Săn lùng bài thuốc quý đưa bệnh nhân thoát khỏi “bản án” của căn bệnh dạ dày, đại tràng


Thứ 5, 11/04/2019 | 23:20


Được mệnh danh là “thần y” chữa khỏi căn bệnh dạ dày, đại tràng từ nhiều năm nay, lương y Nguyễn Thị Ngọc Hà (Tp Hải Phòng) hàng ngày vẫn miệt mài chắt chiu kinh nghiệm.

Được mệnh danh là “thần y” chữa khỏi căn bệnh dạ dày, đại tràng từ nhiều năm nay, lương y Nguyễn Thị Ngọc Hà (Tp Hải Phòng) hàng ngày vẫn miệt mài chắt chiu những kinh nghiệm thực tế lẫn kinh nghiệm trên sách vở để bài thuốc của mình ngày càng hoàn thiện hơn, hiệu quả hơn nữa để giúp đỡ nhiều bệnh nhân thoát khỏi căn bệnh “quốc dân” này.

Là người nắm trong tay rất nhiều kiến thức uyên thâm cũng như kinh nghiệm thực tế trong ngành y học cổ truyền, hàng năm những bệnh nhân may mắn được chị chữa khỏi bệnh chỉ có thể đếm bằng những cuốn sổ bệnh án dày đặc những chữ là chữ và những lá thư cảm ơn được gửi từ khắp mọi nơi trên đất nước này và cả kiều bào nước ngoài đối với lương y Hà không gì quý giá hơn.

Tốt nghiệp trường đại học y Hà Nội, bằng kiến thức trên sách vở hàng ngày chị cố tìm tòi học hỏi những cây thuốc, vị thuốc quý có trong dân gian của các dân tộc Việt Nam từ chất thuốc cũng như sự kết hợp giữa các vị thuốc với nhau để tạo nên sự độc đáo và khác biệt quan trọng hơn là để hoàn thiện cứu giúp bệnh nhân hàng ngày đang bị đau đớn dằn vặt bởi căn bệnh dạ dày, đại tràng hành hạ đến khổ sở. Bởi đối lương tâm của một người làm thuốc như chị thì ngoài có khả năng đặc biệt với nghề thì quan trọng nhất là cái tâm đối với bệnh nhân.

Theo lương y Hà, viêm loét dạ dày là căn bệnh tưởng đơn giản, nhưng cực kỳ nguy hiểm, vì nó là tiền đề của bệnh ung thư dạ dày. Nếu bị ung thư dạ dày di căn, thì 99% là chết. Viêm loét dạ dày do trào ngược là nguy hiểm nhất. Mỗi khi trào ngược, dịch tụy sẽ ngấm lên dạ dày, gây viêm loét, là cơ hội để vi khuẩn HP xâm nhập vết loét. Khi hết trào ngược, dạ dày lại lành. Quá trình cơ thể liên tục tự chữa vết loét, có thể sẽ có sai sót, và khi sai sót xảy ra, thì nguy cơ ung thư hóa là rất cao. Chính vì thế, chữa khỏi hẳn viêm loét dạ dày, sẽ hạn chế tối đa căn bệnh ung thư dạ dày.

Lương y Nguyễn Thị Ngọc Hà

Khi được hỏi về thành phần của các bài thuốc, lương y Hà cho biết, thuốc chữa bệnh đại tràng là sự kết hợp của nhiều loại thảo dược quý hiếm của rừng, như khôi nhung, ô tặc cốt, lá dung, khổ sâm…và một số vị thuốc bí truyền khác.

Ngoài việc tiêu viêm, chủ trị chữa viêm loét, thì bài thuốc còn có nhiều vị giải độc, thông khí, tăng cường chức năng tiêu hóa, nhằm nâng cao thể trạng cơ thể. Sự kết hợp giữa điều trị ngọn và điều trị tận gốc (nâng cao sức khỏe – nhân cường tật nhược – Đông y), đem lại kết quả rất tốt.

Bài thuốc chữa gốc của bệnh đó là tác động giải quyết các vấn để tỳ vị, nâng cao sức đề kháng của cơ thể, bảo vệ và phát triển các khuẩn có lợi trong đường ruột, khôi phục niêm mạc ruột, làm giảm các triệu chứng bụng đau căng trướng, rối loại tiêu hoá, đi ngoài, sút cân, ăn không tiêu…

Lương y Hà cho biết, nguyên liệu cho bài thuốc của chị được lấy hoàn toàn từ rừng, không phải thuốc trồng nên hoàn toàn không có xử lý hóa chất. Khâu chế biến thuốc gồm các công đoạn: thu hái, phân loại, làm sạch, xắt thuốc, phơi sương và được bào chế theo đúng quy định cho từng vị, đảm bảo dược chất chữa bệnh được phát huy tối đa.

