản chất, nám và tàn nhang đều là tình trạng tăng sắc tố melanin bất thường trên da. Melanin là sắc tố quy định màu da, mức độ melanin càng nhiều thì da càng đậm màu.

Trong đó, nám da biểu hiện là các đốm sậm màu, có hình tròn nhỏ, mang màu vàng nâu tập trung ở lớp đáy và trung bì của da.

Còn tàn nhang là tập hợp các đốm sậm màu có kích thước từ 1 – 5mm.

Nguyên nhân gây nám và tàn nhang sau sinh

Xã hội - White Glutathione BC: siêu phẩm trị nám và tàn nhang sau sinh hiệu quả sau 8 tuần

Nguyên nhân gây nám tàn nhang sau sinh

Không chỉ riêng ở phụ nữ sau sinh mà nám tàn nhang thường xuất hiện khi chị em bước sang tuổi 30. Có rất nhiều nguyên nhân gây nám da nhưng nói chung gồm 2 nguyên nhân chính:

+ Nguyên nhân gây nám da từ bên trong

Nguyên nhân chính gây nám và tàn nhang là do cơ thể mất cân bằng estrogen gây xáo trộn các hoạt động bên trong ở phụ nữ sau sinh.

Khi mang thai, cơ thể người mẹ sẽ bảo vệ thai nhi bằng cách kích thích sản xuất hàm lượng estrogen và progesterone cao hơn bình thường.

Sau khi sinh, lượng estrogen bị tụt xuống thấp làm cho nội tiết tố trong cơ thể  thay đổi đột ngột. Khi thiếu hụt estrogen sẽ làm giảm cơ cấu tổ chức mỡ dưới da, kích thích sản sinh sắc tố melanin quá mức và phân bố không đồng đều.

Lúc này sắc tố melanin sẽ được đẩy lên bề mặt da làm xuất hiện các vùng không đều màu, dẫn đến xuất hiện các vết nám. Các đốm nâu, tàn nhang cũng từ đó hình thành gây cản trở cho việc điều trị.

Hơn nữa, trong suốt quá trình thai kỳ, sinh con và nuôi con gây ảnh hưởng rất nhiều tới tâm lý và sức khỏe của phụ nữ.

Phụ nữ dễ rơi vào tình trạng stress kéo dài, lâu ngày làm cho não bộ phát tín hiệu phản ứng lại bằng cách kích thích tuyến thượng thận giải phóng hormone cortisol.

Khi cortisol tăng lên quá mức làm các hormone khác progesterone và pregnenolone bị cạn kiệt gây mất cân bằng estrogen. Từ đó lại dẫn đến nguyên nhân chính là rối loạn nội tiết gây nám da.

+ Nguyên nhân gây nám da từ bên ngoài

Sau quá trình sinh nở, làn da và cơ thể của người mẹ trở nên yếu ớt và nhạy cảm hơn so với bình thường.

Khi tiếp xúc nhiều với tia UV từ ánh nắng mặt trời, làn da sẽ phản ứng lại bằng cách sản xuất nhiều melanin bảo vệ cơ thể. Cộng với việc chị em thường bận bịu chăm sóc con cái nên không có thời gian chăm sóc bản thân. Điều này vô hình khiến cho làn da ngày càng xuống cấp trầm trọng.

Xã hội - White Glutathione BC: siêu phẩm trị nám và tàn nhang sau sinh hiệu quả sau 8 tuần (Hình 2).

Nguyên nhân gây nám từ bên ngoài

Bật mí cách trị nám và tàn nhang bằng siêu phẩm Glutathione BC White

Nếu đã biết rõ nguyên nhân, việc điều trị nám và tàn nhang sẽ không còn là chuyện khó. Nếu như bị nám do yếu tố bên ngoài thì bạn có thể sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da.

Còn nếu bị nám do rối loạn nội tiết tố, đặc biệt như trong quá trình mang thai, lúc này cần bổ sung các viên uống có chất làm trắng chống oxy hóa tế bào. Đồng thời phải giúp điều tiết và cân bằng lại hormone trong cơ thể.

Đối với làn da nám tàn nhang ở phụ nữ sau sinh, viên uống trị nám trắng da Glutathione BC White là lựa chọn hoàn hảo giúp chị em thoát khỏi tình trạng này. Trải qua thời gian dài nghiên cứu, sản phẩm trị nám tàn nhang Glutathione BC White sở hữu các thành phần có tác động trực tiếp vào các nguyên nhân chính gây nám sạm da.

Xã hội - White Glutathione BC: siêu phẩm trị nám và tàn nhang sau sinh hiệu quả sau 8 tuần (Hình 3).

Cách trị nám và tàn nhang bằng siêu phẩm Glutathione BC White

Thành phần isoflavone là tinh chất mầm đậu nành có trong viên uống giúp bổ sung lượng estrogen thiếu hụt sau quá trình mang thai. Isoflavone được xem là loại estrogen thảo dược tự nhiên có cấu trúc tương đương với estrogen của người.

Nhờ đó có thể cân bằng lại nội tiết tố đang rối loạn trong cơ thể. Khắc phục triệt để nguyên nhân gốc rễ gây nên sạm nám.

Glutathione 250mg trong sản phẩm là chất chống oxy hóa mạnh mẽ có nhiệm vụ ngăn chặn quá trình tổng hợp melanin. Từ đó có thể kiểm soát lượng melanin sản xuất một cách vừa phải và phân bố đồng đều.

Ngoài ra, với công dụng làm trắng tuyệt vời của Glutathione giúp thổi bay các vết sạm nám, tàn nhang trên da mặt. Giúp gan đào thải các gốc tự do, độc tố tích tụ ra khỏi cơ thể.

Xã hội - White Glutathione BC: siêu phẩm trị nám và tàn nhang sau sinh hiệu quả sau 8 tuần (Hình 4).

Các thành phần khác như collagen, vitamin E, biotin… sẽ giúp tế bào da phát triển khỏe mạnh. Tăng cường sức đề kháng giúp da chống lại các tác nhân gây nám từ bên ngoài như tia UV, khói bụi, ô nhiễm.

 Việc sử dụng sản phẩm Glutathione BC White thường xuyên, làn da không chỉ mịn màng trắng sáng sạch nám mà còn ổn định lượng nội tiết tố cho cơ thể khỏe mạnh.

Để biết thêm thông tin chi tiết, có thể tham khảo: tại đây

Công ty TNHH Beauty Care USA

Địa chỉ: Số C4B Bửu Long, Phường 15. Quận 10 TP HCM

Website: www.beautycareusa.vn

Hotline: 19002129

H. Lan

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/white-glutathione-bc-sieu-pham-tri-nam-va-tan-nhang-sau-sinh-hieu-qua-sau-8-tuan-a313256.html