+Aa-
    Zalo

    Bắt quả tang cơ sở "dao kéo" chui tại nhà dân

    ĐS&PL Tại hiện trường, Thanh tra Sở Y tế phối hợp với Công an TP HCM và Công an Quận 5 đã phát hiện nhân viên đang thực hiện thoa thuốc tê để tiêm cằm thẩm mỹ cho khách hàng.

    Tại hiện trường, Thanh tra Sở Y tế phối hợp với Công an TP HCM và Công an Quận 5 đã phát hiện nhân viên đang thực hiện thoa thuốc tê để tiêm cằm thẩm mỹ cho khách hàng.

    Sự việc diễn ra vào chiều 10/4, tại một căn hộ ở tầng 6 chung cư Ngọc Khánh trên đường Nguyễn Biểu, quận 5. Điều đáng nói là cơ sở này không có biển hiệu, chủ cơ sở không xuất trình được giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, chứng chỉ hành nghề, giấy phép hoạt động.

    Tang vật thu giữ được tại cơ sở – ảnh cơ quan chức năng.

    Vậy nhưng, đoàn kiểm tra nhận thấy tại cơ sở này có danh thiếp quảng cáo thực hiện các dịch vụ như làm đẹp thẩm mỹ (tiêm filler môi, căng da mặt chảy xệ, truyền trắng, tiêm tan mỡ…); phẫu thuật thẩm mỹ gồm nâng mũi, nâng ngực, hút mỡ giảm béo toàn thân, thu gọn làm đẹp trẻ hóa âm đạo…

    Phòng khách căn hộ này có hai giường và một giường khác trong phòng tẩy trắng răng. Ông Nguyễn Minh Đạt, đại diện cơ sở cho biết thường mời một số y tá đến đây để thực hiện các kỹ thuật tiêm và giới thiệu khách hàng thẩm mỹ cho một bác sĩ công tác tại một bệnh viện ở TP HCM. Trong căn hộ có một số thuốc, dụng cụ y tế, song ông Đạt chưa xuất trình hóa đơn và chưa cung cấp được nguồn gốc thuốc.

    Hình ảnh quảng cáo trên mạng xã hội của cơ sở thẩm mỹ tại căn hộ chung cư.

    Đoàn kiểm tra niêm phong tạm giữ số thuốc, dụng cụ y tế tại cơ sở để làm căn cứ xử lý sau kiểm tra.

    Thanh tra Sở Y tế đã yêu cầu cơ sở ngưng ngay việc thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ, các dịch vụ liên quan đến lĩnh vực y tế khi chưa có hồ sơ pháp lý theo quy định và đề nghị Phòng Y tế quận 5 giám sát việc ngưng hoạt động.

    Thanh tra Sở Y tế TP Hồ Chí Minh cho biết, sẽ làm rõ thêm các căn cứ về các cá nhân thực hiện tiêm các dịch vụ thẩm mỹ và xử lý nghiêm các sai phạm theo đúng quy định của pháp luật.

    Minh Minh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-qua-tang-co-so-dao-keo-chui-tai-nha-dan-a225870.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan