+Aa-
    Zalo

    Sau khi sự dụng Cbink được một thời gian thì vòng 1 to ra! Nhưng khi ngưng sự dụng thì vòng 1 có bị teo lại không?

    ĐS&PL Có rất nhiều khách hàng đã tin dùng sản phẩm tăng vòng 1 Cbink của chúng tôi và đã yên tâm sử dụng. Tuy nhiên cũng cố một số câu hỏi thường gặp

    Có rất nhiều khách hàng đã tin dùng sản phẩm tăng vòng 1 Cbink của chúng tôi và đã yên tâm sử dụng. Tuy nhiên cũng cố một số câu hỏi thường gặp sau:

    Thuốc tăng vòng 1 Cbink là một trong những sản phẩm giúp tăng kích thước vòng một của chị em phụ nữ được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Việc sử dụng sản phẩm là rất an toàn, hiệu quả và dễ dàng. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng vẫn có nhiều chị em còn những trăn trở, thắc mắc liên quan đến sản phẩm cần được chúng tôi giải đáp và hướng dẫn chi tiết. Sau đây là một số câu hỏi thường gặp:

    Sản phẩm Tăng Vòng 1 Cbink với những thành phần là những  nguyên liệu ngoại nhập từ châu âu.

    Câu hỏi: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cbink có giúp chị em phụ nữ phục hồi sự trẻ trung và xinh đẹp không?

    Giải đáp: Đây là một câu hỏi thú vị, có thể thấy nếu một người đã quan tâm tới vấn đề tăng kích thước vòng 1 thì vấn đề ngoại hình đối với đối tượng này có thể nói là vô cùng quan trọng. 

    Chúng tôi cũng nắm bắt được tâm lý của các chị em phụ nữ không chỉ ở Việt Nam mà còn trên cả thế giới. 

    Vì vậy, chúng tôi đã khéo léo tích hợp sẵn trong sản phẩm những thành phần thảo dược tự nhiên hết sức tốt cho quá trình chống lão hóa và tăng cường sự tươi trẻ cho cơ thể các chị em ngày nay.

    Với hơn 40 thành phần thảo dược tự nhiên, chúng tôi tự tin mang tới cho chị em phụ nữ không chỉ là vòng 1 nở nang săn chắc mà còn là cơ thể nuột nà, mỹ miều hằng mơ ước.

    Chỉ cần các bạn cam kết sử dụng thuốc đúng như liệu trình các chuyên gia tư vấn và kết hợp với  một chế độ ăn uống cũng như tập thể dục hợp lý ( vấn đề này các bạn sẽ được chuyên gia của chúng tôi tư vấn), thì chúng tôi cam đoan điều đó là không hề xa vời.

    Câu hỏi: Trong một phần sản phẩm  tăng vòng 1  Cbink có những  thành phần gì?

    Giải đáp: Hỗn hợp độc quyền năng lượng thảo mộc sạch bao gồm: 

    Chiết xuất Sâm Ấn Độ: 250 mg

    Chiết xuất nhân sâm Siberi: 50 mg

    Chiết xuất trà xanh: 50 mg

    Chiết xuất Rễ cây nhân sâm châu Mỹ: 50 mg

    Chiết xuất Việt quất: 30 mg

    Vitamin E: 30 mg

    Collagen type 1: 30 mg

    Chiết xuất mầm đậu nành (Soy Isoflavone 80%): 20 mg

    Chiết xuất Dâu Goji: 20 mg

    Chiết xuất Hạt nho: 20 mg

    Chiết xuất lựu: 10 mg

    Chiết xuất Quả Sơ ri: 10 mg

    Chiết xuất Hạt đậu cà phê xanh: 10 mg

    Chiết xuất Cây rễ vàng (Rhodiola rosea extract): 10 mg

    Sâm tố nữ (Pueraria mirifica extract): 10 mg

    Shilajit: 10 mg

    Chiết xuất gừng: 10 mg

    Axit Citric: 5 mg

    Amino axit: 5 mg

    Coenzyme Q10: 5 mg

    Alpha Lipoic acid: 5 mg

    Phụ liệu: lactose, PVPK30, hương thực phẩm, màu thực phẩm vừa đủ 1 gói.

    Cbink với thành phần 100% là thảo mộc thiên nhiên nên rất an toàn với sức khỏe

    Câu hỏi: Câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất đó là , sau khi sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cbink một thời gian thì vòng 1 to ra đều và đẹp, nên tôi ngưng dùng sản phẩm thì liệu vòng 1 có bị teo lại hay không và vì sao?

    Giải đáp: Khi bạn ngừng sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cbink thì vòng 1 sẽ không bị teo lại. Lý do là: Cbink hoạt động trên cơ chế các thành phần thảo dược trong sản phẩm Cbink sẽ giúp tăng lượng Estrogen một cách tự nhiên, lượng Estrogen tăng sẽ khiến cho các mô mỡ quanh tuyến vú phát triển và phát triển đều, qua đó làm tăng kích thước vòng 1 một cách tự nhiên và đều đặn chứ không cam kết ngay lập  tức như các sản phẩm khác.

