Sữa tắm cho mẹ bầu, sau sinh loại nào tốt nhất hiện nay?


Thứ 5, 15/10/2020 | 04:00


Chuyển mùa là thời điểm mà các mẹ bầu, sau sinh có khả năng cao mắc phải các bệnh lý như: cảm lạnh, cúm, cơ thể mệt mỏi,...

Chuyển mùa là thời điểm mà các mẹ bầu, sau sinh có khả năng cao mắc phải các bệnh lý như: cảm lạnh, cúm, cơ thể mệt mỏi,... Do vậy, trong giai đoạn này các mẹ cần nâng cao chăm sóc sức khỏe để có thể tạo ra "hàng rào" bảo vệ chính mình và thai nhi một cách tốt nhất. 

Việc lựa chọn các loại sữa tắm cho mẹ bầu, sau sinh cũng là yếu tố cần thiết và quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe của mẹ và bé. Vậy, sữa tắm cho mẹ bầu, sau sinh loại nào tốt nhất hiện nay? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm được câu trả lời nhé!

Mẹ bầu sau sinh cần chú ý lựa chọn sữa tắm như thế nào?

Lựa chọn sữa tắm cho mẹ bầu, sau sinh cần chú ý những gì? Là câu hỏi mà hầu như mẹ bầu nào cũng quan tâm. Giải đáp những thắc mắc nói trên các chuyên gia, bác sĩ sản phụ cho biết: Phụ nữ đang trong giai đoạn thai kỳ, sau sinh cơ địa thường rất nhạy cảm, sức đề kháng yếu kém. Đặc biệt, những hôm chuyển mùa, thời tiết khô lạnh cơ thể luôn rơi vào tình trạng mệt mỏi, tuyến mồ hôi hoạt động mạnh dẫn đến số lần tắm gội cũng nhiều hơn thông thường. Do đó, nếu không chăm sóc kỹ lưỡng các mẹ rất dễ bị cảm lạnh, cúm mùa,...  

Xem thêm:

Sữa tắm nào bạn cần dùng ngay để có làn da mịn màng trong mùa đông năm nay?

Sữa tắm Gừng nghệ -công thức tuyệt vời cho cả gia đình trong giai đoạn giao mùa

Y tế - Sữa tắm cho mẹ bầu, sau sinh loại nào tốt nhất hiện nay?

Vậy nên, để cơ thể người mẹ luôn được khỏe mạnh thì việc dung nạp các chất dinh dưỡng là chưa đủ. Thêm vào đó, các mẹ nên chú ý kiêng cữ, chủ động phòng bệnh bằng cách sử dụng các loại sữa tắm chuyên về phòng cảm, tránh gió cho mẹ bầu, sau sinh. Đồng thời cũng nên chú ý thêm một số tiêu chí khi lựa chọn sữa tắm như:

  • Các sản phẩm có thành phần thảo dược thiên nhiên, không gây kích ứng da. Đặc biệt nên ưu tiên các sản phẩm các thành phần là gừng, nghệ,... bởi đây là những thảo dược có tác dụng phòng cảm, tránh gió tương đối tốt.

  • Lựa chọn các loại sữa tắm có nguồn gốc rõ ràng, được sản xuất bởi các thương hiệu uy tín trên thị trường.

  • Để tránh tình trạng kích ứng da các mẹ nên dùng sữa tắm có độ pH từ 5.5 - 6.5 là tốt nhất.

  • Tuyệt đối nói không với các sản phẩm có chứa hóa chất độc hại, chất tẩy rửa, thành phần hóa học như: paraben, Butylene Glycol, Benzoyl Peroxide,.. để tránh ảnh hưởng đến mẹ và bé.

Trên đây là tất cả các tiêu chí mà người mẹ cần nắm rõ khi lựa chọn bất kỳ một loại sữa tắm nào. Đừng quên thực hiện để bảo vệ sức khỏe của chính mình và bé con của mình các mẹ nhé!

