Làm đẹp tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc: Một khách hàng bị mắt to mắt bé và lệch sống mũi?


Thứ 4, 25/09/2019 | 01:41


Một khách hàng sau khi làm đẹp tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc bị sự cố nghiêm trọng, dẫn tới mắt một bên to một bên nhỏ, còn sống mũi thì bị lệch.

(ĐS&PL) Một khách hàng sau khi làm đẹp tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc bị sự cố nghiêm trọng, dẫn tới mắt một bên to một bên nhỏ, còn sống mũi thì bị lệch. Vị khách hàng này than phiền cảnh “tiền mất tật mang” tinh thần hoang mang, sức khỏe giảm sút vì lo lắng…

BV thẩm mỹ JW Hàn Quốc nơi một khách hàng bị lệch mũi sau khi làm đẹp

Làm đẹp mà tiền mất tật mang...!

Cụ thể theo đơn phản ánh của chị Trần Thị Xuân Th. (tên thường gọi là Sandy Chen, sinh năm 1982, hiện đang sống và làm việc tại Dubai), ngày 25/5/2019 chị có đến Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc (gọi tắt là Bệnh viện thẩm mỹ JW) địa chỉ tại số 44 – 46 – 48 – 50 đường Tôn Thất Thuyết, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM để tư vấn nâng mũi và cắt mí mắt. Tại đây, chị được bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung là người trực tiếp tư vấn cắt mí mắt và nâng mũi. 

Tuy nhiên, người tiến hành phẫu thuật cắt mí mắt và nâng mũi lại do một ê kíp  khác thực hiện. Bác sĩ Dung chỉ thực hiện việc lắp sụn cho chị. Ngoài ra, chị Th. có yêu cầu cụ thể việc thực hiện phải bằng sụn tai nhưng lại dùng sụn số để thay thế.

Khách hàng bị biến dạng khuôn mặt bởi mũi lệch, mắt to mắt bé sau khi làm đẹp tại BV thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Trình bày trong đơn, chị Th. còn cho biết, sau khi phẫu thuật nâng mũi và cắt mí mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ JW, mũi chị bị lệch, thấp, không đúng yêu cầu. Còn mí mắt của chị sau khi phẩu thuật bị lỗi mắt to, mắt bé không đều nhau.

Sau khi có những biểu hiện lạ như trên, chị Th. đã đến Bệnh viện thẩm mỹ JW để khám lại, nhưng tình trạng mũi và mắt của chị vẫn không được cải thiện khiến chị suy sụp, hoang hoang lo lắng.

 Đáng chú ý, ngày 01/8/2019 chị có chia sẻ tình trạng của mình lên một số hội, nhóm trên mạng xã hội facebook với những mong sẽ nhận được sự tư vấn để cải thiện tình hình hiện tại và giảm bớt sự lo lắng. Tuy nhiên, ngay lập tức facebook cá nhân của chị đã bị hack, sau đó những thông tin chị đăng tải có liên quan đến việc chị phẫu thuật tại Bệnh viện thẩm mỹ JW đều bị xóa và gỡ bỏ.

Không hài lòng với gói dịch vụ làm đẹp lên đến 60 triệu đồng nhưng nhận lại một kết quả “dị tật” và thái độ phục vụ vô trách nhiệm, chị Trần Thị Xuân Th. đã có đơn phản ánh toàn bộ vụ việc lên các cơ quan chức năng và thông tin đến các cơ quan báo chí để đòi lại công bằng cho mình. Đồng thời, qua đây chị Th. cũng muốn cảnh báo cho những người đang có nhu cầu làm đẹp phải cẩn trọng khi quyết định cải thiện nhan sắc bằng phẫu thuật để tránh tình cảnh như chị “Tiền mất, tất mang, mua bực bội vào người”.

Đơn phản ánh BV thẩm mỹ JW Hàn Quốc làm hỏng mũi và thiếu trách nhiệm với khách hàng của chị Trần Thị Xuân Th.

Sưng nề sau làm đẹp phải kiểm tra 6 tháng?

Về nội dung nêu trên, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ JW đã có buổi trao đổi với báo chí. Tại buổi trao đổi với báo chí, một người giới thiệu tên là Ngọc tư xưng là phụ trách truyền thông của Bệnh viện thẩm mỹ JW sẽ đại diện Bệnh viên ghi nhận và thông tin đến báo chí.