    Trung bình 1 liệu trình sử dụng của chúng tôi thường kéo dài trong khoảng 2 – 3 tháng.

    Vì vậy đây là khoảng thời gian vừa đủ để cơ thể tăng estrogen được thích nghi và quen dần khiến cơ thể duy trì tốt sau khi dừng sử dụng sản phẩm.

    Vì vậy, các chị em hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này. Mọi thắc mắc có thể liên hệ các chuyên gia của chúng tôi trả lời trực tiếp cho quý khách.

    Câu Hỏi: Nguồn gốc cúa sản phẩm tăng vòng 1 Cbink?

    Giải đáp: CitiPharma đã chọn ra những loại thảo dược tốt nhất, tách ra các thành phần tích cực như hoa, lá, rể, quả, võ, nghiền nhỏ để đảm bảo các thành phần tích cực minh chứng được hiểu quả. Và nghiêm cứu  ra Cbink - sản phẩm hoàn toàn từ thảo mộc thiên nhiên, những gói sản phẩm Cbink đầu tiền đã được bộ y tế chứng nhận là thực phẩm bảo vệ sức khỏe.

    Cbink - Khẳng định chất lượng sản phẩm với chứng nhận Thực Phẩm Bảo Vệ Sức Khỏe  của Bộ Y TẾ

    Ngoài tinh chất chiết xuất từ quả Sơ Ri giúp Bảo vệ hệ miễn dịch, ngăn ngừa lão hoá, Bảo Vệ Mắt, Bảo Vệ Tim, giúp giảm cân... trong Cbink còn chứa Tinh chất Pueraria Mirifica với hiệu quả tăng vòng 1 nhanh chóng và an toàn. 

    Pueraria Mirifica có trong sản phẩm Cbink, đây là thảo mộc thiên nhiên đã khiến một nửa thế giới đứng ngồi không yên vì hiệu quả mà nó mang lại không hề nhỏ và đã được kiểm chứng bởi những “cô nàng có vòng 1 khiên tốn”.

    Trong những năm gần đây, hàng loạt các công trình nghiên cứu khoa học quy mô trên thế giới đã khám ra được loại thảo mộc thiên nhiên có tên khoa học: Pueraria Mirifica với sức mạnh diệu kỳ, có tác dụng tăng vòng 1 gấp 3.000 lần mầm đậu nành. Phát hiện thú vị này chắc chắn không chỉ dừng lại ở việc khiến một nửa thế giới hân hoan phấn khởi.

    Và điều đặc biệt hơn hết, CBINK còn là sự kết hợp của những thành phần bổ trợ như Collagen, Sâm Ấn Độ, Nhân Sâm Siberi, Rễ cây nhân sâm châu Mỹ, MẦN ĐẬU NÀNH, Collagen, Dâu Goji , HẠT NHO, Shilajit Extract, Coenzyme Q10 … giúp cân bằng nội tiết tố,  giúp làm giảm nguy cơ bệnh tim, chống đột quỷ, chống lại sự lão hóa da. Bên cạnh đó còn giúp da săn chắc, căng mịn, làm giảm tàn nhang, đốm nâu, vết thâm,.…. Đặc biệt giúp làm giảm triệu chứng đau bụng kinh trong mỗi chu kỳ kinh nguyệt và giảm các triệu chứng bốc hỏa, rối loạn kinh nguyệt.

    Khi lên kế hoạch tăng vòng 1, cải thiện vóc dáng, các chị em cần đặc biệt chú ý đến chế độ dinh dưỡng, massage vòng 1, luyện tập và tìm ra giải pháp hỗ trợ hiệu quả. Kết hợp với 6 viên kẹo tinh chất CBINK mỗi ngày sẽ nâng cao hiệu quả tăng vòng 1 nhanh chóng, và giúp săn chắc vòng 1 ngay kể cả với phụ nữ đã trải qua nhiều lần sinh nở.

    CBINK – Tinh chất Pueraria Mirifica tăng vòng 1 an toàn hiệu quả.

    CBINK được bào chế dưới dạng gói để pha với nước uống như nước giải khát, và có vị ngọt  tự nhiên, đặc biệt phù hợp cho cả phụ nữ bận rộn. Sản phẩm rất nhỏ gọn và tiện lợi nên có thể mang theo những chuyến công tác, du lịch. 

    Sản phẩm đang được bán với giá niên yết trên thị trường là 840.000vnđ/ hộp với 30 gói. Người sự dụng có thể dùng 1 đến 2 gói/ ngày, bằng cách pha với nước uống và uống như nước giải khát. 

    Cbink được phân phối độc quyền bở Citipharma

    CBINK phù hợp sử dụng với nhiều độ tuổi từ các cô nàng trẻ tuổi cho tới phụ nữ sau sinh, hay phụ nữ đã bước vào giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh. Sản phẩm được phân phối độc quyền bởi Công ty CP QUỐC TẾ CITIPHARMA.

    Hoàng Nhất

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-khi-su-dung-cbink-duoc-mot-thoi-gian-thi-vong-1-to-ra-nhung-khi-ngung-su-dung-thi-vong-1-co-bi-teo-lai-khong-a353843.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.