+Aa-
    Zalo

    Việt Nam bắt tay cùng Hoa Kỳ trong sản xuất cốm trí não G-Brain

    ĐS&PL Kể từ khi ra mắt thị trường, cốm trí não G-Brain đã chiếm được lòng tin của rất nhiều ông bố, bà mẹ nhờ hiệu quả vượt trội

    Kể từ khi ra mắt thị trường, cốm trí não G-Brain đã chiếm được lòng tin của rất nhiều ông bố, bà mẹ nhờ hiệu quả vượt trội và độ an toàn đối với sự phát triển trí tuệ toàn diện của trẻ.

    Vừa qua, sự kiện “Lễ ký kết hợp tác chiến lược Việt Nam- Hoa Kỳ về cung cấp nguyên liệu Tảo Spirulina thuần khiết, độc quyền từ trang trại Tảo lớn nhất Hoa Kỳ trong sản xuất cốm trí não G-Brain” đã được diễn ra thành công giữa đại diện của nhãn hàng cốm trí não G-Brain là ông Nguyễn Khánh Long và Mr. Christopher Lee - đại diện trang trại tảo lớn nhất Hoa Kỳ Earthrise.

    Sự kiện ký kết giữa nhãn hàng cốm trí não G-Brain và đại diện bên phía Hoa Kỳ 

    Tại buổi lễ ký kết, các chuyên gia và khách mời đã chia sẻ về thực trạng vấn đề trẻ mất tập trung, trí nhớ kém ở Việt Nam hiện nay ngày càng gia tăng đối với độ tuổi từ 2-18. Có khoảng 90% các cha mẹ Việt Nam không hiểu đúng về dinh dưỡng não bộ phù hợp và hơn 70% trẻ bị một trong các vấn đề như mất tập trung, trí nhớ kém, tiếp thu chậm,... khi bắt đầu bước vào giai đoạn mẫu giáo, tiểu học. Cũng có rất nhiều thanh thiếu niên gặp các vấn đề này trong quá trình học tập và ôn thi. Đây là một thực trạng rất đáng báo động hiện nay. 

    Các chuyên gia và khách mời trong sự kiện của nhãn hàng cốm trí não G-Brain

    Hiện nay, nhiều ông bố, bà mẹ bận rộn đến mức không có đủ thời gian để chuẩn bị thực đơn dinh dưỡng cho con phát triển trí thông minh. Các bố mẹ thường loay hoay không biết cho con ăn cái gì, ăn bao nhiêu thì vừa đủ. Cũng có rất nhiều loại thực phẩm chức năng và thuốc trên thị trường có chứa chất kích thích gây ra tác dụng phụ khiến cho các phụ huynh hoang mang, lo lắng không biết nên lựa chọn giải pháp nào vừa an toàn, vừa hiệu quả cho con. Bởi vậy nên cốm trí não G-Brain đã được các nhà khoa học nghiên cứu và cho ra thị trường để nhằm đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng não bộ toàn diện, chuẩn xác ở trẻ, giúp con tăng cường trí thông minh một cách tự nhiên và nhanh chóng, giảm tình trạng mất tập trung, trí nhớ kém, tiếp thu chậm của trẻ từ 2-18 tuổi.

    Thành phần chính của cốm trí não G-Brain là tảo xoắn Spirulina hoàn toàn tự nhiên, thuần khiết được nhập khẩu chính ngạch từ trang trại tảo lớn nhất Hoa Kỳ Earthrise, được nuôi trồng trong hệ sinh thái đạt chuẩn Organic của Mỹ.

    Tảo Spirulina đã được nghiên cứu và chứng minh là một trong những loại thực phẩm hiệu quả và an toàn nhất cho phát triển não bộ ở trẻ em. Loại tảo này được nghiên cứu là có nhiều thành phần dinh dưỡng cao hơn so với hầu hết các loại thực vật hiện nay. Trong số đó, tảo Spirulina có chứa nhiều thành phần quan trọng mà não bộ cần như axit béo không no Omega 3-6, vitamin B1, B2, B6, B12, E, chất chống oxy hóa, canxi, kẽm,...đặc biệt là lượng DHA tinh khiết dồi dào, đáp ứng nhu cầu chuẩn của não bộ trẻ theo khuyến nghị của WHO. DHA tinh khiết là một thành phần quan trọng nhất để giúp trẻ phát triển trí thông minh. Nếu thiếu DHA, trẻ sẽ có chỉ số IQ thấp hơn bình thường. Các hợp chất trong cốm trí não có tác dụng giúp cung cấp năng lượng cho não bộ, xúc tiến tăng trưởng hệ thần kinh, gia tăng lượng tế bào não và tăng liên kết nơ ron thần kinh. Nhờ vậy trẻ em sử dụng sẽ tiếp thu thông tin một cách nhanh chóng, có sự tập trung và trí nhớ tốt.

    Cốm trí não G-Brain là sản phẩm hỗ trợ chuyên sâu cho não bộ và được chứng minh là có hiệu quả gấp nhiều lần các loại sữa bột thông thường về công dụng giúp phát triển trí thông minh, là giải pháp dành cho trẻ bị mất tập trung, trí nhớ kém, tiếp thu chậm.

    Do đây là thực phẩm an toàn, lành tính với 100% thành phần tự nhiên nên cha mẹ không cần lo lắng về việc cho con sử dụng lâu dài hoặc quá liều lượng. Tuy nhiên cha mẹ phải đảm bảo cho con dùng đều đặn hàng ngày để duy trì kết quả tốt nhất.

    Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. 

    Công ty phân phối G-Brain: Cty Cổ Phần Grand Nutrition – số 148 Nguyễn Trãi, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội.

    Nhà máy sản xuất: CÔNG TY TNHH MEDISTAR VIỆT NAM - Trụ sở: Số 6, Ngõ 213 Phố Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Nhà máy: Lô 38 - 2, Khu Công nghiệp Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội

    MST: 0105349849 - Ngày cấp: 7/6/2011. Sở KHĐT Hà Nội cấp

    Tổng đài tư vấn: 097 127 6598

    Xem thông tin chi tiết về sản phẩm

    tại website: https://grandnutrition.vn/

    Hà Chi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/viet-nam-bat-tay-cung-hoa-ky-trong-san-xuat-com-tri-nao-g-brain-a338124.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.