Phương pháp thải độc tố đẩy lùi bệnh tiểu đường giúp bệnh nhân sống vui tươi


Thứ 2, 08/04/2019 | 04:40


Như số báo trước viết về lương y Lý Thị Bích Phượng (ở bản Yên Sơn, xã Ba Vì, huyện Ba Vì, Hà Nội) đã tìm ra được bài thuốc chữa bệnh tiểu đường rất hiệu nghiệm.

Như số báo trước viết về lương y Lý Thị Bích Phượng (ở bản Yên Sơn, xã Ba Vì, huyện Ba Vì, Hà Nội) đã tìm ra được bài thuốc chữa bệnh tiểu đường rất hiệu nghiệm cứu hàng vạn người thoát nạn. Trong số báo này, để tìm hiểu thông tin đa chiều, chúng tôi tìm gặp một số bệnh nhân của chị Phượng làm sáng tỏ về bài thuốc nam nổi tiếng này…

Với thời gian 9 năm bị tiểu đường là chừng ấy thời gian bà Trần Thúy Hoan (63 tuổi) thăng trầm với căn bệnh nguy hiểm này. Những tưởng phần đời còn lại bà sẽ phải sống với nỗi lo lắng, hoang mang vì biến chứng, bà chẳng ngờ rằng lại có ngày vượt qua tất cả để sống vui, sống khỏe như bây giờ.

Người đàn bà thoát nạn lỳ lạ

Bà Hoan tiếp chúng tôi ở căn nhà nhỏ ở Xóm 8 (Thị Cấm, Xuân Phương, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội). Vừa nhâm nhi tách trà, bà vừa kể: “Tháng 8 năm 2005, tôi cảm thấy cơ thể yếu hẳn đi, mặc dù ăn uống rất tốt nhưng lại sút cân rất nhanh, uống rất nhiều nước nhưng luôn thấy khát, khô miệng, có đêm phải dậy tới hơn chục lần để đi tiểu. Lo lắng, tôi tới bệnh viên Nội tiết Trung ương để khám, sau khi thấy chỉ số đường huyết lên tới 18.1mmol/l, bác sỹ kết luận tôi bị bệnh tiểu đường nặng”.

“Từ ngày biết mình bị bệnh, tôi cảm thấy hoang mang vô cùng, lúc nào cũng nghĩ đến những hậu quả, những biến chứng khủng khiếp mà căn bệnh này gây ra như: suy thận, mắt mờ, cắt cụt chi… Tôi cố gắng ăn uống kiêng khem để duy trì đường huyết ổn định và ngăn ngừa biến chứng. Suốt 9 năm qua, cô con dâu cả mỗi tháng một lần lại chở tôi ra viện để khám và mua thuốc về uống”. Vừa nói bà vừa chỉ vào quyển y bạ dày cộp viết đến những trang cuối cùng.

Bà Hoan cho biết, dùng thuốc tây mức đường huyết chỉ dao động ở mức 8 đến 10 mà không giảm hơn. Thậm chí đến năm 2014 thì bà hay bị đổ mồ hôi, người nóng bừng, ngứa ngáy chân tay. Đi kiểm tra, bác sỹ có thay thuốc thì uống được khoảng nửa năm, lại bị phù chân, thỉnh thoảng thấy đau, tê rần ở bàn chân, bàn tay. Cái đau như điện giật, cảm giác đau tận trong xương, đặc biệt đau nặng vào ban đêm. Bác sỹ bảo dùng thuốc tây nhiều sẽ gây ra tác dụng phụ, suy gan, suy thận…

Lương y Lý Thị Bích Phượng

“Nhưng điều khiến tôi và các con lo lắng hơn là khi mắt tôi nhức nhối, cứ giật giật, căng lên khó chịu lắm, nhìn mờ, nước mắt chảy ra liên tục. Nói thật với cô, lúc đấy tôi rất chán nản và bi quan. Bởi dùng thuốc hơn chục năm trời, bệnh không tiến triển nhiều mà chỉ có tác dụng trong một thời gian ngắn, người thì lúc nào cũng thấy uể oải, không sức sống. Cứ nghĩ đôi mắt này mà hỏng thì tôi không biết sẽ xoay sở làm sao. Có lúc tôi định buông xuôi, phó mặc cho số phận. Bởi 9 năm làm bạn với bệnh tiểu đường, bà quá hiểu những đau đớn, những cảm giác lo lắng bất an của căn bệnh này. Vì thế, bà chẳng ngờ rằng, có ngày bà lại sống vui, sống khỏe như hôm nay. Như một cơ duyên kì diệu, cuối năm 2015, trong một lần đọc báo biết bài thuốc của lương y Lý Thị Bích Phượng rất tốt cho bệnh nhân tiểu đường. Tôi tìm hiểu và gọi điện lấy thuốc và tự nhủ sản phẩm có nguồn gốc từ tự nhiên, lại không gây tác dụng phụ nên mình cứ dùng xem sao. Sau 2 tháng, tôi thấy người khỏe hơn, chân tay đỡ tê nhức. Tôi đi kiểm tra định kì, và vui mừng khi biết mức đường huyết chỉ còn 6.8mmol/l”, bà Hoan núi trong niềm vui.