Lương y Hà lật mở cho chúng tôi xem danh sách dài những bệnh nhân được chị chữa bệnh nay đã khỏi. Trong đó, đặc biệt phải kể đến trường hợp bệnh nhân Ngô Bá Lực ở Đồng Nai sau khi nghe được tin đứa cháu ruột đã uống thuốc của lương y Hà mà căn bệnh viêm dạ dày trào ngược đã khỏi nên nhờ cháu gửi địa chỉ cho lương y Hà nhờ chị gửi thuốc cho bác uống. Đến ngày thứ 10 thì bệnh tình có dấu hiệu thuyên giảm, các cơn đau cũng dần tan biến như một phép màu. “Hơn chục ngày uống thuốc củalương y Hà, tôi đã đỡ rất nhiều, triệu chứng ợ hơi, trào ngược gần như không còn nữa. Bây giờ tôi không thấy có biểu hiện đau đớn gì nữa. mọi sinh hoạt trở nên bình thường, tôi cũng không phải kiêng đồ cay, nóng gì nữa”, bác Lực không thể giấu được niềm vui khi thoát khỏi căn bệnh đau dạ dày.

Những thảo dược quý trong bài thuốc của lương y Ngọc

Hay trường hợp chị Trang ở Hà Nam, bệnh nhân viêm loét đại tràng mãn tính, đau viêm hang vị dạ dày 10 năm, chữa trị nhiều nơi rất tốn kém vẫn không khỏi. Qua báo đài chị đã biết được lương y Hà rất giỏi trong việc chữa căn bệnh này, chị đã gọi điện và nhờ lương y Hà gửi cho một liệu trình để uống. Chị uống một tháng thấy đỡ hẳn, các cơn đau quằn quại không còn xuất hiện nữa,chưa đầy 3 tháng chị đã ăn uống ngon miệng, uống kiên trì đến tháng thứ 5 bệnh của chị gần như khỏi hoàn toàn.

Trường hợp khác như bác Nguyễn Văn Tuyền nhà ở thành phố Gia Lai, bác Tuyền hơn 20 năm sống chung với bệnh viêm loét dạ dày, đại tràng chia sẻ: "Đúng là có bệnh thì vái tứ phương, ai mách ở đâu có người chữa dạ dày tá tràng là tôi cũng cố gắng tìm tới, nhưng tất cả đều không khỏi, bệnh càng ngày càng nặng. Qua tìm hiểu tôi biết được lương y Hà có bài thuốc gia truyền đặc trị viêm dạ dày đại tràng, may mắn là tôi đã gặp thầy, gặp thuốc nên bệnh đau dạ dày của tôi đến nay đã khỏi, tôi rất biết ơn lương y Hà.

Trường hợp nữa là bác Đào Trọng Bá ở Tp Hồ Chí Minh, ăn uống thất thường nên bị trào ngược thực quản dạ dày mấy năm nay, các con có lấy nhiều thuốc kể cả đông y, tây y cho bác dùng nhưng cứ hết thuốc bệnh lại đau lại. Nhiều lúc nghĩ chán trường, nhưng may mắn được người quen giới thiệu đã dùng thuốc của lương y Hà khỏi nên các cháu đã gọi điện cho lương y gửi thuốc về nhà. Quả thật hiệu nghiệm, sau 3 tháng dùng thuốc kiên trì, kết hợp ăn uống, căn bệnh dạ dày không còn hành hạ bác nữa.

Lương y Hà chia sẻ thêm, để chữa khỏi dứt điểm căn bệnh này bệnh nhân cần kiên trì sử dụng, không nên nóng vội vì cơ chết của thuốc nam là chậm mà chắc nhưng tuyệt đối an toàn không gây tác dụng phụ, chữa bệnh từ gốc chứ không đơn thuần chỉ là cắt cơn đau tạm thời.

Bạn đọc cần tư vấn về căn bệnh dạ dày và cách chữa trị có thể liên hệ lương y Nguyễn Thị Ngọc Hà theo số điện thoại: 0971.624.632

Mai Hương

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/san-lung-bai-thuoc-quy-dua-benh-nhan-thoat-khoi-ban-an-cua-can-benh-da-day-dai-trang-a270717.html