Sức khỏe sa sút: Kết quả của những thói quen xấu


Thứ 5, 08/11/2018 | 02:05


80% những người sống thọ đều cho biết: Họ chẳng có bí quyết gì đặc biệt mà rất đơn giản là do có những thói quen sống lành mạnh, khoa học và được lặp đi lặp lại hàng ngày

80% những người sống thọ đều cho biết: Họ chẳng có bí quyết gì đặc biệt mà rất đơn giản là do có những thói quen sống lành mạnh, khoa học và được lặp đi lặp lại hàng ngày trong suốt cuộc sống của họ. Trong khi đó, đại đa số chúng ta đều mắc phải, đó là thay những bí quyết giản đơn ấy bằng những thói quen xấu mà nguyên nhân chính vì tính chủ quan, cộng với những bộn bề của cuộc sống xã hội ngày nay.

Công việc luôn được đặt lên hàng đầu, bởi vì ai cũng cho rằng sự nghiệp là quan trọng: “Bạn đứng lại trong khi mọi người vẫn tiến lên, nghĩa là bạn đang lùi sụt !” - Những triết lý về sự nghiệp, công việc và cuộc sống vô tình khiến chúng ta bỏ qua tài sản gốc để đó là “Sức khỏe”; đừng quên, khi mất đi Sức khỏe, chính là lúc bạn dừng lại MÃI MÃI.

“Trước đây, tôi suốt ngày bận rộn với công việc, ăn uống không điều độ, bia rượu để tiếp khách hàng, bạn bè... Một thời gian sau thì tôi thường xuyên bị đau râm ran vùng bụng, chán ăn, có ăn thì cũng một chút là thấy no, lại còn hay bị ợ hơi, ợ nóng và buồn nôn. Thấy tình trạng sức khỏe ngày càng sa sút, sụt cân liên tục, tôi đến bệnh viện khám, lúc nhận kết quả từ bác sĩ tôi không khỏi giật mình, bác sĩ kết luận tôi bị viêm loét dạ dày và đã có vi khuẩn HP.

Đến giờ tôi vẫn không quên cảm giác bàng hoàng khi nhận được kết quả lúc ấy, vì trong đầu tôi chưa bao giờ nghĩ rằng tình trạng của mình tệ đến như vậy. Và thế là cuộc chiến với những cơn đau dạ dày từ đó bắt đầu, và sau 8 năm, chứng viêm loét dạ dày của tôi đã trở thành mãn tính; đủ các loại thuốc từ Tây đến Đông y, rồi còn chữa trị theo pháp đồ của bác sĩ tôi cũng đã làm nhưng nó không thể dứt điểm được căn bệnh quái ác đó.” - Anh Ngọc Đức - Chủ 1 cơ sở kinh doanh ở TP. HCM cho biết.

Có lẽ rất nhiều người gặp tình trạng giống như anh Đức, vì vốn dĩ các bệnh về dạ dày đều có các triệu chứng như nhau, và khá bình thường nên đa số mọi người đều rất “vô tư” bỏ qua những dấu hiệu kêu cứu của cơ thể, chỉ vì suy nghĩ chủ quan: “Bệnh tật, tai nạn làm gì đến mình cơ chứ!” Chính vì thế, đã làm tiền đề cho các chứng bệnh về dạ dày đã trợ thành bệnh quốc dân: hầu như 10 người có đến 7 người bị đau dạ dày, trong đó chỉ có 0,7 người có ý thức điều trị ngay và dứt điểm.

Những biến chứng của bệnh dạ dày là vô cùng nguy hiểm, đằng sau những dấu hiệu rất đỗi bình thường như: hay buồn nôn, ợ chua, ợ nóng, đau bụng cồn cào, đau vùng thượng vị… đó là xuất huyết dạ dày, thủng dạ dày, hay thậm chí là Ung thư dạ dày! Tuy nhiên, hầu hết người bệnh đều không quan tâm đến những tín hiệu ban đầu, chỉ đến khi đau không chịu nổi, thiếu máu, sụt cân nhanh… là lúc đã xuất hiện biến chứng nguy hiểm thì mọi thứ đã quá muộn.

Làm thế nào để bảo vệ dạ dày khỏi các tổn thương?

Đầu tiên, việc duy trì nề nếp sinh hoạt, lối sống khoa học là yếu tố tiên quyết; đây là yếu tố đơn giản, nhưng lại quan trọng nhất và khó làm nhất, vì kỷ luật với bản thân chưa bao giờ là dễ dàng: ăn uống khoa học, không hút thuốc, hạn chế rượu bia, tránh căng thẳng thần kinh.

