Chuyên gia đánh giá cao các loại thảo dược thiên nhiên giúp người mất thoát khỏi mất ngủ


Thứ 4, 10/04/2019 | 00:55


Lương y Lăng Văn Doanh cho biết, thời nay nhiều người có xu hướng tìm kiếm những thảo dược giúp chữa bệnh mất ngủ một cách tự nhiên bởi không để lại tác dụng phụ.

Lương y Lăng Văn Doanh cho biết, thời nay nhiều người có xu hướng tìm kiếm những thảo dược giúp chữa bệnh mất ngủ một cách tự nhiên bởi không để lại tác dụng phụ như thuốc tây. 

Lương y Lăng Văn Doanh cho biết, thời nay nhiều người có xu hướng tìm kiếm những thảo dược giúp chữa bệnh mất ngủ một cách tự nhiên bởi không để lại tác dụng phụ như thuốc tây. 

Từ bi kịch tự nhiên mất ngủ trắng đêm

Theo tìm hiểu của chúng tôi, chú Trương Quang Thắng (58 tuổi, ở Núi Thành, quận Hải Châu, Đà Nẵng) hiện đang là quản lý taxi hàng không tại thành phố Đà Nẵng, công việc cũng có nhiều căng thẳng, stress. Nhưng với 1 người luôn biết cân bằng giữa công việc và cuộc sống hàng ngày như chú Tuấn thì bệnh mất ngủ ập tới không báo trước là chuyện rất bất ngờ.

“Từ lúc sinh ra tới giờ chưa bao giờ chú bị mất ngủ cả, ngủ lúc nào cũng ngon, nhưng chẳng hiểu thời gian đó trời xui đất khiến ra sao, tự nhiên chú lại bị mất ngủ liên tục tới 5 đêm liền, thức trắng, không chợp mắt được 1 chút nào. Hai mắt căng mọng, mỏi nhừ, mệt rũ cả người nhưng cũng không thể ngủ nổi. Sợ mình mắc bệnh nan y nào đó, chú đi khám bệnh viện Tâm thần Đà nẵng, bác sĩ nói chú bị rối loạn giấc ngủ, lo âu, trầm cảm mặc dù chú vẫn băn khoăn với bác sĩ rằng “Tôi chẳng có gì để lo cả”. Cuối cùng bác sĩ có kê cho chú dùng mỗi ngày nửa viên thuốc ngủ, 2 viên chống lo âu (1 viên buổi sáng, 1 viên buổi tối), và 1 viên thuốc bổ thần kinh. Tuy nhiên chú dùng thì có cơn buồn ngủ, ngủ được nhưng giấc ngủ không giống như bình thường mà luôn trong trạng thái mê man, gặp ác mộng. Sáng ngủ dậy cả người mệt nhoài, 5 giờ tỉnh giấc nhưng chú luôn phải nằm tới 8,9 giờ trên giường vì quá mệt”, chú Tuấn nhớ lại.

Dùng được 5 ngày thuốc tây, chú thấy sợ hơn cả mất ngủ nên có đến 2 phòng khám tư với mong muốn không phải dùng thuốc ngủ nữa. Nhưng cả 2 bác sĩ khám xong và xem lại đơn thuốc cũ của chú thì đều không kê đơn mới vì đơn thuốc bệnh viện kê là chuẩn rồi. Chẳng biết làm thế nào khác, chú đành tiếp tục cứ theo đơn đó mà uống vậy.

Giấc ngủ tự nhiên đã quay trở lại

Tình cờ chú Thắng có đọc được thông tin về bài thuốc chữa bệnh mất ngủ bằng thảo dược dành cho người mất ngủ của lương y Doanh trên báo Gia đình & pháp luật, chú thấy rất ấn tượng vì thảo dược núi Tản gồm những thành phần từ thiên nhiên như cây nữ lang, hoa cúc, hoa bia, lạc tiên… đã được bác sỹ của bệnh viện 103 đánh giá cao. Đồng thời, bài thuốc của lương y Doanh còn được rất nhiều bệnh nhân chia sẻ dùng rất hiệu quả, tiện thể chú cũng gọi cho vài người nói chuyện trực tiếp xem thế nào.

Lương y Doanh bốc thuốc cho bệnh nhân

“Họ chia sẻ thật lắm cháu ạ, nghe thế chú có thêm lòng tin hơn nhiều nên điện thoại ra Ba Vì mua ngay mấy lọ về dùng. Ban đầu chú dùng 2 ngày là giấc ngủ tự nhiên đến rất nhanh. Dùng đến ngày thứ 3, quả thực ngay đêm đó chú đã ngủ được cả đêm, mặc dù không dùng thuốc ngủ nhưng giấc ngủ lại khác hoàn toàn cháu ạ, ngủ rất ngon và sâu, sáng dậy đầu óc vô cùng thoải mái, thích lắm”, nụ cười ánh trên gương mặt hạnh phúc của chú Thắng khi ngủ được sau 1 khoảng thời gian dài.