Sau một lần trải nghiệm 100% các mẹ đều tin dùng sữa tắm thảo dược gừng nghệ trong những lần tiếp theo

Sữa tắm thảo dược gừng nghệ được phân phối bởi bởi ty TNHH Thiên nhiên và hữu cơ ONA Global. Đây là một trong những sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu được các mẹ bầu, sau sinh “săn đón” và thường xuyên cháy hàng tại các sàn thương mại điện tử như tiki, shopee, lazada,... Bên cạnh công dụng dưỡng ẩm, đem lại sự tươi trẻ, khỏe khoắn, săn chắc, mịn màng, cải thiện tình trạng thâm mụn sản phẩm còn giúp việc phòng cảm, tránh gió hiệu quả.

Y tế - Sữa tắm cho mẹ bầu, sau sinh loại nào tốt nhất hiện nay? (Hình 2).

Vì sao mẹ bầu, sau sinh nên sử dụng sữa tắm thảo dược Gừng nghệ Cỏ Cây Hoa Lá?

1. Sữa tắm cho mẹ bầu, sau sinh gừng nghệ giúp phòng cảm, tránh gió vượt trội

Với thành phần chính là tinh dầu gừng, nghệ sữa tắm thảo dược Gừng nghệ Cỏ Cây Hoa Lá có tác dụng tuyệt vời trong việc phòng chống cảm lạnh giúp cơ thể người mẹ luôn giữ được ấm. Ngoài ra, trong gừng và nghệ chứa một hàm lượng oxy hóa rất cao giúp trẻ hóa làn da, loại bỏ tế bào chết tuyệt vời, cải thiện tình trạng da thâm sạm, rạn da sau sinh.

2. Giúp giảm thiểu những căng thẳng, mệt mỏi, giữ ấm cho cho thể của mẹ

Hương thơm thảo dược dịu nhẹ của gừng và nghệ mang lại cảm giác dễ chịu, làm dịu bớt những mệt mỏi, căng thẳng sau mỗi lần sử dụng. Từ đó, mang lại cảm giác thư thái, thoải mái sau một ngày tất bật làm việc, chăm sóc con cái, gia đình.

3. Sữa tắm an toàn tuyệt đối dành cho các mẹ bầu, sau sinh

Sự kết hợp giữa gừng, nghệ cùng với 9 loại thảo dược thiên nhiên khác như: cây oliu, táo, hạt nho, chanh dây, quả việt quất,.. tuyệt đối an toàn cho mọi làn da, bổ sung hoạt chất cần thiết, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể của mẹ.

Sữa tắm thảo dược Gừng nghệ Cỏ Cây Hoa Lá được các chuyên gia da liễu đánh giá cao về độ an toàn, hiệu quả sử dụng. Sản phẩm thích hợp cho cả những chị em có làn da nhạy cảm, mẹ bầu và các mẹ sau sinh cho con bú.

Y tế - Sữa tắm cho mẹ bầu, sau sinh loại nào tốt nhất hiện nay? (Hình 3).

Bên cạnh đó sữa tắm Gừng nghệ Cỏ Cây Hoa Lá còn được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong nước ưu tiên sử dụng. Điển hình là gia đình NSND Lan Hương tin tưởng sử dụng.

Sữa tắm thảo dược gừng nghệ Cỏ Cây Hoa Lá là sản phẩm chăm sóc da toàn diện dành cho mọi đối tượng kể cả mẹ bầu, trẻ em. Sắn phẩm có thành phần thảo dược thiên nhiên 100% giúp sáng da, mờ thâm, trị mụn hiệu quả.

 “Top 50 Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm năm 2018",  “Top 10 sản phẩm dịch vụ chất lượng chuẩn Quốc tế” & “Top 10 sản phẩm chất lượng vì sức khỏe cộng đồng”

 Website: https://cocayhoala.vn/

 Hotline: 1900 633 385

 Fanpage: Cỏ Cây Hoa Lá

 Tuyển CTV, Đại lý trên toàn quốc

"Chúng tôi luôn có nhu cầu phát triển Đại lý, Nhà phân phối trên toàn Quốc để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Trân trọng mời Quý đại lý cùng hợp tác để đưa các sản phẩm thiên nhiên, an toàn, tốt cho sức khỏe tới gần hơn với người tiêu dùng và lan tỏa thông điệp sống xanh, thân thiện môi trường tới cộng đồng".

Thanh Tam

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sua-tam-cho-me-bau-sau-sinh-loai-nao-tot-nhat-hien-nay-a342596.html