Đồng thời, bạn phải điều trị triệt để các triệu chứng về bệnh dạ dày ngay từ khi phát hiện. Trong đó việc kết hợp điều trị theo phác đồ của bác sĩ cùng với các sản phẩm có thành phần chính là hoạt chất tự nhiên Curcumin (chiết xuất từ củ nghệ vàng) giúp hỗ trợ điều trị các bệnh về dạ dày, tăng sức đề kháng và giảm bớt nguy cơ bệnh tái phát. Trong y học cổ truyền, nghệ vàng là một trong số ít các thảo dược có tác dụng ức chế vi khuẩn HP, giúp chống viêm, làm lành nhanh vết viêm loét dạ dày.

Trở lại với anh Đức, giờ đây, khi trao đổi với tôi, anh rất vui vẻ, khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng: “Giờ công việc làm ăn của tôi khá tốt, mọi thứ đã vào guồng, tôi có nhiều thời gian hơn cho bản thân và gia đình. Giờ tôi cũng hạn chế bia rượu nhiều so với trước đây, sáng thì dậy sớm chạy bộ 1 vòng công viên Gia Định, người cũng khỏe hơn, còn cái bệnh dạ dày thì bớt lâu rồi, nhờ tôi kết hợp dùng viên sủi nghệ SCurma Fizzy của Công ty Elepharma với thuốc bệnh viện, rồi hết thuốc tôi vẫn dùng tiếp viên sủi, cũng được hơn 3 tháng rồi.

Lúc đầu, xem truyền hình thấy trên VTV1 có nói về công nghệ Hướng đích, lúc đó cũng chưa hiểu lắm, tôi chỉ biết đại khái là Curcumin có trong củ nghệ, mà nghệ thì trước giờ dân gian dùng để chữa dạ dày rồi, lại thấy sản phẩm do Viện Hàn Lâm nghiên cứu nên tôi cũng khá an tâm. Tôi gọi cho số hotline: 18006091 đặt mua thì được tư vấn nhiệt tình và kỹ lưỡng lắm. Mua về dùng được khoảng gần 3 tuần thì thấy buồn nôn, ợ chua giảm hẳn, không còn đau thường xuyên như trước nữa, ăn uống cũng ngon miệng hơn. Rồi tôi dùng luôn tới giờ!”

Curcumin Hướng đích: SCurma Fizzy - Sản phẩm cho căn bệnh phổ biến

Trong khi tất cả những sản phẩm Curcumin hiện tại đều được sản xuất dưới dạng viên nén, viên nang thì SCurma Fizzy tiếp cận thị trường với dạng viên sủi dễ sử dụng với mọi đối tượng, khả năng hấp thụ của cơ thể tốt hơn để từ đó có thể phòng và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả hơn. Để tạo ra được viên sủi SCurma Fizzy không hề dễ dàng, các nhà khoa học đã vấp phải rất nhiều thách thức, khó khăn. Tiến sĩ Nguyễn Phúc Nghĩa tâm sự: “Chúng tôi luôn tự tâm niệm và nhắc mình trong mọi khâu tạo bào chế rằng nếu người dùng sản phẩm này là người thân của mình, là chính bản thân mình thì như thế đã là tốt nhất chưa… Do quá tỉ mỉ và chi tiết, nên việc bào chế 1 viên sủi tưởng chừng như đơn giản lại chiếm rất nhiều thời gian của nhóm nghiên cứu. Và khi những viên sủi đầu tiên ra đời chúng tôi đã vui mừng và tự tin để thưởng thức ngay tại phòng thí nghiệm“.

* Tiến sĩ Nguyễn Phúc Nghĩa có nhiều năm nghiên cứu về khoa học bào chế tại Đại học Strasbourg, Pháp (quốc gia đứng đầu thế giới về công nghệ Dược phẩm) – là người đảm nhiệm công việc nghiên cứu dạng bào chế này cho SCurma Fizzy.

SCurma Fizzy là Viên sủi Curcumin hướng đích đầu tiên tại Việt Nam. Chỉ cần thả 1 viên sủi vào nước, sau 2-3 phút, sẽ tạo ra dung dịch chứa Nano Curcumin, đặc biệt còn mang hương vị thơm ngon, hấp dẫn và dễ sử dụng. Để được tư vấn sử dụng sản phẩm chính hãng, quý khách có thể liên hệ với đội ngũ Dược sĩ của Công Ty Cổ Phần Elepharma qua:

•    Ngõ 118/8/1, số 10 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

•    Tổng đài miễn cước 18006091 - 0868131338

•    Website: scurmafizzy.com

Phước Hậu

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/suc-khoe-sa-sut-ket-qua-cua-nhung-thoi-quen-xau-a250562.html