Bà uống liền 4 tháng vì bệnh nặng. Sau một thời gian, chân tay hết tê bì, hai mắt đỡ hẳn tình trạng chảy nước và khó chịu. Nếu trước đây, nhỡ có bị xước chân, xước tay thì rất lâu mới khỏi hẳn, không cẩn thận còn bị toét ra, phải dùng kháng sinh mới liền được, nhưng giờ chẳng may bị đứt tay trong lúc thái rau thì tôi cứ để 2 hoặc 3 ngày là tự khỏi. Trước khi chia tay tôi, bà còn đùa: “May mà có phương thuốc tiểu đường của chị Phượng, không thì chắc tôi đã “thành tiên” rồi. Tôi bị bệnh tôi biết là khổ sở thế nào rồi”.

“Thần y” có phương pháp đào thải độc tố kỳ lạ

Theo lương y Lý Thị Bích Phượng, tiểu đường là một căn bệnh nghiêm trọng, nếu không được chữa trị kịp thời rất dễ chuyển sang mãn tính, gây nguy hiểm đến tính mạng. Nguyên nhân gây bệnh do ngũ tạng không điều hòa, ăn uống không điều độ, nhiều chất béo, ít lao động,…dẫn tới thận suy, phế vị táo nhiệt. Bởi vậy, bài thuốc của chị Phượng trong “giải quyết vấn đề” tại tuyến tụy. Theo bà, tuyến tụy hoạt động trở lại bình thường là chiếc chìa khóa vàng kéo lại sức khỏe cho người bệnh.

Bài thuốc của chị Phượng gồm hơn 50 vị thuốc, gồm những dược liệu chính như đảng sâm, thục địa, táo nhân, xuyến khung, bạch thược, trần bì, cỏ ngọt, giảo cổ lam, mướp đắng, chuối hột… nguyên liệu của bài thuốc trị tiểu đường đều là những cây thuốc được sử dụng cách đây hàng nghìn năm, nhiều dược liệu đã được ghi vào tài liệu y học từ thời Hải Thượng Lãn Ông.

Trong đó, mướp đắng có tính hàn, vị đắng, không độc có tác dụng tiêu độc. Mướp đắng được y học hiện đại dùng để diệt khuẩn, diệt virut, chống lão hóa, ngăn ngừa tim mạch, tăng huyết áp, rối loạn lipid máu, tổn thương thần kinh… Mướp đắng còn giúp cơ thể tăng tiết insulin, rất tốt với bệnh nhân tiểu đường tuyp 2. “Tôi chữa bệnh theo qui trình làm đào thải độc tố trong tuyến tụy, sau đó giúp tuyến này được phục hồi chức năng bằng cách bổ sung những dưỡng chất cần thiết. Khi đã “khỏe lại”, hoạt động của tuyến tụy sẽ trở lại bình thường, khiến cơ thể mau chóng lấy lại được thể trạng bình thường”, chị Phượng cho biết.

Lương y Phượng cũng chia sẻ thêm về bệnh tiểu đường, căn bệnh này nếu điều trị kịp thời, với phương pháp trị bệnh hợp lí, thay đổi thói quen ăn uống và thường xuyên tập thể dục thể thao... thì có thể kiểm soát được bệnh một cách dễ dàng. Hơn hai mươi năm trong nghề, chị Phượng đã chữa thành công cho hàng nghìn ca tiểu đường, chỉ sau khoảng 3-6 tháng dùng thuốc, bệnh nhân không còn dấu hiệu đường huyết cao, tỉ lệ tái mắc bệnh trở lại rất thấp.

Anh Hoàng Văn Tùng (35 tuổi, Cần Thơ) bị tiểu đường tuýp 2  từ năm 2013, luôn trong tình trạng mệt mỏi, mắt mờ, đi tiểu nhiều, tăng huyết áp, sức khỏe sa sút trầm trọng… khoảng hai năm trở lại đây, anh phải lui tới bệnh viện thường xuyên để tiêm insulin theo định kỳ. Chữa bằng thuốc Tây không khỏi, anh Tùng chuyển sang tìm hiểu các bài thuốc nam của lương y Phượng. “Uống được một nửa số thuốc của bà Bình cắt cho, tôi đã cảm thấy sức khỏe tốt hơn hẳn. Tôi không bị chóng mặt hay mẩn ngứa như trước, đi khám thì lượng đường trong máu đã giảm hẳn, cứ thế, tôi uống thuốc trong nửa năm thì lượng đường huyết đã ổn định ở mức bình thường”, anh Tùng hồ hởi chia sẻ khi chúng tôi gọi điện xác minh câu chuyện về bài thuốc trị tiểu đường của chị Phượng.

Trao đổi với lương y Triệu Thị Thanh - Chủ tịch hội đông y xã Ba Vì cho biết: “Lương y Phượng đã nhận được rất nhiều bằng khen, giấy khen từ các tổ chức trao tặng như Bằng khen do có công bảo tồn nghề thuốc nam người Dao ở Ba Vì...”. 

Bạn đọc quan tâm đến bài thuốc của lương y Lý Thị Bích Phượng, tòa soan xin cung cấp số điện thoại: 0944 85 1246.

Còn tiếp...

Kỳ Sơn

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-phap-thai-doc-to-day-lui-benh-tieu-duong-giup-benh-nhan-song-vui-tuoi-a270114.html