An Khí Khang - Giải pháp đột phá hỗ trợ giảm mồ hôi tay, chân, mồ hôi trộm


Thứ 5, 08/04/2021 | 07:22


Tình trạng đổ mồ hôi trộm, ra nhiều mồ hôi ở tay, chân không chỉ ảnh hưởng đến cuộc sống của người bệnh mà còn là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý

Tình trạng đổ mồ hôi trộm, ra nhiều mồ hôi ở tay, chân không chỉ ảnh hưởng đến cuộc sống của người bệnh mà còn là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nên cần được khắc phục sớm. Hiện nay, việc sử dụng các sản phẩm chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên hỗ trợ cải thiện tình trạng này đang được nhiều bệnh nhân tin tưởng sử dụng, nổi bật trong đó phải kể đến sản phẩm An Khí Khang.

Nguyên nhân gây nên tình trạng đổ mồ hôi trộm

Có nhiều nguyên nhân gây nên tình trạng mồ hôi trộm, đổ nhiều mồ hôi ở tay, chân như hạ đường huyết, lo lắng, stress kéo dài, rối loạn nội tiết…Trong đó, phần lớn do âm huyết không đầy đủ hoặc hoạt động công năng của khí bị cản trở. 

Triệu chứng điển hình nhất là người hay bị ra mồ hôi trộm, lòng bàn chân, tay nhiều mồ hôi. Một vài triệu chứng đi kèm như: run, ớn lạnh, sốt, tiêu chảy, nóng bừng vào ban ngày…Đổ mồ hôi trộm nhất là vào ban đêm khiến nhiều người mất ngủ, đang ngủ cũng phải thức giấc, ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng giấc ngủ, lâu dần sẽ đe dọa đến sức khỏe của người bệnh. Trẻ em là đối tượng dễ gặp tình trạng đổ mồ hôi trộm, điều này khiến trẻ khó chịu, gây ra các vấn đề da liễu như: mụn nhọt, ban sẩn, mề đay, nấm da…

Để cải thiện tình trạng này, người bệnh cần phải thay đổi môi trường sống, thói quen ăn uống, sinh hoạt hợp lý. Ngoài ra, trong dân gian có nhiều cây thuốc quý có tác dụng cầm mồ hôi, cải thiện tình trạng mồ hôi trộm rất hiệu quả. Với sự phát triển của kĩ thuật hiện đại, người bệnh không cần mất thời gian sắc uống, mà có thể sử dụng các sản phẩm chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, nổi bật trong số đó là TPBVSK Viên uống An Khí Khang. 

Sự kết hợp thảo dược hoàn hảo có trong Viên uống An Khí Khang

An Khí Khang được ra đời với sự kết hợp tinh tế gồm 6 “Thần dược” quý như: Cao hoàng kỳ, Cao sinh địa, cao ngũ vị tử, cao địa cốt bì, bột mẫu lệ (vỏ hàu), huyền sâm. Những thảo dược này rất hiệu quả trong việc hỗ trợ cải thiện tình trạng đổ mồ hôi trộm, ra mồ hôi tay, chân. Đặc biệt phải kể đến Hoàng Kỳ - vị thuốc quý trong điều trị chứng ra mồ hôi nhiều. Trong đông y thì cây Hoàng kỳ được xem là loài thực vật quý, với tính ẩm và vị ngọt tự nhiên tốt cho sức khỏe, giúp gia cố lại bức tường vệ khí, giữ ngăn không cho mồ hôi đi ra quá nhiều. Các dược chất có trong Hoàng Kỳ giúp giảm tiết mồ hôi, giảm căng thẳng mệt mỏi, stress và chống viêm da. 

Công thức vượt trội có trong TPBVSK An Khí Khang có tác dụng giúp bổ khí huyết, thanh nhiệt, cầm mồ hôi, hỗ trợ giảm tình trạng mồ hôi trộm. 

Viên uống An Khí Khang được sản xuất ở đâu?

TPBVSK An Khí Khang được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Bigfa trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tự động, đạt chuẩn GMP và được Bộ Y tế cấp phép lưu hành. Hiện sản phẩm được Công ty TNHH Dịch vụ và Truyền thông Bright Shine chịu trách nhiệm và phân phối. Đơn vị phân phối cam kết sản phẩm chính hãng 100%, trên sản phẩm có đầy đủ các thông tin về ngày sản xuất, tem chống hàng giả.

Những điểm ưu việt của TPBVSK An Khí Khang

Phù hợp với thể trạng người Việt, an toàn, hiệu quả tác động từ sâu bên trong một cách toàn diện, hỗ trợ nâng cao thể trạng và sức đề kháng của người bệnh.

Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn dễ dàng mang theo và sử dụng mọi lúc, mọi nơi và hoàn toàn không mang lại tác dụng phụ.

Sản phẩm được bào chế dưới dạng viên nang cứng, dễ dàng hấp thu, thẩm thấu vào cơ thể mang đến tác dụng hỗ trợ cải thiện nhanh chóng. 

Những đối tượng nên sử dụng Viên uống An Khí Khang

Người hay bị ra mồ hôi trộm, lòng bàn chân, tay nhiều mồ hôi

Người lớn: Ngày uống 3 lần, mỗi lần 2 – 3 viên. Trẻ từ 7 tuổi trở lên: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 viên. Nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ.

Chú ý: Không sử dụng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

Ngoài ra những người gặp tình trạng ra nhiều mồ hôi, mồ hôi trộm cần tránh ăn một số loại thực phẩm như: tỏi, hành tây, caffeine, thực phẩm cay nóng, rượu bia. Uống đủ nước, bổ sung thêm các loại trái cây vào thực đơn hàng ngày, giữ vệ sinh sạch sẽ để đảm bảo việc sử dụng An Khí Khang đạt hiệu quả tốt nhất. 

Thông tin về TPBVSK An Khí Khang

Sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP: Công ty Cổ phần BIGFA

Địa chỉ: Khu công nghiệp Lương Sơn, Km36 – QL6, Xã Hòa Sơn, Huyện Lương Sơn, Tỉnh Hòa Bình, Việt Nam.

Thương nhân chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm:

Công ty TNHH Dịch vụ và Truyền thông Bright Shine

Địa chỉ: Phòng 402, N3E Trung Yên 9, Tòa Nhà Milgroup, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.

Điện thoại: 0983.235.659

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-khi-khang---giai-phap-dot-pha-ho-tro-giam-mo-hoi-tay-chan-mo-hoi-trom-a361809.html