Vị đại diện Bệnh viện thẩm mỹ JW đã xác nhận việc Bệnh viên có thực hiện phẫu thuật cắt mí mắt và nâng mũi cho chị Th. Theo đó, Bệnh viện thẩm mỹ JW vẫn đang gửi thuốc và thăm khám online cho chị Th. theo định kỳ. 

Về việc chị Th. phản ánh mũi bị nghiêng lệch, bà Ngọc giải thích là do các vấn đề về y khoa và Bệnh viện có thể chỉnh sửa lại được. Vị này còn cho biết thêm, tình trạng sưng nề sau phẫu thuật phải kiểm tra trong thời gian từ 3 – 6 tháng thì mới có thể đánh giá chính xác. 

Chị Th. không hài lòng vì gói dịch vụ làm đẹp gần 60 triều đồng tại BV thẩm mỹ JW Hàn Quốc lại khiến khuôn mặt chị biến dạng

Đồng thời vị này cũng bác bỏ chuyện có bác sĩ khác thay bác sĩ Dung thực hiện phẫu thuật cho chị Th. Bà Ngọc cho biết, Êkip hỗ trợ bác sĩ Dung trong quá trình phẫu thuật và việc bệnh viện không dùng sụn tai mà dùng sụn nhân tạo để nâng mũi cho chị Th. là không chính xác. Bởi theo bà Ngọc, trong hồ sơ bệnh án có sử dụng cả sụn tai và sụn trong kho của bệnh viện.

Ngoài ra, bà Ngọc phủ định không liên quan gì đến facebook cá nhân của chị Th. để xóa các bài viết liên quan đến bệnh viện. Hiện bệnh viện vẫn đang cố gắng liên lạc với chị Th. để tìm hiểu vụ việc.

Để xác thực những nội dung giải thích của bà Ngọc, PV đề nghị phía Bệnh viện cung cấp thông tin có liên quan như: Danh sách các bác sĩ, phụ tá trong ekip phẫu thuật cho chị Th. (tên, tuổi, chứng chỉ hành nghề, hợp đồng lao động ...); Chứng từ, nguồn gốc xuất xứ của phần sụn trong kho bênh viện được dùng để phẫu thuật nâng mũi cho chị Th.; Cung cấp chứng cứ về việc bệnh viện vẫn thăm khám đầy đủ và khẳng định chị Th. đã đi can thiệp vết mổ tại đơn vị khác sau khi phẫu thuật tại Bệnh viện thẩm mỹ JW (biên bản, đoạn chat, đánh giá chuyên môn).

Toa thuốc ghi rõ tình trạng "Mắt không rõ mí, mũi thấp" sau phẫu thuật làm đẹp

Khách hàng nhắn tin phản ứng không hài lòng về dịch vụ tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Tuy nhiên, đại diện Bệnh viện chỉ cung cấp được chứng chỉ hành nghề của bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung, người được cho là đã trực tiếp tiến hành phẫu thuật cho chị Th, còn những thông tin khác phía Bệnh viện chưa cung cấp được cho PV để mọi việc được sáng tỏ.

Theo như những gì phía Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc giải thích về sự cố dẫn tới một khách hàng sau khi làm đẹp ở đây bị lệch mũi, mắt to mắt bé và tình trạng phù nề trên mặt sau phẫu thuật phải kiểm tra theo dõi trong thời gian từ 3 – 6 tháng thì mới có thể đánh giá chính xác. 

Câu trả lời này, khiến những “thượng đế” có ý định cải thiện nhan sắc bằng “dao kéo” tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc phải cân nhắc thận trọng. Vì khách hàng phải mất tới từ 3 – 6 tháng sau khi thực hiện phẫu thuật mới biết nhan sắc của mình có được cải thiện hay phải chịu cảnh “tiền mất tật mang”. Và khi đó, ai là người sẽ phải chịu trách nhiệm nếu xảy ra những rủi ro, biến chứng về sức khỏe của khách hàng cũng rất khó để xác định…?!   

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc trên.

Trung Hoàng

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-dep-tai-benh-vien-tham-my-jw-han-quoc-mot-khach-hang-bi-mat-to-mat-be-va-lech-song-mui-a294257.html