An Nguyệt là sản phẩm như thế nào? Có tốt không? Mua sản phẩm chính hãng ở đâu?


Thứ 3, 18/08/2020 | 07:12


Thiếu máu, mắc các bệnh phụ khoa như u xơ tử cung, u nang buồng trứng, viêm vòi trứng,… là nguyên nhân gây ra tình trạng hiếm muộn

Thiếu máu, mắc các bệnh phụ khoa như u xơ tử cung, u nang buồng trứng, viêm vòi trứng,… là nguyên nhân gây ra tình trạng hiếm muộn, vô sinh, khó khăn trong việc tính ngày rụng trứng để thụ thai. 

Hình ảnh TPBVSK An Nguyệt

Các dấu hiệu, bệnh lý này nguyên nhân 1 chủ yếu do rối loạn kinh nguyệt. Nếu không điều trị và chữa trị kịp thời, nguy hiểm hơn sẽ dẫn đến tình trạng vô sinh, hiếm muộn với chị em phụ nữ. TPBVSK An Nguyệt giúp hỗ trợ cải thiện tình trạng rối loạn kinh nguyệt được giới thiệu đến đông đảo đến các chị em phụ nữ. TPBVSK An Nguyệt chắt lọc tinh hoa của Đông y cổ truyền. Được bào chế từ nhiều loại thảo dược thiên nhiên quý có tác dụng bảo vệ và tăng cường nội tiết, điều hoà kinh nguyệt ở nữ giới như: Cao ích mẫu, Cao tam thất nam, Cao ngưu tất, Cao ngải cứu,.. 

Các thành phần có trong TPBVSK An Nguyệt có tác dụng:

Giúp bổ huyết, điều hòa kinh nguyệt và đau bụng trong thời kỳ kinh nguyệt.

Điều hòa nội tiết, cải thiện chất lượng trứng, hỗ trợ cải thiện và giảm nguy cơ rối loạn kinh nguyệt, khí hư bạch đới do viêm phụ khoa.

An Nguyệt giúp bổ huyết, điều hoà kinh nguyệt

Đối tượng sử dụng

Phụ nữ bị thiếu máu, mệt mỏi, da xanh xao, sắc mặt nhợt nhạt 

Phụ nữ bị rối loạn kinh nguyệt, đau bụng kinh. Phụ nữ cần được hỗ trợ sức khoẻ sinh sản. Giúp điều hòa nội tiết, cải thiện chất lượng trứng, hỗ trợ cải thiện và giảm nguy cơ rối loạn kinh nguyệt, khí hư bạch đới do viêm phụ khoa, giảm tình trạng vô sinh hiếm muộn ở nữ giới.

Ưu điểm nổi bật của TPBVSK An Nguyệt

Phù hợp với thể trạng người Việt, an toàn, lành tính, hiệu quả lâu bền. Tác động toàn diện, hỗ trợ nâng cao thể trạng và sức đề kháng của người bệnh. 

Được phát triển và hoàn thiện bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu. Nguyên liệu tự nhiên cùng quy trình hiện đại cho ra sản phẩm tốt nhất

Hỗ trợ giao hàng trong thời gian sớm nhất, luôn sẵn sàng tư vấn mọi lúc, mọi nơi. Cam kết sản phẩm chính 100%, có tem chống hàng giả.

Hiện tại, Sản phẩm An Nguyệt đang được người tiêu dùng đón nhận và phản hồi rất tốt. Khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng.

Được bào chế dưới dạng viên hoàn cứng tiện dụng, sử dụng các chiết xuất thảo dược nên dược chất có trong TPBVSK An Nguyệt dễ dàng hấp thu, nhanh thẩm thấu vào cơ thể mang đến tác dụng hỗ trợ cải thiện nhanh chóng, mang lại hiệu quả tốt nhất cho người sử dụng. 

Các dược liệu có trong TPBVSK An Nguyệt rất an toàn, lành tính, dễ dàng dung nạp vào cơ thể mà không gây tác dụng phụ giúp hạn chế tối đa tình trạng rối loạn kinh nguyệt ở nữ giới, khí hư bạch đới do viêm nhiễm phụ khoa. Đặc biệt, bài thuốc bổ khí huyết là một bài thuốc quen thuộc của đông y trong việc hỗ trợ giảm tình trạng vô sinh hiếm muộn ở nữ giới. 

TPBVSK An Nguyệt được nhiều chị em tin dùng

TPBVSK An nguyệt được sản xuất bởi Công ty TNHH Dược phẩm Đắk Tín trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tự động, khép kín, được đáp ứng tốt nhất hiện nay về đảm bảo an toàn chất lượng tại Việt Nam và được Bộ Y tế cấp phép lưu hành. 

Thông tin thêm về sản phẩm:

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ An Nguyệt

Đơn vị sản xuất: Chi nhánh Công ty TNHH Dược Phẩm Đắk Tín

Địa chỉ: Số 08 Đường 100, Phường Tân Phú, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Đơn vị chịu trách nhiệm về sản phẩm và phân phối: Công ty TNHH D.BOLD

Địa chỉ: Số 1, ngách 4, ngõ 112 Định Công Thượng, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Để được tư vấn và đặt mua sản phẩm vui lòng liên hệ hotline  0394428433

(Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.)

Linh Chi

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-nguyet-la-san-pham-nhu-the-nao-co-tot-khong-mua-san-pham-chinh-hang-o-dau-a335416.html