Phẫu thuật vá màng nhĩ bằng phương pháp nội soi


Thứ 5, 25/10/2018 | 04:05


Phẫu thuật vá màng nhĩ bằng phương pháp nội soi là phương pháp tối ưu và mang lại hiệu quả cao trong lịch trình lấy lại thính giác cho người bệnh.

Thủng màng nhĩ trong tai là hiện tượng ngày nay không còn xa lạ với y học Việt Nam. Phẫu thuật vá màng nhĩ bằng phương pháp nội soi là phương pháp tối ưu và mang lại hiệu quả cao trong lịch trình lấy lại thính giác cho người bệnh.

Dấu hiệu khi bị thủng màng nhĩ rất dễ nhận biết, như: chảy máu tai, ù tai, trong tai có cảm giác đau nhói, chóng mặt … Nhiều trường hợp chỉ bị rách màng nhĩ đơn thuần sẽ làm cho bệnh nhân điếc nhẹ, tuy nhiên có những bệnh nhân bị tổn thương sâu bên trong tai sẽ trực tiếp làm ảnh hưởng tới thính giác, thậm chí có thể bị điếc nặng.

Hầu hết các trường hợp bệnh khi bị thủng màng nhĩ trong tai thường bị sốt, nóng, ù tai và nghe kém.

Nguyên nhân gây thủng màng nhĩ cũng khá đa dạng: có thể do chọc ngoáy quá mạnh vào màng nhĩ, do vi khuẩn làm ổ lâu ngày trong tai, ứ đọng nước trong tai tạo nên, hay bệnh nhân bị viêm tai giữa cấp mà hình thành … Trong trường hợp bệnh nhân bị viêm tai giữa gây nên thủng màng nhĩ cần hết sức chú ý, vì ở giai đoạn này các triệu chứng thường không rõ rệt.

Bệnh viện Đa khoa An Việt là một trong những địa chỉ có thể Phẫu thuật vá màng nhĩ bằng phương pháp nội soi an toàn, hiệu quả.

Cần nhanh chóng tiến hành phẫu thuật vá màng nhĩ tai

Thủng màng nhĩ lâu ngày không được điều trị sẽ gây ra những biến chứng nặng nề về sau, trong đó phải kể đến viêm xương chũm (giảm sức nghe nghiêm trọng), hay nặng hơn những ổ viêm trong tai sẽ trực tiếp làm ảnh hưởng và lây lan sang các vùng khác như: viêm xe não, liệt mặt, viêm xoang tĩnh mạch bên và áp xe não … Việc điều trị lúc này là vô cùng cần thiết và kịp thời để tránh những hậy quả nguy hiểm về sau cho người bệnh.

Phẫu thuật vá màng nhĩ bằng phương pháp nội soi đang là phương pháp mang lại hiệu quả và đảm bảo nhất hiện nay. Thông qua phẫu thuật nội soi vá màng nhĩ, thính giác của bệnh nhân sẽ được khôi phục dần dần. Tuy nhiên, việc phẫu thuật vá màng nhĩ phải được thông qua thăm khám và kết luận kĩ càng của các chuyên gia bác sỹ. Qua đó trước khi tiến hành phẫu thuật,bệnh nhân phải được điều trị nội khoa trong một thời gian, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho phẫu thuật vá màng nhĩ được thực hiện một cách nhanh chóng, cẩn thận và an toàn.

Phẫu thuật vá màng nhĩ bằng phương pháp nội soi dựa trên cơ sở nghiên cứu khoa học kĩ càng, thông qua hình ảnh với sự trợ giúp của bác sỹ chuyên khoa sẽ tiêu diệt các tổ chức vi khuẩn lâu ngày trong tai, kết hợp khôi phục màng nhĩ và phục hồi chuỗi xương nghe cho bệnh nhân một cách cẩn thận và tỉ mỉ, không bỏ sót. Chính vì thế, phẫu thuật vá màng nhĩ bằng phương pháp nội soi là phương pháp tối ưu và hiệu quả hơn cả.

Hiện nay, tại Phòng khám tai mũi họng của Bệnh viện Đa khoa An Việt là một trong những trung tâm uy tín và đảm bảo nhất tại Hà Nội về việc phẫu thuật và màng nhĩ bằng phương pháp nội soi.

Các chuyên gia – bác sỹ tại Bệnh viện Đa khoa An Việt là những cá nhân xuất sắc nhất của cá nước trong lĩnh vực tai mũi họng, có thể thực hiện nhanh chóng và hiệu quả việc điều trị dứt điểm các bệnh lý: viêm tai giữa, viêm või nhĩ, viêm xương chũm tai và thủng màng nhĩ ….

Bệnh nhân khi đến phẫu thuật và màng nhĩ bằng phương pháp nội soi tại An Việt sẽ được thăm khám và kiểm tra kĩ càng trước khi đưa ra kết luận điều trị phẫu thuật cuối cùng cho từng trường hợp bệnh nhân.

Với trang thiết bị hiện đại, cùng với sự phục vụ tận tình của đội ngũ chuyên gia – y bác sỹ có chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm trong quá trình điều trị vá màng nhĩ bằng phương pháp nội soi, bệnh nhân có thể hoàn toàn an tâm và tin tưởng về sức khỏe của mình, tự tin phục hồi thính giác như ban đầu.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA AN VIỆT

Địa chỉ: 1E Trường Chinh – Hà Nội

Điện thoại: 1900 2838

http://benhvienanviet.com/


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phau-thuat-va-mang-nhi-bang-phuong-phap-noi-soi-a248877.html