Ago Dad, Ago Mom - Tin vui cho các cặp vợ chồng hiếm muộn


Thứ 5, 06/08/2020 | 08:12


Mong con cho vui cửa, vui nhà khiến các cặp vợ chồng sốt sắng: “Làm cách nào để sớm có baby?”. Có nhiều gia đình thậm chí còn đặt nặng vấn đề sinh con đẻ cái

Mong con cho vui cửa, vui nhà khiến các cặp vợ chồng sốt sắng: “Làm cách nào để sớm có baby?”. Có nhiều gia đình thậm chí còn đặt nặng vấn đề sinh con đẻ cái, hạnh phúc gia đình từ đó cũng chịu tác động sâu sắc. 

Lo lắng của các cặp vợ chồng gặp phải tình trạng hiếm muộn

Trên thực tế, muốn khắc phục vấn đề hiếm muộn, cần bám sát theo nguyên nhân để cải thiện nhanh chóng. Đề cập tới nguyên nhân gây ra hiếm muộn, chúng ta sẽ nghĩ ngay tới tình trạng suy giảm nội tiết tố, khí huyết hoặc viêm nhiễm cơ quan sinh dục. Tất nhiên, các yếu tố này đều có thể bắt gặp ở cả nam và nữ chứ không riêng gì người vợ hoặc người chồng.

Vậy làm thế nào để khắc phục tình trạng hiếm muộn ở các cặp vợ chồng?

Thay đổi lối sống với nam giới: Bao gồm ngưng sử dụng chất kích thích, giảm tiếp xúc chất độc hại sẽ giúp điều hòa lại nội tiết tố. Bên cạnh đó, nam giới cũng cần xem xét lại số lần và thời điểm giao hợp, tập thể dục đều đặn,…

Thay đổi lối sống ở nữ giới: Một số thói quen ăn uống như sử dụng chất kích thích, tiêu thụ nhiều đồ chiên xào, ngủ muộn,… làm nội tiết tố nữ bị suy giảm hoặc rối loạn, khiến chu kỳ kinh nguyệt không đều, vô kinh,… Bên cạnh đó, một số chị em cố ép bản thân ăn uống kham khổ trong thời gian dài để giảm cân nhanh chóng làm cơ thể dễ rơi vào tình trạng mất cân bằng dinh dưỡng. Khi đó sẽ dẫn đến tình trạng rối loạn nội tiết tố. Tất cả những điều này cần phải điều chỉnh lại.

TPBVSK viên uống Ago Mom

Bên cạnh việc thể dục thể thao, thay đổi thói quen sinh hoạt thì việc sử dụng các sản phẩm hỗ trợ bổ sung các dưỡng chất là rất cần thiết. TPBVSK viên uống Ago Dad và Ago Mom ra đời giúp cải thiện chất lượng của cả trứng và tinh trùng, hỗ trợ bổ thận, ích tinh, bồi bổ và tăng cường sức khoẻ ở nam giới, hỗ trợ cải thiện khả năng thụ thai ở nữ giới tuổi sinh đẻ. Từ đó giúp tăng cơ hội có thai tự nhiên cho các cặp vợ chồng hiếm muộn.

TPBVSK viên uống Ago Dad

Với thành phần là các thảo dược thiên nhiên cùng nhiều vi chất thiết yếu tốt cho sức khỏe sinh sản của cả nam và nữ, TPBVSK Ago Dad và Ago Mom mang đến hiệu quả cao trong hỗ trợ điều trị hiếm muộn. Đặc biệt, áp dụng hiệu quả 2 thành phần rất tốt cho các cặp vợ chồng, đó là:

Carnitine: Tăng cường quá trình hình thành và phát triển của tế bào tinh hoàn, giúp tăng cường sức khỏe của tinh trùng.

Inositol: Có thể cải thiện các triệu chứng của hội chứng buồng trứng đa nang, cân bằng hormone ở phụ nữ, thúc đẩy sự rụng trứng ở phụ nữ có vấn đề về sinh sản

Ago Dad có những công dụng vượt trội như:

- Hỗ trợ bổ thận, ích tinh

- Hỗ trợ bồi bổ và tăng cường sức khoẻ nam giới

Ago Mom có những công dụng vượt trội như:

- Hỗ trợ bổ sung dưỡng chất cần thiết cho cơ thể

- Hỗ trợ tăng cường sức khoẻ và cải thiện khả năng thụ thai ở phụ nữ tuổi sinh đẻ

- Hạn chế nguy cơ vô sinh do hội chứng buồng trứng đa nang

TPBVSK viên uống Ago Dad và Ago Mom

Các dược liệu có trong Ago Dad và Ago Mom rất an toàn, lành tính, dễ dàng dung nạp vào cơ thể mà không gây tác dụng phụ giúp hạn chế tối đa tình trạng hiếm muộn, khó có con của các cặp vợ chồng.

TPBVSK viên uống Ago Dad và Ago Mom được sản xuất bởi Công ty TNHH Bách Thảo Dược trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tự động, khép kín – đạt chuẩn GMP – WHO Đông dược đáp ứng tốt nhất hiện nay về đảm bảo an toàn chất lượng tại Việt Nam và được Bộ Y tế cấp phép lưu hành. Và được phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH phát triển công nghệ Algo.

Tìm hiểu thêm về sản phẩm liên hệ:

CÔNG TY TNHH BÁCH THẢO DƯỢC

Địa chỉ: Lô Q-6 Khu Công Nghiệp Tràng Duệ, Thuộc Khu Kinh Tế Đình Vũ – Cát Hải, xã An Hòa, Huyện An Dương, Thành phố Hải Phòng, Việt Nam.

Website: https://chuyentrivosinh.com/

Hotline: 18007175

Email: chuyentrivosinh.com@gmail.com

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Hoa Vũ

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ago-dad-ago-mom---tin-vui-cho-cac-cap-vo-chong-hiem-muon-a332947.html