Trước khi chia tay tôi chú nhắn nhủ: “Khi chọn sản phẩm chữa mất ngủ, phải lưu ý 2 điều, 1 là dùng ngủ được nhưng ngủ có ngon, có sâu không, sáng dậy cơ thể có khỏe mạnh hay không. Và 2 là dùng thì có giảm liều được không. Còn như chú thấy BoniSleep là rất tốt đấy, chú bỏ đã 3 tháng nay mà giấc ngủ vẫn ổn định, đây là điều mà trước kia chú chưa bao giờ dám mơ tới.”

Chuyên gia đánh giá cao các loại thảo dược núi Tản

Cũng theo Lương y Lăng Văn Doanh cho biết, bệnh mất ngủ tưởng chừng đơn giản nhưng lại ảnh hưởng rất nhiều đến công việc và sinh hoạt của người bệnh. Nhiều người phải dùng đến thuốc Tây để ức chế cơ thể đi vào giấc ngủ, song cách làm này có thể gây ra nhiều biến chứng cho người bệnh nếu sử dụng lâu dài và liều lượng quá lớn. Ngày nay người bệnh thường tìm đến các giải pháp điều trị bệnh mất ngủ bằng cách sử dụng thuốc Nam với những thảo dược lành tính và dễ uống. Với người con của dòng họ danh y người Dao ở Ba Vì, lại được học hành tử tế tại trường Học Viện y dược học cổ truyền Việt Nam, được tiếp xúc từ nhỏ và đam mê với nghề bốc thuốc cứu người của dân tộc.

Nên lương y Doanh đã kết hợp các thảo dược trà hoa vàng, lạc tiên, sâm cau, xạ đen, cây mất ngủ, cu toàn cù móm (tên dân tộc), đìa ui, nhầm nhỏ nha… thành bài thuốc độc nhất vô nhị tại Việt Nam.

Theo lương y Doanh lý giải, bệnh mất ngủ rất phổ biến và ở mọi lứa tuổi, ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống, công việc, tâm, sinh lý của người bệnh. Một số người bị mất ngủ do ảnh hưởng của bệnh lý, số khác bị mất ngủ sau khi trải qua một cú sốc tâm lý, suy nghĩ nhiều dẫn tới mất ngủ. Bệnh không được điều trị, dần trở thành mãn tính. Bệnh nhân mất ngủ lâu ngày thường rơi vào tình trạng trầm cảm, người mệt mỏi, không muốn làm việc gì, không tập trung được vào công việc. Nên không những bệnh nhân trong nước, mà còn cả bà con Việt kiều, người nước gọi từ Mỹ, Đức, Pháp… cũng gọi điện về xin gửi thuốc qua đường bưu điện. Khi họ nhân thuốc, họ uống chỉ 3 ngày là có hiệu quả, cứ như thế họ uống liên tục nhằm giải độc cho gan, tìm lại giấc ngủ, tăng cân, tang cường đề kháng…

Lương y Doanh khuyên bệnh nhân mất ngủ nên điều chỉnh chế độ ăn uống một cách khoa học, không uống các phê và các loại nước ngọt chứa cafein, không uống rượu, bia, thuốc lá, tránh thức khuya, làm việc quá sức. Tập thể dục, ngồi thiền hoặc yoga… để hiệu quả chữa bệnh được tốt hơn.

Để tìm hiểu sâu hơn dưới góc độ khoa học, trao đổi với các bác sỹ ở bệnh viện 103 (Hà Đông – Hà Nội), nơi có nhiều công trình nghiên cứu về thảo dược núi Tản – Bà Vì Hà Nội công bố thì bài thuốc của lương y Lăng Văn Doanh là bài thuốc được điều chế 100% là các loại thảo dược thiên nhiên, hái từ trên rừng do tận tay tôi sao chế theo phương pháp bí truyền để giữ được dược tính tốt nhất. Chi phí cho thuốc khá rẻ, mỗi ngày bệnh nhân chỉ mất khoảng 20.000 đồng tiền thuốc, điều trị liên tục trong vòng 1 đến 2 tháng là khỏi hẳn”.

Sau khi báo Đời sống & pháp luật đăng loạt bài về bài thuốc chữa bệnh mất ngủ của lương y Lăng Văn Doanh, rất nhiều độc giả điện về hỏi về số điện thoại của ông để xin được tư vấn, lấy thuốc.

Để giúp những người già, bạn trẻ mắc chứng mất ngủ chưa tìm được giải pháp hữu hiệuchúng tôi xin công bố số điện thoại duy nhất cho bạn đọc gọi điện để tư vấn, lấy thuốc chữa bệnh mất ngủ của lương y Lăng Văn Doanh là: 0979 484 367


Còn tiếp...

Ngọc Như

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-gia-danh-gia-cao-cac-loai-thao-duoc-thien-nhien-giup-nguoi-mat-thoat-khoi-mat-ngu-a270407.html