Bệnh viện An Việt cung cấp dịch vụ xét nghiệm Tốt – An Toàn – Uy Tín tại Hà Nội


Thứ 6, 28/12/2018 | 01:00


Xét nghiệm là một trong những việc quan trọng để đưa ra kết luận về tình trạng của nhiều bệnh lý.

Xét nghiệm là một trong những việc quan trọng để đưa ra kết luận về tình trạng của nhiều bệnh lý.

Nhờ có xét nghiệm mới có những kết quả chính xác về tình hình bệnh tật mà các dấu hiệu bên ngoài không thể nói hết được tình trạng, diễn biến của căn bệnh. Với những kết quả xét nghiệm có được các bác sĩ nắm được hết về tình trạng cũng như các giai đoạn bệnh đang diễn biến.

 Phương pháp xét nghiệm tại bệnh viện An Việt?

Nếu không có các kết quả xét nghiệm thì sẽ không thể đưa ra phương hướng điều trị đúng nhất, tốt nhất cho bệnh nhân.Tại Bệnh viện Đa khoa An việt, phòng Xét nghiệm là một phòng có vai trò quan trọng và được ban lãnh đạo chú trọng đầu tư để phục vụ công việc điều trị những vấn đề sức khỏe cho người bệnh.

Phòng xét nghiệm Tổng hợp thuộc Bệnh viện An Việt là nơi chịu trách nhiệm cung cấp cho y bác sỹ kết quả các xét nghiệm huyết học, sinh hóa, miễn dịch, vi sinh,… phục vụ công tác chẩn đoán, điều trị và theo dõi bệnh cho bệnh nhân nội trú và ngoại trú. Với dịch vụ xét nghiệm tổng hợp, các đơn vị, cơ quan, trường học, cá nhân có thể thực hiện các xét nghiệm thuận tiện, nhanh chóng, kết quả chính xác.

Phòng xét nghiệm hoạt động liên tục 24/24 giờ và toàn bộ kết quả xét nghiệm đều được bác sĩ trưởng kiểm soát, được vận hành bởi đội ngũ nhân viên bao gồm các bác sỹ và kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm, tâm huyết với bệnh nhân, tâm huyết với nghề nghiệp. Họ thường xuyên trau dồi và bổ sung kiến thức nhằm phục vụ bệnh nhân với chất lượng cao nhất.

Y tế - Bệnh viện An Việt cung cấp dịch vụ xét nghiệm Tốt – An Toàn – Uy Tín tại Hà Nội

Phòng xét nghiệm có trang bị hệ thống các máy xét nghiệm tự động vận hành thông qua hệ thống đọc mã vạch. Kết quả xét nghiệm sẽ được chuyển tự động từ máy xét nghiệm sang hệ thống phần mềm quản lý xét nghiệm. Từ đó, các bác sỹ có thể trực tiếp xem kết quả xét nghiệm tại bệnh phòng trên hệ thống tổng đìa website. Ngoài ra các loại thiết bị công nghệ cao như: Máy đông máu tự động Sysmex CA-600 Series; máy phân tích nước tiểu tự động Clinitek Status Siemens; máy xét nghiệm huyết học Sysmex XP100;…cũng được đầu tư đưa vào lắp đặt, vận hành để phục vụ cho quá trình điều trị. Phòng xét nghiệm được trang bị máy sinh hóa AU 480 được sản xuất tại Đức – là một trong những dòng máy hiện đại bậc nhất hiện nay.

Dịch vụ xét nghiệm tại bệnh viện cung cấp máu và các sản phẩm máu phục vụ nhu cầu truyền máu trong bệnh viện, đảm bảo tuân thủ quy tắc về an toàn truyền máu.

Bên cạnh đó, phòng xét nghiệm có chương trình kiểm tra định kỳ nhằm giám sát công tác phòng chống nhiễm khuẩn bệnh viện, tránh lây nhiễm cho bệnh nhân và nhân viên của bệnh viện.

Các chức năng của việc xét nghiệm

– Huyết học: Công thức máu, nhóm máu,…

– Sinh hóa: đường máu, mỡ máu, chức năng gan, chức năng thận, chức năng tuyến giáp, acid uric, ….

– Nước tiểu: nước tiểu 10 thông số, nước tiểu 24h,…

– Vi sinh: XN dịch họng, nuôi cấy nấm, nuôi cấy vi khuẩn, test cúm, soi tươi dịch âm đạo, niệu đạo, soi phân, xét nghiệm sởi, IgG, IgM….

– Miễn dịch: HIV, viêm gan B, C, giang mai, chẩn đoán ung thư sớm (CEA, PSA, AFP, CA125, CA199, CA724, SCC. CIFRA21-1, ….)

Mọi thắc mắc cần tư vấn bạn có thể gọi điện đến 1900 2838 để được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.

Bệnh viện Đa khoa An Việt

Địa chỉ: 1E Trường Chinh, Hà Nội

http://benhvienanviet.com/

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/benh-vien-an-viet-cung-cap-dich-vu-xet-nghiem-tot-an-toan-uy-tin-tai-ha-noi-a256769.html