Zila Việt Nam kết nối hỗ trợ doanh nghiệp qua thời kỳ khó khăn bởi dịch bệnh


Thứ 3, 24/03/2020 | 09:08


(ĐS&PL) Covid-19 đang gây ra thiệt hại rất nặng nề cho hầu hết các lĩnh vực và đặc biệt là kinh tế toàn cầu và Việt Nam cũng không nằm ngoài. Đây là thử thách rất lớn

(ĐS&PL) Covid-19 đang gây ra thiệt hại rất nặng nề cho hầu hết các lĩnh vực và đặc biệt là kinh tế toàn cầu và Việt Nam cũng không nằm ngoài. Đây là thử thách rất lớn đối với các doanh nghiệp và những người đứng đầu doanh nghiệp. Nắm rõ được các khó khăn này, sáng ngày 6/3/2020 Zila Vietnam đã tổ chức một buổi gặp mặt để chia sẻ, và tháo gỡ các khó khăn và đưa ra định hướng giúp các doanh nghiệp cùng nhau vượt qua giai đoạn khủng hoảng này.

Xã hội - Zila Việt Nam kết nối hỗ trợ doanh nghiệp qua thời kỳ khó khăn bởi dịch bệnh

Buổi lễ ký kết diễn ra trang trọng

Trong buổi lễ ký kết, rất nhiều các doanh nghiệp, chủ doanh nghiệp với tinh thần tích cực và lạc quan đã kết nối với Zila Vietnam trong những năm 2019-2020, những đơn vị đối tác, bạn bè đã đồng hành cùng Zila trong suốt những thời gian vừa qua. Điều đặc biệt và điểm chung lớn nhất để có cuộc gặp gỡ này là tinh thần tích cực và mong muốn đem đến nhiều giá trị hơn cho cộng đồng và xã hội.

Auto Đại Lộc

Được thành lập từ năm 2009 và hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực chính là kinh doanh xe khách, xe tải, xe chuyên dụng, phụ tùng thay thế và các dịch vụ thay thế, sửa chữa và bảo hành ô tô. Đến với Đại Lộc Auto Chắc chắn quý khách sẽ có được sự hài lòng.

Xã hội - Zila Việt Nam kết nối hỗ trợ doanh nghiệp qua thời kỳ khó khăn bởi dịch bệnh (Hình 2).

Ký kết hợp tác giữa Zila và Auto Đại Lộc

TVI Group

Là đơn vị đầu tư xây dựng và bán hàng về bất động sản, tập trung các dự án khu dân cư, đất nền phân lô và đất xây chợ thương mại, kiot.

Xã hội - Zila Việt Nam kết nối hỗ trợ doanh nghiệp qua thời kỳ khó khăn bởi dịch bệnh (Hình 3).

Ký kết hợp tác giữa Zila và TVI Group

Dược mỹ phẩm Thành Tín.

Thành Tín là công ty chuyên sản xuất và gia công các sản phẩm chăm sóc da và dịch vụ spa, thẩm mỹ viện. Với kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường Thành Tín tự tin sẽ cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất.

Xã hội - Zila Việt Nam kết nối hỗ trợ doanh nghiệp qua thời kỳ khó khăn bởi dịch bệnh (Hình 4).

Ký kết hợp tác giữa Zila Vietnam và Thành Tín

THL Event and Travel

Hoạt động chính trong 2 lĩnh vực trọng tâm là tổ chức sự kiện và du lịch lữ hành, THL Event & Travel luôn không ngừng học hỏi, cập nhật xu hướng thị trường và nhu cầu của khách hàng để từng ngày, từng giờ hoàn thiện, phát triển thêm nhiều loại hình dịch vụ mới: Các dịch vụ hỗ trợ sự kiện (âm thanh, ánh sáng, MC, người mẫu …), truyền thông, quà tặng, đại lý vé máy bay cấp 1, dịch vụ xe du lịch.

