Xu hướng SEOmax chiếm lĩnh thị trường Digital Marketing 2019


Thứ 3, 03/09/2019 | 09:17


(ĐS&PL) SEO là thứ không thể thiếu trong làm marketing. Công cụ tìm kiếm Google đang xếp ngôi đầu bảng với thị phần người dùng trung bình trên toàn thế giới

(ĐS&PL) SEO là thứ không thể thiếu trong làm marketing. Công cụ tìm kiếm Google đang xếp ngôi đầu bảng với thị phần người dùng trung bình trên toàn thế giới rơi vào khoảng 70%. Bên cạnh đó, Google còn chiếm gần 85% lượng traffic trên Mobile. Vì vậy, với lượng traffic tiềm năng lớn, Google là sự lựa chọn tốt nhất khi doanh nghiệp muốn nhắm đến việc tối ưu hóa kết quả tìm kiếm tự nhiên hoặc tìm kiếm trả tiền.

SEOmax - SEO tổng thể vì sao trở thành xu hướng

SEO tổng thể tại NEF Digital được coi là một chiến lược lâu dài về tất cả các phương diện: số lượng từ khóa, nền tảng seo, tính bền vững trong seo, lượng traffic,...Là hệ thống các công việc được triển khai một cách đồng bộ. Nhằm tạo ra đối ra lượng tiếp cận đến người dùng và phát triển lượng khách hàng tiềm năng tối đa.

Giúp cho các doanh nghiệp hay thương hiệu nhỏ cũng có thể “ăn nên làm ra”. “Vì sao có thể nói như vậy?”. Theo nghiên cứu cho biết khi khách hàng tìm kiếm những từ khóa ngắn có mức cạnh tranh cao nhưng chưa có khả năng chuyển đổi thành đơn hàng. Seomax mở lối cho website của doanh nghiệp đến gần với khách hàng tiềm năng hơn. Thông qua việc nhắm đến những từ khóa dài. Chính vì thế mà doanh nghiệp sẽ có mức doanh thu ổn định.

SEO từ khóa đã dần mất vị thế

Từ trước đến nay SEO từ khóa là cách thức mà tất cả các SEOer sử dụng. Với chỉ một mục đích là chỉ cần website của doanh nghiệp mình lọt top tìm kiếm của google. Có lượng truy cập ổn định và thế là đã thành công. 

Thế nhưng Seo truyền thống tập trung vào có từ khóa ngắn, có mức độ cạnh tranh cao, khó lên top, hoặc nếu muốn lên top thì mất thời gian chờ đợi hoặc là bỏ thêm chi phí quảng cáo. Nhưng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng lại không cao. 

Đây là cách làm khi mà người ta chưa nghe về thuật toán Penguin. Hiểu nôm na nó là một thuật toán của google có tác dụng là chống spam backlink, nhồi nhét từ khóa để tăng thứ hạng website của mình lên top tìm kiếm.

Việc này làm nhiều doanh nghiệp điêu đứng vì khi bị phát hiện và xử phạt thứ nó sẽ làm giảm thứ hạng website của doanh nghiệp bạn. Lúc này doanh nghiệp làm sao có thể có khách hàng? Làm sao có thể có doanh thu? Chi phí bỏ ra làm seo lấy gì để bù?

Doanh nghiệp làm thế nào để SEO tổng thể?

Hiện nay, nhiều doanh nghiệp đã có cái nhìn tinh tế chuyển sang sử dụng SEO tổng thể rất nhiều. Đây chính là sự chọn lựa chính xác. SEO tổng thể giúp cho doanh nghiệp dẫn đầu và phủ sóng toàn bộ từ khóa trong lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp.

Tuy nhiên, Seo tổng thể cần sự đầu tư lâu dài. Nhưng nhiều doanh nghiệp chưa đủ lực để tự mình thực hiện những điều đó. Nó đòi hỏi sự đầu tư từ cả thời gian, ngân sách,...

Lựa chọn những đơn vị đối tác thực hiện Seo tổng thể cho website của mình là suy nghĩ của nhiều doanh nghiệp. Nhưng doanh nghiệp cần thực sự tỉnh táo và cân nhắc kỹ càng khi lựa chọn đối tác. Đề phòng tình trạng “ôm con bỏ chợ”, không cập nhập và đo lường cụ thể kế hoạch chiến lược. 

Dịch vụ SEOmax tại NEF Digital với đội ngũ chuyên gia trong lĩnh vực digital marketing sẽ giúp doanh nghiệp bạn nhanh chóng đến với khách hàng tiềm năng.

Nef Digital 

Office: Số 71-73-75 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 098 113 7758

Email: info@nef.vn

Website: https://nef.vn

L. Hương/ Sức Khỏe 365

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xu-huong-seomax-chiem-linh-thi-truong-digital-marketing-2019-a291365.html