Cảm giác khó chịu ngày “rớt dâu”? Tham khảo những mẹo sau để hết ngứa trong một nốt nhạc


Thứ 5, 19/03/2020 | 03:30


Chu kỳ kinh nguyệt là điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn gây bệnh phát triển. Trong giai đoạn này, cổ tử cung hé mở nên vi khuẩn

(ĐS&PL) Chu kỳ kinh nguyệt là điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn gây bệnh phát triển. Trong giai đoạn này, cổ tử cung hé mở nên vi khuẩn dễ dàng xâm nhập vào bên trong “cô bé” rồi vào tử cung, gây viêm nhiễm. Vì vậy, bạn gái cần biết giữ vệ sinh vùng kín đúng cách trong ngày “đèn đỏ” để hạn chế nguy cơ viêm nhiễm phụ khoa nhé


Vệ sinh khi có kinh nguyệt

Trong chu kỳ kinh nguyệt, máu ứ đọng trong vùng chậu và cơ quan sinh dục nhiều, tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển nhanh chóng trong máu kinh. Vì vậy, bạn gái cần tắm rửa sạch sẽ và thường xuyên hằng ngày. 

Chú ý:

- Không ngâm mình trong bồn tắm quá lâu, tốt nhất là không nên ngâm mình bởi sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập vào sâu trong âm đạo.

- Vệ sinh âm đạo sạch sẽ ít nhất 4 lần/ ngày, rửa sạch tay trước khi thay băng vệ sinh

- Thay băng vệ sinh thường xuyên (tối thiểu 4 lần/ngày). Dùng băng vệ sinh chất lượng tốt. Khoảng 3 – 4 tiếng nên thay băng vệ sinh một lần. Mỗi lần thay băng phải rửa sạch bộ phận sinh dục bằng nước sạch và dung dịch vệ sinh phù hợp.  Lưu ý không nên xối hay xịt nước quá sâu vào bên trong âm đạo. Sau đó dùng khăn sạch, lau khô rồi mới đóng băng vệ sinh mới. Cuối chu kỳ, có thể đóng băng vệ sinh mỏng hằng ngày để tránh bí bách và nấm ngứa âm đạo.

Y tế - Cảm giác khó chịu ngày “rớt dâu”? Tham khảo những mẹo sau để hết ngứa trong một nốt nhạc (Hình 2).

- Dùng đồ lót chất liệu khô thoáng, thấm hút mồ hôi, thay giặt sạch sẽ, phơi dưới ánh nắng mặt trời

Sử dụng dung dịch vệ sinh phù hợp: Âm đạo là một bộ phận rất nhạy cảm và quan trọng đối với sức khỏe nên cần được vệ sinh và chăm sóc đúng cách để tránh nguy cơ viêm nhiễm hay các bệnh phụ khoa. Tuy nhiên, nhiều sản phẩm vệ sinh phụ nữ trên thị trường có chứa nhiều chất tổng hợp và chất tẩy rửa mạnh, tiêu diệt lợi khuẩn có trong âm đạo, gây hại cho sức khỏe. Do đó, bạn gái cần lựa chọn cho mình dung dịch vệ sinh phù hợp, chiết xuất tự nhiên, an toàn để chăm sóc sức khỏe  những ngày em “dâu” ghé thăm nhé!

Lựa chọn dung dịch vệ sinh nào cho ngày đèn đỏ để hết ngứa, hết mùi?

Bạn gái không nên dùng xà phòng hay các chất tẩy rửa mạnh để vệ sinh phụ khoa những ngày “đèn đỏ” vì sẽ làm mất cân bằng pH âm đạo, gây viêm nhiễm. Khi có các dấu hiệu viêm, ngứa, nên sử dụng dung dịch vệ sinh để diệt khuẩn, khử mùi hôi, hỗ trợ điều trị viêm nhiễm phụ khoa.

Khi lựa chọn sản phẩm vệ sinh âm đạo hàng ngày, bạn gái cần đọc kỹ thành phần hoặc hỏi ý kiến của bác sĩ. Sản phẩm phù hợp, an toàn phải đáp ứng các tiêu chí: không gây kích ứng da, làm sạch nhẹ nhàng mà không ảnh hưởng đến sức khỏe âm đạo, hỗ trợ phòng ngừa và điều trị các bệnh phụ khoa. Tốt nhất, nên lựa chọn dung dịch vệ sinh có thành phần gần gũi với tự nhiên, được Bộ Y Tế cấp phép và khuyến cáo sử dụng