Xã hội - Zila Việt Nam kết nối hỗ trợ doanh nghiệp qua thời kỳ khó khăn bởi dịch bệnh (Hình 5).

Ký kết hợp tác giữa Zila Vietnam và THL

MADIN CHEM

Với sứ mệnh cung cấp các sản phẩm nước xử lý khí thải tốt nhất ra thị trường, Madin Chem tuyển lựa các dòng sản phẩm nước xử lý khí thải hàng đầu trong nước và trên thế giới để cung cấp cho quý khách hàng, đối tác những sản phẩm tốt nhất với giá thành cạnh tranh.

Xã hội - Zila Việt Nam kết nối hỗ trợ doanh nghiệp qua thời kỳ khó khăn bởi dịch bệnh (Hình 6).

Ký kết hợp tác giữa Zila Vietnam và Madin

LDCOM

LDCOM thành lập 2011, chuyên tư vấn cung cấp xích băng tải, vật tư thay thế trong ngành F&B, Gaz, Sugar. Tiêu chí đặt khách hàng làm trọng tâm, LDCOM luôn lắng nghe để tư vấn đúng mong muốn và nhu cầu của khách hàng. Khi nói về xích tải hãy nói với LDCOM.

Xã hội - Zila Việt Nam kết nối hỗ trợ doanh nghiệp qua thời kỳ khó khăn bởi dịch bệnh (Hình 7).

Zila ký kết hợp tác cùng LDCOM.

ENCOVN

Là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm nước giặt, hóa mỹ phẩm từ các nước Thái Lan Và Malaysia. Đến với ENCOVN bạn sẽ được trải nghiệm các sản phẩm sạch, an toàn và thân thiện với môi trường.

Xã hội - Zila Việt Nam kết nối hỗ trợ doanh nghiệp qua thời kỳ khó khăn bởi dịch bệnh (Hình 8).

Zila Vietnam ký kết hợp tác với ENCOVN

Muốn đi xa hãy đi cùng nhau.


Với mong muốn chia sẻ và đồng hành cùng nhau trên chặng đường phát triển doanh nghiệp nói chung và trước mắt là tìm ra hướng đi, giải pháp để vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại. Zila cùng 7 đối tác đã có một buổi thảo luận và chia sẻ cởi mở cùng nhau. Ngoài ra tất cả còn đang “thai nghén” ý tưởng về việc thành lập một câu lạc bộ doanh nghiệp 5.0. Nơi mà ở đó tất cả các thành viên sẽ đồng hành cùng nhau trong những hoạt động kinh doanh, truyền thông… để cùng nhau phát triển. Dự kiến CLB này sẽ được ra mắt vào ngày 29/03/2020 tại Gala “Vì Bạn Xứng Đáng”.

Xã hội - Zila Việt Nam kết nối hỗ trợ doanh nghiệp qua thời kỳ khó khăn bởi dịch bệnh (Hình 9).

Ký kết hợp tác giữa Zila Vietnam ký kết hợp tác chiến lược với 7 doanh nghiệp đối tác

Cũng trong buổi gặp gỡ trên, Zila đã ký kết song phương về hợp tác chiến lược cùng với các đơn vị đối tác. Với hoạt động này Zila Vietnam mong muốn chia sẻ và giúp đỡ các doanh nghiệp cùng biến thách thức hiện tại trở thành cơ hội và là lúc để tất cả chuẩn bị cho một sự bứt phá mạnh mẽ quay trở lại sau đại dịch. Cụ thể Zila Vietnam cam kết hỗ trợ cho các doanh nghiệp trong vấn đề truyền thông và quảng bá thương hiệu, kết nối với các đơn vị khác nhằm tăng doanh số, tăng độ phủ thương hiệu và giảm chi phí.

N. H

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/zila-viet-nam-ket-noi-ho-tro-doanh-nghiep-qua-thoi-ky-kho-khan-boi-dich-benh-a316661.html