Theo chia sẻ của Chuyên gia Lưu Khanh, Chuyên gia phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ vùng kín cho biết: “Chăm sóc, vệ sinh vùng nhạy cảm của chị em phụ nữ trong những ngày đèn đỏ vô cùng quan trọng, do đó, cần có các biện pháp vệ sinh, chăm sóc đúng cách tránh làm cho âm đạo bị tổn thương, đồng thời sử dụng dung dịch phụ nữ đạt chuẩn, có nguồn gốc tự nhiên và đã được Bộ Y tế cấp phép. Khi thăm khám bệnh nhân, tôi vẫn thường khuyên bệnh nhân nên dùng Gel vệ sinh phụ nữ X2 Nano nghệ. Đây là sản phẩm đầu tiên và duy nhất trên thị trường có thành phần Nano nghệ và Berberin. Sản phẩm sử dụng Nano nghệ trong điều chế sản phẩm. Trên dây chuyền hiện đại, curcumin được tách dưới dạng hạt siêu nhỏ, kích thước chỉ từ 50 – 70 nm giúp hấp thụ hoạt chất trên da lên tới 80%, tan 100% trong nước, đem lại nhiều tác dụng hiệu quả trong việc làm sạch và làm hồng âm đạo, đặc biệt hiệu quả với các trường hợp viêm nhiễm, nấm ngứa. Berberin với khả năng kháng viêm vượt trội, tiêu diệt các mầm mống gây bệnh mà vẫn cực kỳ lành tính với vùng da nhạy cảm nhất và chiết xuất rễ cây ngưu bàng giúp lưu thông máu đến bề mặt da, cải thiện chất lượng, kết cấu của da, đặc biệt còn chứa các chất chống oxy hóa- thành phần “vàng” cho làn da vùng bikini luôn hồng hào, tránh thâm sạm. Thành phần Chanh tây, tinh thể bạc hà giúp khử mùi hôi hiệu quả, đem lại cảm giác thoáng mát tuyệt đối cho vùng kín.”


Phản hồi khách hàng sau khi sử dụng Gel vệ sinh X2 Nano nghệ

Liệu trình sử dụng sản phẩm Gel X2 Nano nghệ nhà sản xuất khuyên dùng:

  •  3 tới 5 ngày đầu khi sử dụng, tình trạng hôi và ngứa giảm hẳn, cảm giác thoáng mát.

  •  Sau 3 tới 4 tuần, dứt điểm tình trạng viêm nhiễm nấm ngứa, "cô bé" sạch sẽ và có mùi thơm. Âm đạo không còn khô, khi quan hệ tình trạng đau rát không còn.

  •  Sau 3 tháng, cơ thể thay đổi rất tích cực, nhất là vùng kín. Nhìn bằng mắt thường thấy chỗ ấy hồng và khít,  hai môi bé cũng co lại.

  •  Đến tháng thứ 5, cô bé trở nên hồng hào, se khít hơn, không còn tai tái, thâm sạm

  • Y tế - Cảm giác khó chịu ngày “rớt dâu”? Tham khảo những mẹo sau để hết ngứa trong một nốt nhạc (Hình 5).

Gel vệ sinh phụ nữ X2 Nano Nghệ đang có giá bán là 220.000đ/lọ. So với nhiều sản phẩm khác thì giá thành này thuộc loại cao. Tuy nhiên, X2 Nano Nghệ thuộc loại gel, mỗi lần dùng chỉ cần rất ít, nếu quy đổi giá tiền thì mỗi ngày chỉ cần chi trả hơn 1.000đ cho mỗi lần dùng. Mỗi lọ có thời gian sử dụng trong khoảng 6 tháng. Bởi vậy, khi đưa lên bàn cân kinh tế thì sản phẩm lại giúp tiết kiệm một khoản đáng kể nhưng vẫn đảm bảo sức khỏe bản thân.

Gel vệ sinh phụ nữ X2 Nano Nghệ là một thương hiệu chăm sóc sắc đẹp dành cho mọi đối tượng, được chiết xuất và phân phối bởi công ty TNHH sản phẩm thiên nhiên và hữu cơ ONA Global

“Top 50 Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm năm 2018", “Top 10 sản phẩm dịch vụ chất lượng chuẩn Quốc tế” & “Top 10 sản phẩm chất lượng vì sức khỏe cộng đồng”

Website: https://cocayhoala.vn/

Sản phẩm có bán tại:

https://shopee.vn/cocayhoala

https://tiki.vn/cua-hang/o-moc-khang-ngan-ngua-bac-toc-som

Hotline: 1900 633 385

Fanpage: Cỏ Cây Hoa Lá

Tuyển CTV, Đại lý trên toàn quốc

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cam-giac-kho-chiu-ngay-rot-dau-tham-khao-nhung-meo-sau-de-het-ngua-trong-mot-not-nhac-a315962.html